ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12;09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง เลขมงคล 0 6 8

 

เลขเด่น  8
เลขนำโชค
00 66 88
06 60 68 86 80 08

เลขแปลง
16 61  18 81 96 69 73 37 89 98


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       ข่าวลือเรื่องต่าง ๆ มีไม่เว้นแต่ละวันในเรื่องการงาน  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน หากใครที่รองานใหญ่อยู่จะสมหวังแน่นอน มีโอกาสเดินทางไปทั่วสารทิศ
การเงิน        ช่วงนี้มีความละเอียดกับเรื่องของการเงินมาก ๆ จะทำอะไรคิดหน้าคิดหลังอยู่ตลอดมีเกณฑ์ตัดสินใจลงทุนเกี่ยวข้องกับทองเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์รวมถึงจะได้รับโชคดีเร็ว ๆ นี้ ทางด้านเงินทอง
ความรัก     การเอาใจใส่ซึ่งกันและกันรวมถึงมีโอกาสทำงานร่วมกันได้เป็นหุ้นส่วนกับคนรักหรือเปิดกิจการร่วมกัน คนโสดพบรักกับคนมีฐานะดีในช่วงนี้รวมถึงมีดวงแต่งงานสำหรับใครที่พบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วจะตัดสินใจรักกัน
สุขภาพ      ช่วงนี้แข็งแรงเป็นที่สุดดูแลตัวเองมากรวมถึงการตัดสินใจออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอช่วงนี้กำลังเลือกสถานที่ที่เหมาะสมกับตัวเอง
 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน
     มักใช้เวลา ที่มีทุกอย่างซ่อมแซมและปรับปรุงปัญหาชีวิตโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ใหม่รวมถึงทิ้งของเก่าเพื่อไปทำสิ่งใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเรา  มีโอกาสเดินทาง ทางทิศตะวันออกจะได้ดี  หากใครลังเลอยู่ขอให้กล้าคิดการตัดสินใจโดยมีความฝันหรือความสุขชี้นำจเจริญรุ่งเรือง
การเงิน      ใช้เก่งมากมีความจำเป็นต้องใช้อยู่ตลอด การซ่อมแซมปัญหาที่มีอยู่เข้าของรวมถึงการต่อเติมที่อยู่อาศัยกำลังต้องใช้เงินทั้งนั้น ลูกหลานบริวารอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ก็ต้องกดบัตรเครดิตรูดกันไปก่อน
ความรัก     ใครที่คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วกำลังตัดสินใจแต่งงานหรือวางความ surprise ให้กับคนรักเร็ว ๆ เร็ว ๆ นี้โดยเก็บเป็นความลับไม่ให้ใครรู้แต่เราวางแผนเอาไว้จะมีความสุขขอแต่งงาน คนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโอกาสพากันไปเที่ยวหรือไปสถานที่พบรักกันครั้งแรก 
สุขภาพ     ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ หรือใครบางคนบริจาคเลือดทำความดีในช่วงนี้หรือแม้กระทั่งบริจาคอวัยวะบางส่วนให้กับโรงพยาบาลมีใครบางคนบริจาคร่างกายเลย  เป็นกุศลที่ดีจะส่งดวงให้กับทุกคนในช่วงนี้ให้มีความสุข
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน
     มีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาในชะตาชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่สิ้นสุด รู้สึกเข้าใจในสัจธรรมชีวิตมากขึ้น เกิด แก่ เจ็บ และตาย มีโอกาสได้รับข่าวข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงการเสียชีวิตของใครในช่วงนี้  และยังมีการได้รับรู้การเกิดของสมาชิกใหม่ในครอบครัว  รวมถึงใครบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์ถึงบอกว่าเข้าใจในสัจธรรม การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ใหม่เข้ามาโดยตัวเราเลือกที่จะมองหาสิ่งใหม่ตั้งแต่ต้นปี
การเงิน      ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างเห็นอะไรก็อยากได้แต่ก็ยังโชคดีที่มีการเงินเข้ามา มีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่กับการร่วมหุ้นกับคนในครอบครัวหรือการวางรากฐานเอาไว้ให้คนในบ้านส่วนตัวเราไปหาเงินนอกบ้านก็ได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคติดการพนัน
ความรัก     ช่วงนี้มีคนเข้ามาใหม่แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรไปในทางทิศทางใดได้แต่คุยไปก่อนแต่ก็มีความสุขและรู้สึกดีดีด้วย  คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความไม่ไว้ใจกันหรือหวาดระแวงในความเจ้าชู้ไม่ของตัวเองก็ของคนรัก
สุขภาพ      ช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์ความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยใช้เวลาพักฟื้นซักสองวันสามวันจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน
     การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันหรือถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย จะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้เผื่อใจไว้บ้างอย่ายึดติดกับสิ่งใด  มีการงานใหม่เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการเรียนรู้การศึกษาสิ่งใหม่
การเงิน      ใช้เงินเยอะมากอดใจไม่อยู่กับสิ่งที่เข้ามาล่อตาล่อใจอยู่ตลอด  รวมถึงมีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์มือสอง  หรือซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ตกหล่นตกแตกหรือซื้อใหม่ในช่วงนี้มีดวงเสียเงินตลอด
ความรัก     ต้องระวังคำพูดมากๆในช่วงนี้  จะทำสิ่งใดขอให้นึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าพูดไม่คิดมีโอกาสมีปากมีเสียงหรือทำให้อีกฝ่ายหนึ่งน้อยใจต้องระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะคู่รักที่คบกันมานานแล้ว  สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันถูกใจใช่เลยกับพ่อหม้าย แม่หม้าย
สุขภาพ      ช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงปวดท้องเมนส์สำหรับใครที่เป็นผู้หญิง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน
     รู้สึกเบื่อและมีความเหนื่อยหน่ายกับสิ่งที่ทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานต้องทำซ้ำไปซ้ำมา อยู่อย่างนี้ตลอด ในใจอยากจะโบยบินไปหาอะไรที่ใหม่ใหม่ทำแต่ก็รู้สึกไม่กล้าพอเพราะภาระหนี้สินที่มีมากอยากปลดปล่อยให้หมดรวมถึงอยากเป็นอิสระ         
การเงิน      ให้ขยันและมีความฝันจะมีอะไรดีดีเข้ามาได้ในช่วงอนาคตอันใกล้รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่รออยู่  ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินรวมถึงความโชคดีจากการเสี่ยงโชคยังพอมีอยู่บ้าง
ความรัก     มักจะถูกคนรักเคี่ยวเข็ญบังคับให้ทำตามใจที่เธอต้องการและตัวเราก็ถกเถียงไม่ได้ด้วยเพราะรักแท้แท้แต่อยากให้คนรักเอาใจใส่เราบ้างก็เท่านั้นเอง สำหรับคนโสดรออีกสักพักจะมีคนเข้ามาผิวขาวมีฐานะดีใจเย็น ๆ สักนิด
สุขภาพ      อยากลดน้ำหนัก อยากทำอะไรต่าง ๆ ให้กับตนเองรวมถึงร่างกายเสื้อผ้าหน้าผมมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเพื่อไม่ให้ชีวิตจำเจ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน
     มีความฝันและอุดมการณ์อยากทำอะไรเต็มไปหมด  อุดมการณ์แต่ละอย่างยิ่งใหญ่ทั้งนั้นเลยเรียกว่ามีความรับผิดชอบสูง มีความฝัน    และประกอบเบื่อกับการหาเช้ากินค่ำ
การเงิน      โชคดีจากคำพูดการเจรจาอะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองรวมถึงโชคดีจากการเสี่ยงโชคมีเงินเข้ามาตลอด การซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้
ความรัก     จะโชคดีดวงดีกับคนรักช่วงนี้มักทำดีกับเราเป็นพิเศษเหมือนมีสิ่งที่หวังอยากจะได้ แต่เราก็ใจอ่อนให้ตามที่เขาต้องการ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลหน้าตาดีจะแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้
สุขภาพ      สดใสมีความสุขดูแลตัวเองตลอดรวมถึงใครที่ไม่สบาย  มีโอกาสจะดีวันดีคืน จะแข็งแรง  และใครคิดอยากทำศัลยกรรมความงามมีโอกาสแน่นอนในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
การงาน
     มีพลังเต็มเปรี่ยมอยากจะทำอะไรต้องได้ทำมีความเข้มแข็งในการตัดสินใจรวมถึงความทะเยอทะยานเต็มที่ การงานมีโอกาสทำงานยันดึกดื่นยันมืดค่ำรวมถึงการทุ่มเท  จะต้องได้ดีแน่นอนในอนาคต   
การเงิน      จะทำให้ครอบครัวคนที่ตัวเราเองรักมีความสุขที่สุดจึงต้องใช้เงินเยอะเติมเต็มให้ทุกส่วน  จะได้เงินเยอะเข้ามาด้วยเหมือนกัน  มีลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก     คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีมีคนประสานให้รู้จักกัน  คนมีครอบครัวแล้วอยากมีลูกหลานหรือบริวารมีโอกาสสมหวังใครที่รอคอยการตั้งครรภ์
สุขภาพ      นอนดึกไปสักนิดพักผ่อนน้อยทำอะไรแบบเต็มที่ช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆเพราะมีโอกาสเป็นไมเกรนได้


คนเกิดวันเสาร์
การงาน      มีสิ่งที่ดี ๆ และโอกาสดี ๆ เข้ามาให้เลือก มีลูกค้าจากการงานมากมาย ใครอยากจะเปลี่ยนการงานก็จะได้สมหวัง  ถึงแม้อยู่ในข่าวลือมากมายในยุคไวรัสโควิด 19 แต่จะสวนกระแส
การเงิน      มีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน จะได้ซื้อ-ขาย เรื่องบ้าน คิดจะขายจะได้กำไร  คิดจะซื้อจะได้ของถูก มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก     มีความสุขกับความรักที่ดี กับครอบครัวที่ดีและบริวารเชื่อฟัง  คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว ที่สนิทสนม หรือคนที่ทำงานร่วมกัน
สุขภาพ      แข็งแรง มีความสุข  คนป่วยจะรักษาหาย มีอาการดีขึ้น 


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ