ดูดวงประจำวัน

งานราษฎร์ งานหลวง งานโยน งานเร่ง งานนู่นนี่นั่นโน่น งานเยอะ แต่รอดนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำนาย "ดวงชะตาประจำวันเกิด" รายสัปดาห์ประจำวันอังคาร ช่วงวันที่ 18 -24 มกราคม 2565 โดย HORO BRIEF และ ASTRO HACKER

คนเกิดวันอาทิตย์           

เจ้านาย จะมีเหตุการณ์มาจุดชนวนเชื้อฟืนเก่า ๆ ที่เก็บสะสมเอาไว้ในใจให้ปะทุขึ้นผ่ากลางใจไฟออกปาก เมื่อเหตุการณ์มาถึงให้นับ 1 ถึง 10 ถึง 100 แล้วค่อยหาเวลาที่เหมาะไปปรับความเข้าใจนะ

ลูกน้อง มีงานราษฎร์ งานหลวง งานโยน งานเร่ง งานฟ้าประทาน และงาน…งาน…อีกมากมายต้องสะสาง ลองใส่หมวกโค้ช เข้าไปแนะนำจัดสรรเวลาทำงานแต่ละงาน และต้องปฏิเสธงานที่ไม่ใช่หน้าที่

ลูกค้า น้ำขึ้นให้รีบตัก ลูกค้าผู้น่ารักของคุณช่วยบอกต่อแนะนำคอนเนคชั่นใหม่ ๆ มาให้

เพื่อนร่วมงาน งานที่ได้รับมอบหมายมาแบบหนักหนาสาหัส ทำเอาทั้งคุณและเพื่อนร่วมงานของคุณอาจมีปัญหากันได้ อย่างไรก็ตาม งัดกันบ้าง แต่ก็พากันรอดอยู่นะจ๊ะ

คู่แข่ง คู่แข่งของคุณ งานเข้าซะแล้ว  ปัญหาเกี่ยวกับบุคลากร ซึ่งต้องใช้เวลาในการแก้ปัญหาเลยทีเดียว ดังนั้น อาจเป็นเวลาของคุณที่จะทำแต้มเข้าไปรับงานส่วนที่คู่แข่งคุณทำไม่ทัน

วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันพฤหัสบดีที่ 13 และวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565

 

คนเกิดวันจันทร์
 
เจ้านาย อาทิตย์นี้หลายประเด็นเข้ามาให้คุณต้องจัดการ งานเล็ก งานใหญ่ งานแก้ไข ต้องสื่อสาร และ บริการให้ลูกค้าพอใจมากที่สุด การทำงานเป็นทีมสำคัญกับคุณมาก เจ้านายคุณเข้ามามีบทบาทแก้ปัญหาในครั้งนี้ด้วย 
ลูกน้อง อาทิตย์นี้ลูกน้องคุณเลิศมาก ใช้สติปัญญาแก้ปัญหาให้งานที่คุณมอบหมายให้สำเร็จ งานดีเงินเข้า..ปรบมือสิคะรออะไร
ลูกค้า ลูกค้าคุณยอมจ่ายหนัก หากคุณสามารถแก้ปัญหาหรือใช้ special skill ของคุณทำให้งานของลูกค้าคุณสำเร็จได้  ซึ่งโจทย์ค่อนข้างยาก คุณต้องใช้ทีมคุณทั้งทีมมาจัดการกับลูกค้าในอาทิตย์นี้ซะแล้ว
เพื่อนร่วมงาน โชคดีของคุณที่ได้เพื่อนร่วมงานที่ active มากในสัปดาห์นี้ เพียงแต่ขาดความละเอียด ซึ่งอาจมีผลให้ deal งานของคุณมีรอยรั่วได้ 
คู่แข่ง เป้าหมายของคุณ ทำให้คู่แข่งคุณ fail อาทิตย์นี้ มีแนวโน้มที่คู่แข่งคุณจะ take action อย่างทันที และคาดว่าทำอะไรข้างหลังคุณ อย่างที่คุณอาจไม่รู้ตัว ถือว่าเป็นคู่แข่งที่สูสีกันเลยทีเดียว
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันศุกร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565

 

คนเกิดวันอังคาร
 
เจ้านาย คุณได้รับความชื่นชอบเป็นพิเศษในอาทิตย์นี้ เวลาที่คุณได้ดูแลเจ้านายคุณจะมีเยอะเป็นพิเศษ ดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ก็มา
ลูกน้อง มีเกณฑ์ที่ลูกน้องจะ deal งาน หรือ ขายงานสำเร็จ เตรียมรางวัลงามๆ ต้อนรับลูกน้องคุณได้เลย
ลูกค้า งานก็ได้ เงินก็ดี อาทิตย์นี้ งานดีๆ เข้ามาไม่หยุดยั้ง เรื่องที่ต้องระวังคือการวางแผนให้ดี ก่อนลงมือทำ นอกนั้นผ่านฉลุย
เพื่อนร่วมงาน เป้าหมายของคุณ ทำให้เพื่อนร่วมงานคุณ fail อาทิตย์นี้ มีแนวโน้มที่เพื่อนร่วมงานคุณจะ take action อย่างทันที และอาจจะทำอะไรซ่อนเร้น อย่างที่คุณอาจไม่รู้ตัว ถือว่าช่วงนี้ต้องส่องๆ กันไว้หน่อยนะคะ
คู่แข่ง งานช่วงนี้คู่แข่งของคุณอาจต้องพายแพ้คุณไป เพราะการดูแลลูกค้าของคุณมาแรง แต่อย่าประมาท เพราะคู่แข่งคุณยังเร่งมือใช้แผนเชิงรุกอยู่ตลอดเวลา บุกทั้งตลาดใหม่ และ เก่าอย่าไม่ย่อท้อ
วันที่ดีในรอบสัปดาห์ของคุณ : วันจันทร์ที่ 24 และวันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565

คนเกิดวันพุธ
 
เจ้านาย งานที่ค้างคายังคงต้องสะสางต่อให้จบ งานค่อนข้างยุ่งเหยิง ตัวคุณต้องปะทะหลายฝ่าย เจ้านายคุณให้อำนาจคุณได้ดำเนินการเองได้อย่างเต็มที่ 
ลูกน้อง ได้เวลาจบปัญหาที่คาใจ บิ๊กบอสทนไม่ไหว เรียกทุกฝ่ายมาปรับความเข้าใจ จะได้ร่วมใจทำงาน 
ลูกค้า มีแนวโน้มที่จะสื่อความแล้วเข้าใจไม่ตรงกัน การรับ-ส่งข้อมูลที่ไม่ครบถ้วนหรือไม่ตรงโจทย์ เช็คความเข้าใจให้แน่ ๆ จะได้เปิดตัวภาพจำแบบปัง ๆ ให้ The First Impression Last Forever
เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมงานกำลังแก้ปัญหาเรื่องเดิม ๆ ที่เพิ่มเติมคือวนกลับมาเร็วขึ้นและมีผลกระทบหนักขึ้น ให้กำลังใจอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ นะ
คู่แข่ง แผนที่คุณวางไว้ในการตั้งรับเกมส์บุกของคู่แข่งเริ่มเห็นผล แต่อย่าพึ่งประมาท เพราะสงครามยังไม่จบจะนับศพทหารตอนนี้ยังไม่ได้
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันศุกร์ที่ 21 และวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565


คนเกิดวันพฤหัสบดี
 
เจ้านาย มีแนวโน้มที่จะมีการเปลี่ยนหัวหน้า ใครอยากรู้ก็คงต้องคลุกวงในให้เพื่อน ๆ ช่วยสืบข่าว
ลูกน้อง ให้ระวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ก่อให้เกิดความเสียหายโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความโปร่งใสอีกด้วย ควรให้คำแนะนำและตัดไฟเสียแต่ต้นลม
ลูกค้า ผลงานเป็นที่ประจักษ์จนลูกค้าผู้ใหญ่เจ้าเก่าเตรียมเปิดออเดอร์เพิ่ม เคลียร์งานของเก่าให้ครบ ของล็อตใหม่จะได้ไม่สะดุด
เพื่อนร่วมงาน หัวหมุนกับการฟอร์มดรีมทีมเพื่อทำโปรเจ็คใหม่ ถ้าคุณมีใครในใจ ที่คิดว่าใช่เลย ก็จัดไปอย่าให้เสีย
คู่แข่ง การแข่งขันดุเดือดเพราะคู่แข่งเตรียมออกเมกะโปรเจคพลิกตลาดกันเลยทีเดียว เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม บอกเลยว่าศึกนี้หนัก
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันพุธที่ 19 มกราคม 2565


คนเกิดวันศุกร์


 
เจ้านาย  งานที่คุณได้รับมอบหมายจากเจ้านายของคุณช่างมากมาย ถึงคุณไม่อยากรับไว้ แต่ไม่สามารถปฎิเสธได้ โชคดีของคุณที่เพื่อนร่วมงานและลูกน้อง ยังมีพอให้คุณจัดสรรงาน หรือ ส่งต่องานบางส่วนให้ช่วยกันได้ 
ลูกน้อง เป้าหมายงานของคุณค่อนข้างหินมากในอาทิตย์นี้ ลูกน้องคุณสามารถทำงานที่คุณจัดสรรได้อย่างดี และ ทำอย่างเต็มที่  หากคุณได้เตรียมใจ และ เตรียมกายที่จะรับมือไว้แล้ว อาทิตย์นี้อาจไม่ยากอย่างที่คิดไว้  
ลูกค้า อาทิตย์นี้ คุณอาจต้องเจอกับลูกค้าที่พูดตรงไปตรงมาอย่างไม่รักษาความรู้สึก ขอให้คุณตั้งสติ และ เตรียมข้อมูลไว้ให้พร้อมในการสื่อสาร หรือ ประสานงานกับลูกค้า เพื่อให้คุณพร้อมทุกสถานการณ์ที่เข้ามา ใจพร้อม กายพร้อม ข้อมูลพร้อม ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี
เพื่อนร่วมงาน ทุกอย่างใหม่สำหรับเพื่อนร่วมงานของคุณ เป็นช่วงเวลา hard time ของเค้า หรือ เธอ ที่ต้องประสานงานนั้นๆ คุณจำเป็นต้องวางแผนสำหรับ budget และ ปัญหาที่ไม่สามารถควบคุมได้ เพื่อให้มี Plan B ไว้รองรับ
คู่แข่ง คู่แข่งของคุณพยายามอย่างหนักที่จะสนิทกับลูกค้าของคุณ  คุณต้องรักษาคุณภาพงานของคุณให้ดี เพราะคู่แข่งของคุณพร้อมที่จะขายงานกับลูกค้าคุณตลอดเวลา
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันอังคารที่ 18 วันพุธที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565

คนเกิดวันเสาร์
 
เจ้านาย เจ้านายคุณได้แสดงความสามารถให้คุณเห็น ปิด deal และได้เงินมาอย่างง่ายดาย โดยที่มีคุณร่วมเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงนี้ ยินดีกับคุณด้วยค่ะ
ลูกน้อง ลูกน้องของคุณจะมีการแข่งขันเพื่อเป้าหมายที่คุณได้ตั้งไว้ให้  รางวัลจะเป็นเงิน ตำแหน่ง หรือ ถ้วย ที่เค้าหรือเธอต้องการอย่างมาก งานนี้ลูกน้องคุณประลองกันมันส์สมราคารางวัลที่ตั้งไว้จริงๆ
ลูกค้า Project ใหม่ๆ ได้เริ่มขึ้นแล้ว เหนื่อย แต่คุ้มค่าที่จะลงมือทำ งานที่ได้จากลูกค้าของคุณในอาทิตย์นี้แนวโน้มที่จะเป็นงานระยะยาว หรือ เป็นกอบเป็นกำ ขอให้คุณโชคดี :)
เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมงานของคุณช่วยงานคุณอย่างเต็มที่ ความรู้เฉพาะทาง หรือ skill ที่ต่างกันของเขา จะช่วยให้งานบรรลุเป้าหมายได้ ถึงแม้จะต้องใช้พลังสักหน่อย แต่สำเร็จแน่นอนวางใจในทีมของคุณได้ 
คู่แข่ง เป็นช่วงที่คุณจะได้รับข่าวสารใหม่ๆ เกี่ยวกับคู่แข่งของคุณ ซึ่งมีแนวโน้มว่าคู่แข่งคุณจะเริ่ม upgrade project ของเค้าหรือเธอให้ปัง และ มีคนกล่าวถึงมากขึ้น 
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันอังคารที่ 18 วันเสาร์ที่ 22 วันอาทิตย์ที่ 23 และวันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565

 

สามารถติดตามได้ทางช่องทาง Youtube ช่อง Horo Brief : https://www.youtube.com/channel/UCNqczGpNTMYN48FGedFKLeQ
และ Facebook Fanpage : www.facebook.com/horobrief

 

ช่องทางติดต่อ : LINE : @Horobrief

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ