ดูดวงประจำวัน

แนะวิธีปรับแก้-เสริมดวงชะตา ตามราศีธาตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเสริมดวงและปรับแก้นี้ยึดตามดาวราหูที่ส่งผลต่อชะตาชีวิตกับกลุ่มธาตุราศีต่างๆ ซึ่งกำลังเกิดความผันผวนกันอยู่ในช่วงนี้

พบกันอีกครั้งกับคอลัมน์ "พุธดวงไทยby อ.ปรามุข" หลังจากคราวที่แล้วเราทิ้งท้ายเรื่องการเสริมดวง-แก้ดวงตามกลุ่มธาตุราศีต่างๆ เพื่อเสริมรับปรับแก้ฉลองรับปีใหม่ 2565 โดยการเสริมดวงและปรับแก้นี้ผมยึดตามดาวราหูที่ส่งผลต่อชะตาชีวิตกับกลุ่มธาตุราศีต่างๆ ซึ่งกำลังเกิดความผันผวนกันอยู่ในช่วงนี้นะครับ

 

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามารับรู้รับทราบเพื่อหาแนวทางกันเลยดีกว่า

1. กลุ่มราศีธาตุไฟ ประกอบด้วยราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีธนู ซึ่งตอนนี้ ต้องเตรียมตัวเพื่อที่จะเสริมดวงให้เต็มเปี่ยม เพราะปีนี้ มีแนวโน้มที่จะพบเจอกับปัญหาความวุ่นวายกายใจ โดนใส่ร้ายใส่ความ ซึ่งจะต้องไปทำบุญกับศพไร้ญาติผู้เสียชีวิต ทำบุญเตาเผาศพ โรงเย็น ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับคนเสียชีวิต จะช่วยเสริมดวงให้รอดพ้นจากการโดนใส่ร้ายใส่ความและความวุ่นวายต่างๆ ให้ดีขึ้น โดยเริ่มทำได้เลยทันทีตลอดทั้งปีครับ



2. กลุ่มราศีธาตุดิน ประกอบด้วย ราศีมังกร ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ซึ่ง 3 ราศีนี้จะเป็นราศีที่เริ่มจะผ่านพ้นจากวิกฤตที่เกิดขึ้น หรือวิกฤตกำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว เตรียมตัวทำบุญเสริมดวงแก้ไขดวงชะตาได้เลย โดยถ้าให้ดีทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเลือด หรือจะทำฟัน เช่น ขูดหินปูน อุดฟัน รักษารากฟัน จะช่วยส่งเสริมให้ดวงของท่านดีขึ้น ซึ่งหลังจากเดือนมีนาคมเป็นต้นไป ทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลายและดีขึ้นแล้วครับ

 

3. กลุ่มราศีธาตุลม ประกอบด้วยราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ ราศีเมถุน ซึ่ง 3 ราศีนี้ ปัญหาต่างๆ ที่จะประสบพบเจอเกี่ยวกับเรื่องบ้านครอบครัวธุรกิจความวุ่นวายจะคลี่คลายลงไปแล้วจะดีขึ้นครับ อารมณ์ความรู้สึกที่ยังสับสนอยู่ ณ ช่วงนี้จะค่อยๆ บรรเทาเบาบาง แนะนำว่าให้ไปทำบุญ บริจาคสังฆทานหรือบริจาคหนังสือสวดมนต์ หรือบริจาคหนังสือที่ได้ความรู้ต่างๆ ให้กับผู้คน จะหนุนดวงให้ดีขึ้นครับ



4. กลุ่มราศีธาตุน้ำ ประกอบด้วยราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีมีน ซึ่งในกลุ่มราศีธาตุน้ำนี้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ก็คือ เรื่องของคู่ครองคนรักคนรอบตัวใกล้ชิดที่จะทำให้เกิดปัญหาความวุ่นวายกายใจได้ เพราะฉะนั้นงานนี้ต้องแนะนำเสริมดวงเรื่องของคู่ โดยการทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาหรือช่วยเหลือบ้านเด็กอ่อน บ้านหญิงไร้ที่พึ่งตามศูนย์สงเคราะห์ต่างๆ จะช่วยส่งเสริมให้ดวงชะตาของท่าน มีความแข็งแกร่งในเรื่องของคู่ครองและบริวารได้ดีขึ้นครับ



โดยทั้งหมดนี้ที่ผมแนะนำให้ทุกท่านไปในข้างต้น เป็นตัวที่จะกระตุ้นให้เกิดโชคลาภและเป็นการแก้ดวงสะเดาะเคราะห์ให้ตัวท่านเองดีขึ้นเพื่อเตรียมรับการย้ายของดาวพฤหัสบดีและดาวราหูที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ ซึ่งเราจะต้องเตรียมตัวเตรียมกำลังจิตกำลังใจให้ดีครับ

 

สำหรับคราวหน้าเราจะมาพบกันเรื่องอะไรนั้น รอติดตามกันได้เลย รับรองแก้ง่ายหายห่วงตามสไตล์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" ครับ

 

ช่องทางการติดต่อ  : Fb  ปรามุข ห้องโหร / 092-697-4626

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ