ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 - 18:09 น. สีมงคล สีชมพู สีน้ำเงิน สีขาว เลขมงคล 1 9 2 เลขเด่น 2

 

เลขนำโชค
11 99 22
19 91 12 21 92 29

เลขแปลง
69 96 62 26 81 18 54 45 75 57

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         มีความรุ่งโรจน์จะทำสิ่งใดในช่วงนี้มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาจะประสบความสำเร็จ   มีชื่อเสียงประกวดอะไรก็มีสิทธิ์ได้รับชัยชนะรวมถึงการเรียนการศึกษาหรือการงานในช่วงนี้มีโอกาสได้รับความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นและใจดีมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น  จะได้เดินทางไกลโดยไม่คาดคิด
การเงิน         หาได้ตลอดประสบความสำเร็จกับการติดต่อโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์  ค้าขายมีเงินเข้ามาทั้งวัน รวมถึงได้รับข่าวดีจากทางธนาคารหรือสถาบันการเงิน  ดวงดีกับการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภจากเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวอาหารการกินอุดมสมบูรณ์รวมถึงมีโชคลาภกับคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงอายุน้อยหรือหน้าเด็ก
สุขภาพ         แข็งแรงมากดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนกลับมาเหมือนเดิมทุกอย่างรวมถึงมีโอกาสเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนสไตล์ในช่วงนี้

 

 

 

 

 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         มีหลายสิ่งหลายอย่างบีบบังคับหัวใจ  หรือจะทำอะไรก็ต้องใช้ความรอบคอบ เป็นพิเศษ   ห้ามใจร้อนหรือต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน   อยากไปทำงานต่างประเทศหรือมองหาอะไรใหม่ใหม่ให้กับตัวเองควบคู่กับงานประจำ  รูปเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน
การเงิน         ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมีแต่เรื่องเสียงเงินรวมถึงทรัพย์สินข้าวของสิ่งต่างๆมักจะมาชำรุดหรือเสียหายช่วงนี้   ต้องซ่อมแซมกันตลอดขับรถอยู่ดีดีบางคนรถใหม่แท้ๆหรือรถเก่าก็โดน   ก็มักจะมีคนมาเฉี่ยวมาชนมาขูดต้องคุยกับประกัน
ความรัก        ระวังปากด้วยเสียงแง่งอนกันโดยเฉพาะในช่วงพากันไปเที่ยววันเด็ก  มีอะไรนิดหน่อยก็อารมณ์เสียได้   ต้องระวังความหงุดหงิดเป็นพิเศษดีนะมีลูกดีจึงค่อยยังชั่ว   โกรธกันงอนกันก็ยังได้ลูกประสานรอยร้าว   อย่าลืมชวนกันไปทำบุญด้วยล่ะ  คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวเพราะอึดอัดรำคาญใจไม่ถูกใจใครมีช่วงนี้
สุขภาพ         ระวังปัญหาจากความดันรวมถึงการวิงเวียนศรีษะ  ไมเกรน   รวมถึงการปวดเมื่อยหลังและกล้ามเนื้อต่างๆในร่างกาย
 

 

 

 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน
        รอบคอบมากๆตั้งใจทำอะไรที่พิถีพิถันที่สุด   และทุกอย่างต้องออกมาดีโดยเฉพาะความรู้สึกทางด้านเอาใจลูกค้ามาอันดับหนึ่ง  จะได้ดีกับคนอายุน้อยผิวขาวช่วยเหลืออุดหนุนตลอดในเรื่องของการงาน   ควรมีของฝากติดไม้ติดมือไปให้กับคนที่สนทนาด้วยจะดี    
การเงิน          ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากมีความประหยัดมัธยัสถ์และแบ่งส่วนต่างๆเอาไว้ตลอด  แต่ก็มีความโชคดีในเรื่องของการเงินเข้ามาจะมีคนติดต่อเรื่องของการงานล่วงหน้าและมีค่ามัดจำโอนเงินให้ก่อนล่วงหน้า   ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินมีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบ้างนำมา
ความรัก        คนโสดช่วงนี้มีโอกาสกินเด็กหรือมีคนอายุน้อยผิวขาวสุภาพเรียบร้อยเข้ามาในชะตาชีวิตรวมถึงความเจ้าชู้ของตัวเราก็ได้จับปลาสองมือหรือมากกว่านั้น   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพาลูกค้าไปเที่ยววันเด็กมีความสุขอาหารการกินกับสถานที่ท่องเที่ยว 
สุขภาพ         ช่วงนี้ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของน้ำหนักหรือความสวยความงามความหล่อ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน  
       มีความละเอียดกับชีวิตมาก ๆ  รวมถึงการเอาใจใส่ทุกเรื่องในการทำงานอยากให้ผลงานออกมาดี  ทุ่มเททั้งกลางวันและกลางคืน   
การเงิน         ทำทุกอย่างให้ได้ดีมีการเงินเข้ามาตลอดประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจและคิด   ช่วงนี้อยากได้ดีทั้งการทำมาหากินและการเสี่ยงโชคไปพร้อมพร้อมกันดวงดี
ความรัก        มีสาเหตุจะต้องเกิดความรักแทรกซ้อนรวมถึงความเจ้าชู้มีความนักรักของตัวเองมีมากช่วงนี้   คนโสดมีโอกาสพบรักแบบลับลับไม่เปิดเผยกับคนดังมีชื่อเสียงจึงช่วยกันปกปิดเพราะความพึงพอใจ   คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังมือที่สามเป็นที่สุดถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหา ต้องช่วยเหลือกันและไปทุกที่มีเราและคนรัก   จะช่วยลดปัญหามือที่สามได้
สุขภาพ        ช่วงนี้อยากสวยอยากดูดีเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงรวมถึงการออกกำลังกายจะมีร่างกายที่ดีในวันข้างหน้ารวมถึงสุขภาพ  คนเจ็บป่วยให้พักฟื้นซักพักเดี๋ยวจะดีขึ้น

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน  
     ทำงานเยอะรวมถึงมีหลายหลายอย่างเข้ามาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอด  บางคนพาครอบครัวไปเที่ยวแต่ก็ต้องนำงานหรือคุยงานไปตลอดทาง    การทำอะไรแข่งเวลาอยู่ตลอด ช่วงนี้ห้ามใจร้อนเป็นที่สุดเพราะมันจะทำให้ทุกอย่างติดขัดได้
การเงิน         ช่วงนี้มีสาเหตุต้องใช้จ่ายเยอะรวมถึงความจำเป็นในการลงทุน    มีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนเพื่อแก้ไขปัญหาทุกอย่าง
ความรัก        ช่วงนี้มักเอาแต่ใจตัวเองบังคับคนรอบข้างไปหมดเราต้องลดความรู้สึกบางอย่างที่หงุดหงิดภายในจิตใจปล่อยวางลงไปบ้าง  สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วรวมถึงคนโสดในช่วงนี้อารมณ์เดียวกันเลยต้องระวังความหัวร้อนและคำพูด
สุขภาพ         ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุในช่วงนี้สวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทางไปไหนจะดี

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงาน
         ทำอะไรก็ได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงมีสิ่งใหม่ใหม่เข้ามาและเราก็ถนัดทำได้ดีอยู่แล้วจะส่งดวงในเรื่องของอาชีพการงานในตอนนี้  มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงสถานที่เจริญรุ่งเรืองทางเทคโนโลยี    รวมถึงห้างดังมีชื่อเสียง
การเงิน         จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงินการทองตลอดเลยช่วงนี้   ถ้าขายร่ำรวยได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงมีงานเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด  ทำอะไรในช่วงนี้งอกงามเจริญรุ่งเรือง
ความรัก         จะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน  บริวาร  รวมถึงคนรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีความสุขในวันเด็กเดินทางไปเที่ยว คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันขณะเดินทางมีคนมาขอเบอร์รวมถึงขอไลน์    บางคนได้คนอายุน้อยกว่าตัวอื่นเข้ามาในช่วงรวมถึงผู้ใหญ่นิสัยดี
สุขภาพ         ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดรวมถึงบางคนใช้ธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อที่ทำให้จิตใจมีความสงบความผาสุก  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นพบหมอพบแพทย์คนเก่งค่อยรักษา

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน  
      มีความขยันมากจะทำอะไรแล้วแต่ก็คิดการณ์ไกล  รอบคอบช่างสังเกตรวมถึงจะหยิบจะจับอะไรใหม่ใหม่เข้ามาทดแทนหรือควบคู่กับสิ่งเดิม  ก็มักจะศึกษาสิ่งนั้นให้ดีและถ่องแท้    มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงเป็นเกราะในช่วงนี้ จะได้งานใหญ่ในอนาคตอันใกล้โดยมีผู้ใหญ่ผิวขาวคอยสนับสนุน
การเงิน         รู้จักใช้รู้จักสะสมรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้เพื่อทำกำไร     ใครที่คิดขายก็จะสมหวังได้เงินยังมีคนติดต่อเข้ามา   มีโชคลาภจากเลขเอกสารหรือบัตรคิวเสี่ยงโชคได้
ความรัก        ใครบางคนกำลังวางแผนขอแต่งงานกับคนรักหรือคิดจะจดทะเบียนรวมถึงการอยู่กันเลยแบบมีความรับผิดชอบสำหรับคนโสดพบรักแน่นอน  คนมีครอบครัวแล้ววางแผนอนาคตใช้ชีวิตรวมถึงการมีลูกเพิ่มอีกคนจะได้ดีลูกนำโชคนำลาภมาให้
สุขภาพ        ช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันหากใครมีโรคประจำตัวเดินทางไปไหนต้องพกยาไปกระเป๋าไว้บ้างเพราะอาจจะกำเริบได้

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน    
    ต้องใจใหญ่ตลอดจะไปไหนก็แล้วแต่ให้ใจถึงใจกว้างจะได้ดีประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีคนติดต่อเข้ามาตลอด มีงานใหญ่รออยู่   
การเงิน        ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากแต่ก็ได้รับเยอะสูงเช่นเดียวกัน เดินทางถึงจะได้เงินได้ทอง   มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของบางสิ่งบางอย่างที่ถูกใจ    มีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะเลขทะเบียนรถของตัวเอง 
ความรัก        ช่วงนี้คนโสดจะโลเลรวมถึงจะติดต่อพูดคุยสนิทสนมกับใครก็ยังยากในการตัดสินใจ   หรืออารมณ์แปรปรวนเวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวเวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีใครสักคน  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยววันเด็กกับครอบครัวมีความพาสุขรวมถึงโชคดีกับคนรักทำ surpriseให้
สุขภาพ        ช่วงนี้เป็นอะไรก็รักษาหายรวมถึงการดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุด หนูใครบางคนกำลังปรับตัวกับอาหารการกิน   ระวังท้องผูกท้องเสียหรืออาหารเป็นพิษได้ต้องเอาใจใส่

 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

 

 

 

 

 

 

logoline