ดูดวงประจำวัน

คนในบ้านทะเลาะกันทุกวัน ปรับภูมิในบ้านอย่างไรให้ร่มเย็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนอื่นต้องดูลักษณะภูมิของที่อยู่อาศัย หน้าบ้านมีรอยหยัก รอยแตกร้าวบ้างหรือไม่ หรือบางบ้านมีทรงทิศที่อยู่ขวางทางเดินน้ำ หรือทางทะแยง หรือทางทิศที่ตีกัน อันนี้มีแต่ทำให้บุคคลในบ้านเกิดความกระวนกระวาย ใจร้อนได้ทั้งสิ้น

แล้วลักษณะภูมิแบบใด ทำให้บ้านร่มรื่น ร่มเย็น?

 

คนในบ้านทะเลาะกันทุกวัน ปรับภูมิในบ้านอย่างไรให้ร่มเย็น

 

ควรดูบ้านที่มีลักษณะภูมิทางทิศใต้หรือหันหน้าทางทิศใต้ หรือดูสงบ และหากบ้านในรู้สึกเหมือนว่ามีทางน้ำไหลผ่าน แล้วรู้สึกว่ามีปากเสียง หรือทำอะไรก็ไม่เจริญ ให้แก้ด้วยวิธีนำ นก หรือรูปปั้นนก เล็กๆ วางหน้าบ้าน ก็จะเป็นทางขวางภูมิ ที่ทำให้ทิศเปลี่ยน จากพลังงานลบส่งผลต่อบ้านเรา ก็จะคลายได้ในที่สุด

 

คนในบ้านทะเลาะกันทุกวัน ปรับภูมิในบ้านอย่างไรให้ร่มเย็น

 

หรือบางคน บางบ้าน มีอารมณ์ฉุนเฉียวตลอดเวลา ลองหาน้ำเล็กๆ วางไว้ตรงประตูบ้าน เช่น กาน้ำสวยๆ มีน้ำอยู่ภายใน ก็จะสามารถปรับภูมิภายในบ้าน ให้ดูร่มเย็น เพื่อสนับสนุนธาตุภายในบุคคลได้อย่างดี

ปรับทิศปรับทางของบ้าน หากจะสำคัญ ให้ปรับทัศภูมิ ให้รับกับคนที่อยู่ภายในบ้าน นั่นจะเห็นเป็นสิ่งดี ให้สะดวก ให้เหมาะสม ไม่ขัดต่อการวาง ความเป็นอยู่ก็จะดี

 

สำหรับสัปดาห์หน้า เราจะมาบอก บ้านที่ทิศภูมิเปลี่ยน "บ้านให้ทิศใด ให้คุณเช่นไร" ฝากติดตาม ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต ได้ทุกวัน อาทิตย์ ทาง คมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ