ดูดวงประจำวัน

"เวลาเกิด" บ่งบอกอุปนิสัยลักษณะ-ดวงชะตาของแต่ละบุคคล (ตอนที่ 1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงชะตาของแต่ละบุคคลนอกจากจะมี วัน เดือน ปีเกิด ที่สามารถทำนายหรือบ่งบอกลักษณะนิสัย หรือดวงชะตาของแต่ละบุคคลได้ ก็ยังมี “เวลาเกิด” ที่เป็นสิ่งบ่งชี้ให้เกิดความแม่นยำ และบอกอุปนิสัยลักษณะดวงชะตาของแต่ละบุคคลได้เช่นกัน

ในสัปดาห์นี้ อาย ฝูชิง จะมาพูดถึง เวลาเกิด บ่งบอกตัวตนของเรา ในด้านใดได้บ้าง

 

"เวลาเกิด" บ่งบอกอุปนิสัยลักษณะ-ดวงชะตาของแต่ละบุคคล (ตอนที่ 1)

 

00.00-01.00

 

ท่านที่เกิดเวลาในช่วงนี้ มักจะมีอุปนิสัย กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ จนบางครั้งหุนหันพันแล่นไปบ้าง หากมั่นใจกับสิ่งใดแล้วก็จะสามารถทำเรื่องที่ตนเองถนัดได้ดี และเป็นคนที่ชอบคิด จินตนาการ วางแผนล่วงหน้าเสมอ มีเป้าหมายของตนเองไว้อย่างชัดเจน มีความทะเยอทะยาน และอดทนสูง

 

01.01-02.00

 

ท่านที่เกิดในเวลานี้ มักมีความคิดเล็กคิดน้อย หรือมีความขี้น้อยใจ ขี้งอล เล็กๆอยู่เสมอ ชอบความอบอุ่น และความเอาใจใส่ เป็นคนที่ใจดี และค่อนข้างเปิดรับสิ่งใหม่ๆได้ง่าย แต่จะเป็นคนที่เอาเรื่องของผู้อื่นมาคิด จนทำให้ตนเองเกิดทุกข์ หากปล่อยวางได้ จะมีความสุขขึ้นมาก และเมื่อมีเหตุด่วนเหตุไม่ดี เกิดอุปสรรค ก็มักจะมีบางอย่างเข้ามาช่วยได้ทันเสมอ

 

02.01-03.00

 

ท่านที่เกิดในเวลานี้ จะเป็นคนที่ไม่หยุดนิ่ง ชอบคิด ชอบทำ ชอบพัฒนา เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง แต่กลับเข้ากับสังคมได้ดี เพราะมีวาจาเป็นเลิศ หากคิดจะทำอะไรแล้ว จะรอบคอบและทำสิ่งนั้นได้ดีและละเอียด เป็นบุคคลที่มีเซนส์ ความรู้สึกที่ค่อนข้างแม่นยำ มีครูบาอาจารย์คุ้มครอง แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี

 

03.01-04.00

 

ท่านที่เกิดในเวลานี้ จะมีลักษณะใจดี ใจใหญ่ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และเป็นคนที่ดูคนออก รู้ว่าใครเป็นแบบใด คิดแบบไหน ทำให้รู้เท่าทันคน บางครั้งมีคนไม่จริงใจเข้ามาขอความช่วยเหลือ รู้ทั้งรู้ว่าบุคคลนั้นไม่ดี ก็ยังช่วย แต่เมื่อช่วยแล้วไม่มีครั้งที่สอง มีความคิด วาจาเด็ดขาด ออกจะเจ้าระเบียบในบางครั้ง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และสามารถรับรู้ถึงสิ่งที่มองไม่เห็นได้เช่นกัน

 

 

04.01-05.00

 

ท่านที่เกิดในเวลานี้ มักมีหัวธุรกิจ คิดวางแผนสิ่งใดเป็นเงินเป็นทองได้เสมอ หยิบจับสิ่งใดสามารถคิดวางแผนและพัฒนาสิ่งนั้นได้ เป็นคนไม่หยุดนิ่ง จึงทำให้บางครั้งไม่สามารถจับสิ่งใดได้นานๆ ก็จะปรับเปลี่ยนเสมอ ทำให้ต้องเริ่มต้นใหม่หลายๆ ครั้ง หากลองตั้งมั่นทำสิ่งใดแล้ว พยายามให้สุดทาง ความสำเร็จจะอยู่ไม่ไกล

 

05.01-06.00

 

ท่านที่เกิดในเวลานี้ เป็นคนที่ช่างคิดช่างฝัน ช่างจินตนาการ รักความก้าวหน้า เป็นลักษณะคนที่คิดบวกอยู่เสมอ ทำให้เมื่อมีเรื่องทุกข์ใจ มักจะจัดการกับความรู้สึกของตนเองได้ง่าย เป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นได้เสมอ

 

06.01-07.00 

 

ท่านที่เกิดในเวลานี้มักเป็นคนตรงไปตรงมา แต่ในขณะเดียวกันมักเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของผู้อื่นอยู่เสมอ จะเป็นคนที่คิดก่อนพูดทุกครั้ง มีความจริงใจ และจริงจังกับสิ่งที่ตั้งเป้าหมาย แต่ให้ระวังด้านการติดสินใจ มักมีความคิดโลเลไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง ทำให้เกิดความผิดพลาดได้ง่าย

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงช่วงเวลาเกิดอื่นๆ บอกตัวตนบุคคลนั้นอย่างไร ในตอนที่ 2 นะคะ

 

ฝากติดตามศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวงได้ทุกวัน เสาร์ ทาง คมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านพลังงานตัวเลข 

ออกแบบเบอร์โทรศัพท์มงคล ทะเบียนรถมงคล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline