ดูดวงประจำวัน

เลือก "หินมงคล" อย่างไรให้เหมาะกับ "ดวงชะตา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ว่าท่านเกิดลัคนาราศีอะไร แต่ถ้าอยากจะเสริมดวงให้โดดเด่นดูดี เน้นเรื่องการงานการเงิน ความรัก และสุขภาพ ลองหาหินเหล่านี้มาใส่เสริมสิริมงคลดูนะครับ

 

วันนี้คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อาจารย์ปรามุข" ผมจะขอพาทุกท่านเปิดโลกอีกด้านกับวิชาที่ผมสอนอยู่ที่ ณ สถาบันโหราศาสตร์วิทยา นั่นก็คือ "วิชาศิริศิขร" (หินมงคลเสริมชะตาชีวิต) ซึ่งว่าด้วยความเชื่อว่า การใช้หินอย่างไรให้เหมาะสมกับดวงชะตาบุคคล

 

ในวันนี้ผมจะนำทุกท่านเข้ามาสู่มุมหนึ่งโดยรวมให้เห็นว่า ไม่ว่าท่านเกิดลัคนาราศีอะไร แต่อยากจะเสริมดวงให้โดดเด่นดูดี เน้นเรื่องการงานการเงินความรักและสุขภาพลองหาหินเหล่านี้มาใส่เสริมสิริมงคลให้กับตัวเองดูครับ โดยผมจะแยกก้อนกลุ่มหินที่เด่นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ เพื่อให้ท่านกลับไปรื้อค้นของขวัญของฝากหรือ สร้อยข้อมือหินเก่าๆ นำมาสวมใส่กันดูนะครับ

   

 

แต่บอกไว้ก่อนนะครับ เขามีความเชื่อกันเช่นนี้ หากท่านใดมีอยู่แล้ว ไม่ต้องซื้อหาอะไรก็ลองนำมาใช้ดูให้เหมาะสมกับสถานการณ์นะครับ 

 

เลือก "หินมงคล" อย่างไรให้เหมาะกับ "ดวงชะตา"

 

1. กลุ่มหินที่เชื่อว่า ช่วยเรื่องสุขภาพ หากท่านใดกำลังรู้สึกเครียด นอนไม่หลับ กระส่ายกระสับ ตับพิการ อาหารไม่ย่อย (หยอกๆ นะครับ) กลุ่มหินเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างให้เกิดการผ่อนคลายและสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายรู้สึกสบายจิตใจ ลองหาหินเหล่านี้มาใส่ข้อมือนอนกันดูครับ เช่น Black Tourmaline, Moss agate, Amethyst และ Citrine

 

เลือก "หินมงคล" อย่างไรให้เหมาะกับ "ดวงชะตา"

 

2. กลุ่มหินที่เชื่อว่า ช่วยส่งเสริมพลังชีวิตในการทำงาน ให้กระปี้กระเปร่าสดชื่น เช่น Turquoise, ไหมทอง, Lapis Lazuli, Tiger Eye และ Kyanite

 

 

เลือก "หินมงคล" อย่างไรให้เหมาะกับ "ดวงชะตา"

 

3. กลุ่มหินที่เชื่อว่า ช่วยในเรื่องการเงิน ที่ทำให้เกิดจิตใจที่สงบ ระงับหรือมีสติในการจับจ่ายใช้สอย เช่น Labradorite, นิล, Unakite และ Carnelian

 

เลือก "หินมงคล" อย่างไรให้เหมาะกับ "ดวงชะตา"

 

4. กลุ่มหินที่เชื่อว่า ช่วยหรือส่งเสริมในเรื่องความรัก ทำให้ผู้สวมใส่หรือผู้ที่ได้รับหินเหล่านี้มาทำให้เกิดจิตใจอันชุ่มชื่น มีความรัก-ความหวัง ขจัดความหดหู่ในจิตใจ เช่น Rose Quartz, Rhodochrosite, Lapis Lazuli, Aquamarine และ Tourmaline Watermelon (ทัวร์มาลีนแตงโม)

 

และสำหรับคราวหน้าผมจะมานำเสนอ "กลุ่มหินที่เหมาะตามลัคนาราศี" ที่เชื่อว่า ส่งเสริมเรื่องหน้าที่การงาน, การเงิน, ความรักและสุขภาพ แบบเจาะลึกยิ่งขึ้นไป รอติดตามด้วยนะครับ

 

ช่องทางการติดต่อ  : Fb  ปรามุข ห้องโหร / 092-697-4626

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ