ดูดวงประจำวัน

เคล็ดไม่ลับมูให้ปัง ขอพรด้าน "งาน-เงิน-สุขภาพ" ให้ถูกจริตสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ "ไหว้ดีมีเฮง" สัปดาห์นี้ มีเคล็ดลับในการเลือกขอพรให้ถูกถูกจริตกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์แบบเฉพาะเรื่องมาฝาก

การขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคนไทยนั้น หากตั้งใจศึกษาให้ดีจะพบว่า ผู้ที่มักขอพรสำเร็จสมปรารถนาอยู่บ่อยๆ นั้น นอกจากจะเป็นผู้ที่หมั่นทำบุญอย่างสม่ำเสมอทั้งด้านทาน ศีล และภาวนาแล้ว ยังมักเป็นผู้ที่มีความประณีตในการทำบุญ ตั้งใจสักการะขอพรด้วยศรัทธาที่เต็มเปี่ยม ถวายความเคารพและถวายเครื่องสักการะอย่างถูกต้องเหมาะสม ไม่ละโมบโลภมากจนเกินตัว "ไหว้ดีมีเฮง" สัปดาห์นี้ จึงมีเคล็ดลับในการเลือกขอพรให้ถูกถูกจริตกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์แบบเฉพาะเรื่องมาฝาก สำหรับผู้ที่สนใจอยากขอพรในเรื่องการงาน การเงิน หรือสุขภาพ

 

เคล็ดไม่ลับมูให้ปัง ขอพรด้าน "งาน-เงิน-สุขภาพ" ให้ถูกจริตสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

ขอพรเรื่องการงาน

 

ไหว้ขอพรพระพิฆเนศที่วัดปริวาสราชสงคราม : เชื่อว่าน้อยคนจะทราบว่า ที่วัดปริวาสฯ ย่านพระราม 3 แห่งนี้ จะมีพระพิฆเนศปางหายากอย่าง ปางประทานพรเหยียบมังกร ให้กราบไหว้ขอพร บริเวณใกล้วังมัจฉา จุดปล่อยปลาริมแม่น้ำเจ้าพระยาด้านหลังวัด โดยเฉพาะใครที่ทำกิจการหรือธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายกับต่างประเทศ เหมาะมากที่จะมาขอพรท่านที่นี่ ซึ่งหากไม่สะดวกนำเครื่องสักการะบูชามาเอง ก็สามารถมาบูชาของไหว้ที่วัดได้เลย ซึ่งผู้ที่สมหวังจากการขอพร มักนิยมถวายบริวารขององค์ท่านอย่าง “หนูมุสิกะ” โดยทุกๆต้นเดือนกุมภาพันธ์ ทางวัดจะจัดพิธีบวงสรวงใหญ่องค์ท่านเป็นประจำทุกปี

 

เคล็ดไม่ลับมูให้ปัง ขอพรด้าน "งาน-เงิน-สุขภาพ" ให้ถูกจริตสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

ขอพรเรื่องสุขภาพ

 

ไหว้ขอพรท้าวหิรัญพนาสูร  (ท้าวฮู) โรงพยาบาลพระมงกุฎ : นอกเหนือจากการถวายเครื่องสักการะบูชาชุดเบสิคทั่วไปที่คนนิยมนำมาถวายเพื่อขอบคุณท้าวฮูอย่างขนุน ผลไม้ พวงมาลัยและไข่ต้มแล้ว แนะนำว่า หากต้องการขอพรเรื่องสุขภาพในเคสที่ค่อนข้างหนัก เคล็ดไม่ลับคือ ให้บอกกล่าวกับท่านว่า จะถวายบายศรี เทพ บายศรีปากชาม ลาบเลือด เหล้าขาว และนางรำ (ติดต่อสอบถามการว่าจ้างนางรำกี่คนตามกำลังทรัพย์ที่พร้อม หรือสามารถสั่งเตรียมของไหว้ชุดใหญ่ล่วงหน้าได้ที่จุดขายของไหว้ใกล้บริเวณศาลฯ เป็นกรณีพิเศษ) เนื่องด้วยตามหลักแล้ว ท้าวฮูถือเป็นอสูรเทพ ท่านจึงโปรดปราน ของถวายดังที่บอกกล่าวข้างต้นเป็นการเฉพาะเช่นกัน

 

เคล็ดไม่ลับมูให้ปัง ขอพรด้าน "งาน-เงิน-สุขภาพ" ให้ถูกจริตสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

ขอพรเรื่องการเงิน

 

กราบขอพรพระนอนปางพระพุทธไสยยาสน์หินอ่อน “องค์พระพุทธไสยาสน์โลกนาถศาสดามหามุนี”  ณ วัดป่าภูก้อน อ.นายูง จ.อุดรธานี ซึ่งประดิษฐานอยู่ในมหาวิหาร โดยพระมหาเจดีย์องค์นี้ เป็น 1 ในโครงการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 9 เนื่องในวโรกาสพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ โดยพระพุทธรูปปางพระปรินิพพานที่นี่ถือเป็นปางหายาก ที่มีพุทธลักษณะต่างจากพระนอนทั่วไป เนื่องด้วยพระเศียรจะนอนหนุนหมอนเพียงอย่างเดียว โดยปราศจากการนำพระกรมารองรับ ซึ่งปกติปางพระนอนในลักษณะนี้จะพบได้น้อยในประเทศไทย หรือพบได้ที่ประเทศอินเดีย

 

บทสวดมนต์บูชาพระพุทธไสยาสน์โลกนาถศาสดามหามุนี

 

วันทามิ อิมัง พุทธะปะฏิมัง อิทัง เม ทานัง อาสะวักขะยาวะทัง โหตุ อิทัง เม ทานัง นิพพานัสสะ ปัจจะโย โหตุฯ

 

ข้าพเจ้าขอกราบไหว้พระพุทธปฏิมานี้ ขอทานนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าได้มนุษยสมบัติ สวรรค์สมบัติ นิพพานสมบัติ สัมฤทธิ์ในสิ่งสมปรารถนาทุกประการ เทอญ

 

หากผู้ใดสนใจอยากหามากราบไหว้บูชา สามารถหาเช่าบูชาพระพุทธรูปมงคลได้ที่เว็บไซต์ของทางวัดป่าภูก้อน ซึ่งในกทม.มีสำนักงานฯ ให้บริการอยู่ที่ตึกวีรวรรณ ย่านเจริญกรุง ด้วย                                                        

 

ช่องทางการติดต่อ The BooneBoon54 : LineID kj561 / โทร. 063-653-5350

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ