ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 09:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว เลขมงคล 2 0 7

 

เลขนำโชค
22 00 77
20 02 27 72 70 07

เลขแปลง
12 21 17 71 92 29 54 45  69 96


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       พยายามขยับขยายการงานของตัวเองให้มีรายได้เพิ่มขึ้น รวมถึงการทำอะไรหลายอย่างพร้อมพร้อมกันแต่ก็ได้ดีเพราะเป็นคนมีความสามารถ หรือบางคนลงเรียนสิ่งที่สนใจที่จะเรียนเพิ่มอะไรบางวิชาที่อยากจะรู้   เพื่อในวันข้างหน้าจะมาทำเป็นอาชีพเลี้ยงตนเองได้ขึ้นมากกว่าเดิม  มีโอกาสเดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรม
การเงิน        มีโชคมีลาภจากคำพูดการเจรจา รวมถึงรายได้พิเศษนอกเหนือจากการทำงานแล้วบางคนเปียแชร์บางคนหาเก็งกำไร  ซื้อทองซื้อเพชรหรือแม้กระทั่งสะสมทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ที่ดินจะค้าขายหรือเป็นนายหน้าก็ได้ดี
ความรัก       มักตกอยู่ภายใต้อำนาจของคนรักในช่วงนี้โดยเฉพาะผู้ชายมักจะแพ้ผู้หญิงถูกบังคับทุกสิ่งทุกอย่างให้ต้องทำตามที่เธอต้องการเรียกง่ายง่ายว่ากลัวเมียแน่นอนในช่วงนี้ชนะเธอไม่ได้สักทีต้องทำใจกันไป คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เอาแต่ใจตัวเองสักนิดนึงโดยเฉพาะผู้หญิง
สุขภาพ        แข็งแรงมากในช่วงนี้เรียกว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามเป็นอะไรดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะรู้ว่าถ้าป่วยไปแล้วมันจะทรมาน
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         รอบคอบในเรื่องของการงานและใช้ชีวิตประจำวันของตัวเอง  เป็นที่สุดไม่ว่าจะทำอะไรก็เอาใจใส่และอยากให้ได้ดีรวมถึงมีการสวดมนต์ไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วงนี้ทำอะไรก็มีแต่คนเมตตาตลอด มีดวงการเปลี่ยนแปลงของการงานโยกย้ายหรือการรอคอยที่จะมาถึงในวันข้างหน้า
การเงิน         มีสาเหตุต้องทำอยู่ตลอดในช่วงนี้จึงต้องใช้เงินมากหรือมีเหตุต้องการจับจ่ายโดยเฉพาะภายในครอบครัวรวมถึงบริวาร 
หรือมีเหตุต้องซ่อมแซมเสียงเงิน
ความรัก       ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่และดูแลกันอยู่ตลอดห้ามคิดเล็กคิดน้อยหรือคิดมากมิฉะนั้นจะมีปัญหาจุกจิกตามมาแต่ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ดีโดยเฉพาะมีเกณฑ์ไปไหว้พระทำบุญร่วมกัน
สุขภาพ       พยายามดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นในช่วงนี้มีบ้างปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแต่ก็พยายามจะออกกำลังกายทำอะไรที่เหมาะสมตามวัย
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน  
     มีดวงเดินทางไกล  เกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงครอบครัวความรัก การจะทำอะไรในช่วงนี้อยากให้ทุกอย่างออกมาดี    
การเงิน         จะโชคดีในวันนี้ค้าขายหรือทำอะไรจะได้เงินได้ทองตลอดโดยเฉพาะช่วงค่ำๆจะมีคนโอนเงินให้
ความรัก       มีความสุขและช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมากสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดเดินทางหน่อยจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวจะรักกันช่วยเหลือกันได้ดี
สุขภาพ        ดูแลตนเองกันเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพอยากให้ทุกอย่างออกมาดีโดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงาม  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงขึ้น

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน
       มองการณ์ไกลในเรื่องของการงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหลายหลายอย่างในช่วงนี้เกิดขึ้นโดยตั้งใจแต่ก็แอบกังวลใจเหมือนกันว่าจะไปแล้วได้ดีไหม      บางคนจะไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศพยามหาคนช่วยเหลืออยู่ แต่ขอให้กล้าอย่าให้กลัว
การเงิน         จะมีโชคดวงดีกับการงานหรือการเงินที่ทำอยู่ช่วงนี้ทำรายรับ-รายจ่ายรอบคอบที่สุด คำนวณการเงินอยู่ตลอด
ความรัก       คนโสดจะบอกว่าสองจิตสองใจรักซ้อน ก็ว่าได้ช่วงนี้จับปลาสองมือเพราะความหวาดระแวงไม่เชื่อใจว่าคนที่เข้ามาจะรักและดูแลเราหรือไม่จึงชอบเผื่อเหลือเผื่อขาดนี่แหละที่มาของรักซ้อน ส่วนคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เจอกันแต่ร้านอาหารกินทานแถวกันทั้งหมดทั้งครอบครัวเลย
สุขภาพ         ช่วงนี้ไม่พึงพอใจในน้ำหนักแต่ก็กินเก่ง มีความดันต้องเอาใจใส่ โดยเฉพาะคนที่อายุมากแล้วต้องลดการกินการทานบ้าง

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน
      จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือไม่ว่าจะทำอะไรรวมถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานก็จะมีคนเข้ามาชักชวน  ชีพจรลงเท้าตลอดส่วนใหญ่อยากรู้อยากศึกษาอะไรใหม่ใหม่มีโอกาสลงทุนเรียนรู้หลายหลายด้านพร้อมพร้อมกัน  และประสบความสำเร็จด้วยรวมถึงใครบางคนทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจะได้ดี
การเงิน        ช่วงนี้ใจดีหาได้ก็ใช้เก่งรวมถึงการมีน้ำใจให้กับทุกๆคนรอบด้านแต่การเงินก็เข้ามาตลอดเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาหมดหมดเดี๋ยวก็มาเอาตัวรอดได้มีโชคจากคำพูด
ความรัก       สำหรับคนโสดช่วงนี้โลเลเป็นที่สุด  เดี๋ยวรักเดี๋ยวชอบเดี๋ยวเบื่อ  เรียกว่าเวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวเอาใจยากเป็นที่สุด สำหรับคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เดินทางไปด้วยกันตลอดมีความสุขหากใครอยู่ไกลกันก็มักจะโทรศัพท์หรือติดต่อกันอยู่ตลอดเวลาด้วยความเป็นห่วงเป็นใยกัน
สุขภาพ        ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นอยากจะลดให้มากและไวที่สุดเพื่อความสวยงามความหล่อ

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          การงานจะได้ดีมีผู้ใหญ่สนับสนุนเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายให้ไปทำในสิ่งที่เรารอคอยและได้ดีขอให้จงตั้งใจทำไปในช่วงนี้
การเงิน           ติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองตลอดและรู้จักค่าของเงินพยามสะสมออมทรัพย์  มีโอกาสซื้อทรัพย์สินมือสองรวมถึงการเก็งกำไร จะได้ดีโดยเฉพาะเรื่องทองช่วงนี้ลงแต่ก็จะขึ้นในเวลาอันใกล้เขียนไม่ต้องกลัว
ความรัก         คนที่มีปัญหากันอยู่จะใช้คืนดีรวมถึงซ่อมแซมแก้ไขข้อเสียของแต่ละคนจะกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อนิสัยดีแต่งอนเก่งน้อยใจเก่ง  ต้องอดทนสักนิดถ้าไม่คิดมากก็ไม่เป็นไร
สุขภาพ         ช่วงนี้มักจะปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังและกล้ามเนื้อ  ต้องระวังอย่ายกของหนักหรือทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาโดยเฉพาะในช่วงเวลานอนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน        จะต้องมีน้ำใจกับผู้คนรอบข้างอยู่ตลอด  มีโอกาสเดินทางไปทะเลหรือสถานที่ติดแม่น้ำรวมถึงเป็นเกาะในช่วงนี้  จะพบเพื่อนเก่า  เป็นการทำงานที่เราเคยทำมาแล้วจะให้ดีมีโอกาสกลับไปทำใหม่อีกครั้งหรือทำเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแต่จะได้ดีต้องใจใหญ่และใจกล้าหาญจะเจริญรุ่งเรือง
การเงิน         มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่รวมถึงการซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้นหรือบางคนมีโอกาสร่วมหุ้นกับใครต้องใช้จิตใจวัดกันเลย
ความรัก        ช่วงนี้คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย  นิสัยดีผิวขาวเจ้าเนื้อ  มีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลานมีโอกาสตั้งครรภ์มีความสุขได้ลูกที่ดีรวมถึงได้ข่าวดีจากลูกหลานตนเองในช่วงนี้
สุขภาพ         เดินทางไปไหนต้องระวังนิดเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจหรือใครบางคนอาจเกี่ยวข้องกับความดันต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักฟื้นสักพักอาการจะดีขึ้น

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน        ยังรู้สึกเบื่อและมีความขี้เกียจที่จะทำอะไรโดยเฉพาะช่วงเช้าเช้ามีการหลีกเลี่ยงเถลไถลสักพักแล้วค่อยไปทำงาน บางคนแอบไปสมัครงานที่ใหม่เอาไว้รอการสัมภาษณ์จะต้องแบ่งเวลาให้เป็นในวันนี้
การเงิน        ช่วงนี้ใช้เก่งมากมีความคิดอยากลงทุนซื้อทรัพย์สินข้าวของนำมาเพิ่มพูนรายได้รวมถึงใครบางคนมีโอกาสเดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคารในการซื้อทรัพย์สินแต่จะได้ดีได้รับข่าวดี
ความรัก        ช่วงนี้เบื่อคนรักต้องระวังการนอกใจหรือการชู้สาวให้มากๆโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้วมากกว่าสี่ปีขึ้นไปต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ  ไม่ว่าจะเป็นคนโสดคนมีครอบครัวแล้ว  ช่วงนี้อยู่ตำแหน่งนอกใจสูงมาก หากใครยังไม่เป็นควรจะแก้เคล็ดด้วยการทำบุญ
สุขภาพ        ช่วงนี้อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามรวมถึงพบแพทย์พบหมอเกี่ยวข้องกับผิวพรรณ รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ