ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำเงิน เลขมงคล 9 3 5 เลขเด่น 3

 

เลขนำโชค
99 33 55
93 39 53 35 59 95

เลขแปลง
79 97 58 85 69 96 56 65 89 98

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         มักจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือหักเหอยู่ตลอดต้องทำใจห้ามคิดมาก    มักจะโดนคำสั่งโยกย้ายรวมถึงการถูกกดดันจากผู้บังคับบัญชา มีเกลซ่อมแซมของที่หักพัง   รวมถึงนำรถเข้าอู่ การต่อประกันที่จะหมดอายุ  มีคนโทรศัพท์มากวนใจอยู่ตลอดส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการขายอ้อนให้เราซื้ออะไร
การเงิน         มีแต่เรื่องเสียงเงินรวมถึงการซื้อของในสิ่งที่เราอยากจะได้ผ่านออนไลน์ แต่ช่วงมืดค่ำจะมีความโชคดีดวงดีในการเสี่ยงโชคหรือได้รับเงิน
ความรัก        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวหรือวางแผนในอนาคตไปต่างประเทศ
สุขภาพ        ช่วงนี้มีปวดเมื่อยตามลำตัวหรือกล้ามเนื้อมีโอกาสพบแพทย์หาหมอรวมถึงการทานยา
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          จะจับอะไรก็ส่วนใหญ่เป็นโครงการที่เราวางเอาไว้แล้วแต่จะได้ลงมือกระทำในช่วงนี้เรียกว่าทำแบบจริงจังอยากให้ทุกอย่างออกมาได้ดี ใครที่กำลังหางานใหม่อยู่จะสมหวังแต่ต้องอาศัยผู้หญิงผิวสองสีคอยประสานความช่วยเหลือให้
การเงิน           มิเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้ตลอด  การขยับขยายวงเงินเพิ่มหรือต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้
ความรัก         ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะส่วนใหญ่อยู่ในเรื่องของงานหรือมีโอกาสต้องพลัดพรากเพราะความจำเป็น ควรจะต้องประสานการพูดคุยให้มากๆโดยเฉพาะคนที่ต้องไกลกันถึงจะได้ดีกับความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันจนมีความสนิทสนมเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ        ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีโอกาสดีขึ้นตามกาลเวลาช่วงนี้ต้องออกกำลังกายให้มากๆหรือพักผ่อนให้เป็นเวลา
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         มีความขยันเป็นพิเศษรวมถึงเข้าใจในสัจธรรมชีวิตมากขึ้นติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มักจะเป็นคนคอยช่วยเหลือหรือค่อยแก้ไขให้กับทุกคนในช่วงนี้ตลอด  การงานมีงานใหม่เข้ามาแต่อยู่ที่การตัดสินใจของเราว่าจะอยู่หรือจะเปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ในที่สวยงามมากขึ้น
การเงิน         ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีความดวงดีอยู่อยากได้เงินจากคำพูดคำเจรจารวมถึงการเสี่ยงโชคได้
ความรัก         คนโสดเดินทางจะพบรักในช่วงนี้กับคนอายุน้อยสนุกสนานร่าเริงหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้นรวมถึงการให้อภัยกันกับปัญหาที่มีหากใครทะเลาะกันจะเลิกทะเลาะกันและหันมาดูกันมากในช่วงนี้เพราะยังรักกันอยู่นั่นเอง
สุขภาพ          ช่วงนี้รู้สึกอยากได้อากาศที่ดีรวมถึงธรรมชาติมีดวงเดินทางไกลไปทะเลหรือสถานที่สวยงาม มีโอกาสไปงานอวมงคลงานศพ

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          จะทำอะไรก็มักจะปิดบังหลายหลายคนไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราทำอะไรอยู่รวมถึงบางคนมีการโยกย้ายการงานแอบไปสมัครหรือไปติดต่อทำอะไรแบบลับลับ ช่วงนี้ต้องบอกว่ามีโอกาสเรียนและศึกษาอะไรใหม่ใหม่เพื่อให้ทันสมัยแต่จะได้ดีต้องใช้ความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง
การเงิน         ใช้เงินเก่งมากเห็นอะไรก็อยากจะได้รวมถึงการพึ่งสถาบันการเงินต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนในช่วงนี้ตลอดแต่ยังโชคดีกับการเสี่ยงโชคหรือการพนันในช่วงนี้จุ๊งสำหรับคนที่ชอบ จะมีโชคลาภจากโทรศัพท์หรือเลขเบอร์โทรของตัวเอง
ความรัก         สำหรับคนรู้สึกเหนื่อยนายกับคนรักมักจะมีเรื่องของการเลิกลารวมถึงการมองหาคนใหม่ช่วงนี้ต้องทำใจเพราะว่าไม่ใช่คู่กันสำหรับคนที่คบกันมานานถึงเจ็ดปีแล้วต้องระวังเป็นที่สุด
สุขภาพ        มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามรวมถึงพบหมอแพทย์ความงามหรือการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้ให้เหมาะกับยุคและสมัย

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         มักจะโดนคนที่มีความฉลาดแกมโกงจะทำอะไรก็ก๊อปปี้หรือนำของเราไปใช้โดยไม่ได้รับการอนุญาตหรือเรียกง่ายง่ายว่ามักจะขโมยความคิดของเราไปเป็นของตัวเอง    อยากจะฟ้องร้องการละเมิดลิขสิทธิ์
การเงิน          มีแต่รายจ่ายเข้ามาในช่วงนี้อยู่ตลอดต้องรอบคอบและระมัดระวังโดยเฉพาะบุคคลที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้ต้องดูแลและรอบคอบเป็นพิเศษ
ความรัก          ระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว   กว่าจะรู้ตัวก็อาจจะตกเป็นของเขาแล้ว  ต้องระมัดระวังใครที่พึ่งคบหากันอยู่ คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็คืนดีกันช่วงนี้ควรเลี่ยงการจ้องจับผิดมากเกินไป  
สุขภาพ          ช่วงนี้กินเก่งแถมยังขี้เกียจมีโอกาสอ้วนหรือเจ้าเนื้อมากๆต้องหาเวลาไปออกกำลังกายแล้วนะ

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          จะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้มีความระมัดระวัง  อย่าผลีผลามทำอะไรโดยไม่คิดเป็นอันขาดเพราะมีคนจ้องจับผิดรวมถึงใส่ความให้ร้าย อย่าทำอะไรโดยไม่คิดเป็นอันขาด   
การเงิน          มีเหตุให้ต้องเสียเงินค่าซ่อม ของทุกอย่างมาตกหล่นมาตกแตกรวมถึงต้องซื้อใหม่โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือและรถต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ   ระวังอุบัติเหตุห้ามขับรถโดยประมาทเด็ดขาดเลย
ความรัก         คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่เพิ่งเลิกรากับคนรักมาหมาดๆและจะมาสนิทสนมกับเรา ส่วนคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดเอามากๆในช่วงนี้มักจะนำปัญหาเก่าเก่ามาทะเลาะมีปากมีเสียงกันแต่ก็คืนดี
สุขภาพ         มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้   ใครพักผ่อนน้อยระวังความดันหรือวิงเวียนศรีษะเป็นไมเกรนได้

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน          มีโอกาสเรียนต่อหรือไปศึกษาด้านที่ชอบโดยเฉพาะความสวยความงาม   มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่กับผู้ใหญ่หรือคนที่มีความชำนาญอยู่แล้ว การงานในช่วงนี้จะได้ดีมีคนสนับสนุนรวมถึงลูกค้าใหม่ใหม่เข้ามาอุดหนุนตลอด
การเงิน           ดวงดีมากติดต่อกับใครก็ได้เงินตลอดมีคนโอนเงินมาให้รวมถึงลูกหนี้นำเงินมาคืน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของธนาคารรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็งกำไร   มีกำไรมาก โดยเฉพาะเรื่องของทอง
ความรัก          เสน่ห์แรงเหลือเกินมีคนมารักมาชอบรวมถึงโปรยเสน่ห์ตลอดช่วงนี้เช็คเรตติ้งเป็นประจำเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามไม่ขาดเลย  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามจากตัวเราเป็นพิเศษช่วงนี้อ่อนไหวมากๆโดยเฉพาะคนที่ไกลกับคนรัก
สุขภาพ         แข็งแรงดูแลตัวเองที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงได้แพทย์ฝีมือดีความช่วยเหลือ

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน         มีความขยันมากการจะทำอะไรก็ตั้งใจเป็นที่สุดมีงานเข้ามาตลอด     รวมถึงการขยับขยายการงานทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  
การเงิน          มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้รายได้ดีรวมถึงการซื้อลงทุนอะไรใหม่ใหม่โดยเฉพาะเรื่องของอสังหาริมทรัพย์หรือทองจะได้ดีไม่ว่าจะเป็นของมือหนึ่งหรือมือสองก็ประสบความสำเร็จ
ความรัก         มีเสน่ห์มากจะพูดจะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบโดยเฉพาะถ้าใครที่ทำงานกับใครอยู่ต้องตามใจใส่เป็นพิเศษจะเกิดเป็นความรักดีสำหรับคนที่โสด  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปไหนร่วมกัน  มีเกณฑ์ในการตัดสินใจลงทุนการงานบางสิ่งบางอย่างร่วมกันได้
สุขภาพ         ยังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงแขนขาและหลังต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิด     

 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ