ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11:09 - 19:09 น. สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำเงิน เลขมงคล 9 1 4 เลขเด่น 9

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        มีเป้าหมายในเรื่องของอาชีพหรือการทำงานมากที่สุด   พยายามตั้งใจมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองในเวลานี้ รวมถึงใครที่กำลังทำงานอยู่ต้องกัดฟันและอดทนเป็นที่สุด 
การเงิน         ถึงได้เงินมากก็มีเรื่องใช้จ่ายมากตามมาเช่นเดียวกันรวมถึงการเข้าซ้ายออกขวา  หากใครคิดซื้อทรัพย์สินเก็งกำไรต้องใจถึงมากๆและถือครองในระยะเวลานานถึงจะได้ดี
ความรัก       ยังคงมีความรู้สึกอึดอัดหลายหลายอย่างรวมถึงคำพูดสิ่งต่างๆของคนในบ้านคนในครอบครัวมักจะกดดันเรื่องของความรัก  ต้องทำใจหรือปลงรวมถึงการไปทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร  สำหรับคนโสดมีดวงพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายจะเข้ามาในช่วงของอนาคต
สุขภาพ         มีโอกาสเจ็บป่วยรวมถึงพาคนในบ้านคนในครอบครัวไปโรงพยาบาลการรักษาตัวในช่วงนี้

 

 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        มีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ใหม่รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงานได้     มีใครบางคนกำลังมองหาสิ่งใหม่ใหม่ในเรื่องของอาชีพการงานและจะสมหวังได้ดังใจใครไปสัมภาษณ์งานเอาไว้จะประสบความสำเร็จได้คำตอบที่ดีเป็นที่พอใจรวมถึงรายได้ที่ดี
การเงิน         มักหมดเงินไปกับของสวยของงามหรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางรวมถึงเสื้อผ้า   และหน้าผม    แต่มีโชคดีกับการเสี่ยงโชคดวงดีกับหมายเลขเครื่องใช้ไฟฟ้านัมเบอร์หมายเลข เช่นตู้เย็น 
ความรัก        คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้แต่งตัวให้สวยแต่งตัวให้หล่อจะมีคนหน้าตาดีหรือมีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิตจะส่งดวงให้มีความเจริญรุ่งเรือง  คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับคนรักรวมถึงลูกหลาน บริวาร
สุขภาพ       มักจะเกี่ยวข้องกับการรักษาความสวยความงามคลินิกสิ่งต่างๆที่ดูแลผิวพรรณรวมถึงการทำศัลยกรรม ใครเจ็บป่วยอยู่นอนพักฟื้นสักสองสามวันจะมีอาการดีขึ้น

 

 

 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน  
    มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันแข่งกับเวลา    มีการงานหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบรวมถึงการงานใหม่ใหม่ที่เข้ามาในช่วงนี้    มีเกณฑ์ไปงานอวมงคลเหมือนกัน  เลยต้องแข่งกับเวลาสิ่งที่ทำอยู่   งานแต่งก็มี    รวมถึงการงานกุศลก็ได้   เรียกว่ามีทั้งงานมงคลและงานอวมงคล
การเงิน        ช่วงนี้โชคดีเป็นพิเศษหยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการเสี่ยงโชคมีดวงดีกับคนอายุน้อยนำมา  มีโชคกับใบเสร็จใบบิลหรือปัดคิวหมายเลข
ความรัก        ช่วงนี้มักจะมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่มักจะมีความรักซ้อนรวมถึงการจับปลาสองมือ หรือมากกว่านั้นก็ได้  คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลานรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์ 
สุขภาพ        ช่วงนี้เอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่าปรับลุคเสื้อผ้าหน้าผมอยากให้ทุกอย่างออกมาดี   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอดรวมถึงมีกำลังใจที่ดี หรือใครบางคนทำศัลยกรรมความงาม

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน
       มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหัน  มีทั้งความรักในญาติพี่น้องรวมถึงเพื่อนฝูงนัดให้ไปที่ต่างๆ   เรื่องของการงานในช่วงนี้จะมีสิ่งใหม่ใหม่เข้ามาให้ตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงหรือบางคนโลเลในการตัดสินใจ
การเงิน        ใจกว้างใจใหญ่ไปไหนก็แล้วแต่มักจะไม่เอาเปรียบใครใช้เงินซื้อความสุขทุกที่ที่ไป    แต่ช่วงเย็นก็จะได้รับการเงินมีคนโอนให้แต่ก็ใช้เก่งอยู่ดีเข้าซ้ายออกขวา
ความรัก        ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดให้มากๆเพราะชอบแย่หรือหาเรื่องคนรักตลอดทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว  แต่เดี๋ยวก็ต้องตามง้อหรือคืนดีกันอยู่ตลอด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยเจ้าอารมณ์รวมถึงอารมณ์แปรปรวนก็ได้ 
สุขภาพ        ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงเจ็บข้อเท้าหรือน่องเท้ารวมถึงฝ่าเท้าได้

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน    
   เอาใจใส่เรื่องของการงานรวมถึงสิ่งที่ทำมากมีความตั้งใจทำให้ดีที่สุด      หากใครคิดจะประกวดผลงานสิ่งใดให้ทำได้เลยช่วงนี้จะมีชื่อเสียงในสิ่งที่เราถนัดรวมถึงมีผู้ใหญ่สนับสนุนในเรื่องของการงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง    ให้กราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะมีดวงเทวดาคุ้มครองปลอดภัยทุกที่รวมถึงให้โชคกับการงานค้าขายเฮงร่ำรวย
การเงิน         ช่วงนี้ดวงดีมากมีเรื่องของการเงินการทองเข้ามาตลอด   หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง    รวมถึงการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษ  ถูกหวยรวยเบอร์
ความรัก       สำหรับคนโสดที่ร้างลามานานจากมีดวงคนเข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้อุปถัมภ์คล้ำจุนกันให้เกิดความร่ำรวย   ให้แต่งตัวสวยและหล่อจะส่งเสริมในเรื่องของความรักมากๆ   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปกราบไหว้พระในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีความผาสุกคุ้มครองครอบครัวให้เจริญรุ่งเรือง
สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากรวมถึงความงามเสื้อผ้าหน้าผม บางคนถึงกับแก้ไขเรื่องของฮวงจุ้ยหรือสถานที่อยู่อาศัยให้มีความโดดเด่น   

 

คนเกิดวันพฤหัส 
การงาน
        ยังคงเหนื่อยกับปัญหาต่างๆที่เข้ามา    โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน   มีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามผู้ใหญ่สั่งช่วงนี้เลยเหนื่อยใจต้องเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่รวมถึงการประชุมตลอดทั้งทั้งที่ก็เพิ่งประชุมมาให้ทำใจ    
การเงิน       เสียเงินตลอดในช่วงนี้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ   ค่าซ่อมแซมอะไรทุกอย่างทุกชนิดเข้ามาหมดทั้งของตนเองและคนในครอบครัว   รวมถึงลูกหลานอยากลงทุนอะไรช่วงนี้ก็ต้องเร่งไปหาเงินมาจากสถานที่สิ่งต่างๆที่มีรวมถึงการซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินนำมาเป็นทุน
ความรัก       ช่วงนี้อยากอยู่คนเดียวสักพักรู้สึกเหนื่อยกับปัญหารอบข้างรวมถึงพาคนรักไปทำบุญก็ได้  คนโสดยังไม่ถูกใจใครในช่วงนี้เรียกว่าการอยู่คนเดียวลำพังมีความสุขที่สุดในระยะนี้ 
สุขภาพ       ไม่พึงพอใจในส่วนต่างๆของร่างกายในช่วงนี้อยากจะไปทำศัลยกรรมเสริมเติมแต่งรวมถึงการลดความอ้วน  มีโอกาสไปงานศพรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน    
   ขยันมากมีความรับผิดชอบทุกอย่างในสิ่งต่างๆที่เข้ามาในเรื่องของการงาน มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจรวมถึงอยากให้ไปทำงานด้วย        ช่วงนี้มีความสุขกับเรื่องของการทำงานเพราะได้ดีทุกอย่างใครคิดอยากจะเปลี่ยนโยกย้ายการงานก็จะสมหวัง       มีดวงเดินทางไปวัดไปทำบุญกับครอบครัว
การเงิน        รู้จักวางแผนล่วงหน้าและการจับจ่ายใช้สอยรวมถึงการหาจะได้เงินตลอดในช่วงนี้       มีน้ำใจรู้จักแบ่งปันรวมถึงการสร้างกำไรให้เกิดขึ้นจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทองรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก        คนโสดจะพบรักกับคนใจดีอายุน้อยหรืออายุเท่ากันผิวขาวเข้ามาโดยจากผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากเรื่องของลูกหลานการเรียนการสอนรวมถึงการงานประสบความสำเร็จเรียนจบหรือสอบเข้าในสถานที่ดังดังได้
สุขภาพ        ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นที่สุดรวมถึงไม่มีภยันตรายใดทั้งสิ้นใครเจ็บใครป่วยอาการดีวันดีคืน

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน  
      จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหรือสิ่งที่ทำ    มีการงานเข้ามาจองอยู่ตลอดรวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน    ตั้งใจทำงานมากทำทั้งกลางวันและกลางคืนแต่ก็ได้ดี  รวมถึงจะมีดวงเดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับวัดสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในช่วงนี้
การเงิน         มีโชคลาภจากการพูดการติดต่อดวงดีดวงเฮงจากการเจรจาเรียกว่าปากเป็นเอกจะได้เงินได้ทองจากคำพูด    ขอให้พูดแต่ในสิ่งที่ดีในช่วงนี้จะมีการเงินเข้ามาเรื่อยๆ
ความรัก       ช่วงนี้พยายามที่จะประคองความรักรวมถึงการดูแลเอาใจใส่หรือการมีปากเสียงหรือการขัดแย้งอะไรทุกชนิดใช้ความสงบและธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้อง  คนโสดจะมีดวงพบรักในสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงชวนกันไปทำบุญแล้วเกิดเป็นความรักที่ดี
สุขภาพ       ช่วงนี้แข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   มีบ้างการปวดเมื่อยตามตัวกล้ามเนื้อเกิดจากการออกกำลังกายมากเกินไป

 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ