ดูดวงประจำวัน

"เวลาเกิด" บ่งบอกอุปนิสัยลักษณะ-ดวงชะตาของแต่ละบุคคล (ตอนที่ 2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงชะตาของแต่ละบุคคลนอกจากจะมี วัน เดือน ปีเกิด ที่สามารถทำนายหรือบ่งบอกลักษณะนิสัย หรือดวงชะตาของแต่ละบุคคลได้ ก็ยังมี “เวลาเกิด” ที่เป็นสิ่งบ่งชี้ให้เกิดความแม่นยำ และบอกอุปนิสัยลักษณะดวงชะตาของแต่ละบุคคลได้เช่นกัน

ต่อจากคอลัมน์ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 อาย ฝูชิง พูดถึงช่วงเวลาวันเกิดบ่งบอกตัวตนได้อย่างไร ในสัปดาห์นี้จะมาต่อกันในอีก 5 ช่วงเวลาค่ะ

 

"เวลาเกิด" บ่งบอกอุปนิสัยลักษณะ-ดวงชะตาของแต่ละบุคคล (ตอนที่ 2)

 

07.01-08.00 น.

 

ลักษณะบุคคลที่เกิดในช่วงเวลานี้ ค่อนข้างเป็นคนที่ร่าเริง และมองโลกในแง่ดี มักจะตรงไปตรงมาในทุกๆเรื่อง เมื่อหยิบจับสิ่งใดแล้วมักทุ่มเทกับสิ่งนั้นมาก รักพวกพ้องและคนรอบข้าง

 

08.01-09.00 น.

 

ลักษณะบุคคลที่เกิดในช่วงเวลานี้ มีลักษณะค่อนข้างใช้เหตุผลและมองความเป็นจริง มีการวางแผนจากความเป็นจริงไม่เพ้อฝัน เป็นผู้ที่พิจารณามองข้อดี และ ข้อเสียของตนเองได้ดี ชอบในการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ แต่บางครั้งเกิดความคิดลบมาปิดกั้นตนเองเหมือนกันนะคะ 

 

09.01-10.00 น.

 

ลักษณะบุคคลที่เกิดในช่วงเวลานี้ มักจะมีความเกี่ยวข้องกับคนอื่น ลักษณะการงานใช้วาจา ความสามารถเป็นหลัก มีการเข้าสังคมหรือมีพวกพ้องอยู่เสมอ เป็นบุคคลที่เข้ากับสังคมได้ง่าย สามารถปรับและแก้ไขสถานการณ์ได้ดีทีเดียว

 

10.01-11.00 น.

 

ลักษณะบุคคลที่เกิดในช่วงเวลานี้ มีเกณฑ์แบกรับภาระทั้งของตนเองและผู้อื่น เป็นคนที่รับผิดผิดชอบและทำงานได้หลายๆด้าน ไม่หยุดนิ่ง มักคิดหาช่องทางสร้างรายได้ หรือพัฒนางานอยู่เสมอ

 

11.01-12.00 น.

 

ลักษณะบุคคลที่เกิดในช่วงเวลานี้ เป็นคนที่ค่อนข้างชัดเจนและเป็นตัวของตัวเองพอสมควร มีความจริงใจกล้าได้กล้าเสีย จริงจังกับทุกๆเรื่องพอสมควร แต่อีกมุมมักชอบความสันโดษ ไม่เข้าสังคม ทำงานที่คิดหรือได้รับมอบหมายได้ดี

 

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงช่วงเวลาเกิดอื่นๆ บอกตัวตนบุคคลนั้นอย่างไร ในตอนที่ 3 นะคะ ฝากติดตามศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง ได้ทุกวันเสาร์ ทาง คมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านพลังงานตัวเลข 

ออกแบบเบอร์โทรศัพท์มงคล ทะเบียนรถมงคล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline