ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงเรื่องดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในช่วงนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยใจเบิกบาน ถึงแม้ว่าจะผ่านวันหยุดยาวมาแล้ว เราก็ต้องกลับมาทำงานกันตามเดิมใช่ไหมคะ มาอ่านดวงเรื่องดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในช่วงนี้กันดีกว่า เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้มีแรงทำงานกันต่อไป

วันจันทร์

 

ในเรื่องของความสำเร็จของการงาน คุณจะสร้างความสำเร็จได้ด้วยตัวเอง คำแนะนำคือควรหางานที่คุณรักในสิ่งที่ทำเพราะคุณจะมีความสุขในโลกที่ตัวเองสร้างขึ้น คุณเองชอบสิ่งที่ทำให้จิตใจผ่อนคลาย เช่น ดนตรี สัตว์เลี้ยง ต้นไม้ เป็นต้น ในเดือนนี้สถานะทางการเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น ใครกำลังสนใจเรื่องการเล่นหุ้น เทรดคริปโต ช่วงนี้สามารถศึกษาหาความรู้และเริ่มลงทุนได้เลยค่ะ สุขภาพก็ยังไม่มีปัญหาอะไร อาจจะมีการเจ็บแบบเล็กๆน้อยๆ เช่น ปวดหัว ปวดท้อง เป็นต้น แต่ยังไม่ใช่สิ่งที่เป็นปัญหาใหญ่มากนัก

 

วันอังคาร

 

เร็วๆ นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นสำหรับคนวันอังคารแล้ว คือการยอมรับความเปลี่ยนแปลงและยอมรับความเป็นจริงค่ะ ในเรื่องของความรักหากคุณเป็นคนที่เคยเจ็บปวดเรื่องความรักมา อาจจะมีโอกาสที่จะยุติความสัมพันธ์ที่ทำให้คุณเจ็บปวดมาแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่แน่ใจว่าจะถือว่าเป็นเรื่องดีได้ไหม แต่ให้มองว่าคุณจะได้เริ่มต้นกับคนใหม่ๆ หรือสิ่งใหม่ๆ น่าจะดีกว่า เรื่องของการทำงานก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ให้ลองทำงานอย่างรอบคอบเพราะงานที่เคยทำไว้อาจจะต้องโดนการเปลี่ยนแปลงโดยคนอื่น ส่วนเรื่องการเงินช่วงนี้ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายนะ

 

วันพุธ

 

ช่วงนี้คุณต้องบาลานซ์ตัวเองให้ดีขึ้นเพราะว่าที่ผ่านมาอาจจะมีลักษณะของการวุ่นวายทำให้คุณรู้สึกว่าต้องการหามุมสงบ การหามุมสงบของคนนั้นเองจะเป็นการเยียวยาและทำให้คุณรู้ว่าต้องการทำอะไร ถ้าเป็นเรื่องของความรักตัวคุณเองและคนที่คุณรักจะต้องช่วยการเติมเต็มกันและกัน โดยอาจจะมีระยะเวลาในการทำสิ่งที่ตัวเองชอบและมีระยะเวลาที่มารวมกันทำสิ่งที่ทั้งคู่ชอบ เพื่อที่จะทำให้มีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ไม่แปลกถ้าใครที่อยู่กันนานนานก็อาจจะมีการเฉยชากันได้อยู่แล้ว เรื่องการงานอาจจะมีบางอย่างที่ทำให้คุณได้หยุดพักแต่การหยุดพักนี้เป็นเรื่องสำคัญมากเลยเพราะว่าจะทำให้คุณมีความคิดใหม่ๆ การที่มองปัญหาเดิมๆ ด้วยความคิดใหม่ๆ ก็จะทำให้เกิดไอเดียใหม่ๆ และประสบผลสำเร็จได้ ในส่วนเรื่องเงินคุณอาจจะต้องอดทนอีกซักหน่อย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้มีแต่สิ่งดีดีเข้ามาแล้วกัน

 

วันพฤหัสบดี

 

ในเดือนนี้เป็นเรื่องของการเปิดเผยความลับที่คุณเคยสงสัย ถ้าคุณเคยสงสัยเกี่ยวกับความลับเรื่องอะไร อาจจะได้รับข่าวดีได้ในช่วงนี้ ส่วนเรื่องการงานอาจจะค่อนข้างช้าลงแต่ว่าจะมีเรื่องดีๆ ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เช่น การได้รับเงินโบนัส การได้รับค่ ค่าจ้างพิเศษหรือว่าเป็นโอกาสใหม่ในงานของคุณ สิ่งที่คุณควรทำคือการสนใจแต่เรื่องที่ทำให้การงานของคุณมีโอกาสก้าวหน้าเพราะในช่วงเดือนนี้เองอาจจะมีบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องงาน จริงๆแล้วไม่ได้เป็นเพราะเรื่องงานแต่เป็นเรื่องคนเสียมากกว่า จึงขอให้โฟกัสที่งานมากกว่าเรื่องของคน

 

วันศุกร์

 

ในเดือนนี้คุณเองจำเป็นต้องหาความสมดุลในชีวิต สำหรับบางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่หรือการทำโครงการใหม่ๆ แน่นอนว่าต้องมีการจัดลำดับความสำคัญให้เหมาะสม โดยก่อนที่คุณจะทำอะไรควรตัดสินใจให้ดีว่าสิ่งที่ต้องการนั้นเป็นสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ หรือไม่ และเรื่องใดเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพราะถ้าคุณไม่จัดลำดับความสำคัญชีวิตของคุณจะเดินไปอย่างหลงทาง สะเปะสะปะ ในช่วงของการเงิน ช่วงนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เพราะว่าคุณจะมีโอกาสทางการเงินอาจจะได้รับเงินพิเศษที่ไม่ได้คาดหวังมาก่อนสถานะในการเงินค่อยๆ ดีขึ้นจากเดิม สิ่งสำคัญคือคุณต้องหาจุดสมดุลให้ตัวเอง ต้องออกกำลังกายและนอนหลับให้เพียงพอ

 

วันเสาร์

 

มีคนเข้ามาทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำหลายคนแต่ตัวคุณเองยังเลือกที่จะสนุกสนานกับการใช้ชีวิตโสด ด้วยความที่คุณเป็นคนรักอิสระและต้องการใช้ชีวิตให้ปัจจุบันนั้นมีความสุขมากที่สุด คุณเลยมีความคิดว่าชีวิตเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ไม่ผิดเลยที่คุณจะคิดแบบนี้เพราะในอนาคตคุณอาจจะอยากตกลงปลงใจกับใครก็ได้แต่ไม่ใช่เวลานี้ เรื่องการงานคุณเองอาจจะได้มีการเดินทางไปทำงานที่อื่นและได้รับการตอบแทนอย่างคุ้มค่าโดยงานที่คุณทำจะเป็นงานที่มีความสนุกและคุณมีความกระตือรือร้นในการทำมัน เพื่อนร่วมงานของคุณก็ดี เรียกได้ว่าชีวิตการงานและการเงินค่อนข้างเพอร์เฟคแต่อย่าลืมเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองด้วยว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

วันอาทิตย์

 

ในช่วงที่ผ่านมาคุณอาจจะมีเรื่องเครียด เรื่องที่ต้องให้ตัดสินใจและความโชคร้ายเข้ามาบ้าง แต่แต่ตอนนี้เป็นจุดเริ่มต้นของข่าวดีที่กำลังจะมาถึงเหมือนเป็นการนับหนึ่งใหม่ที่จะทำให้คุณเริ่มต้นด้วยสิ่งที่ดีๆ หากคุณรู้สึกว่าช่วงที่ผ่านมาคุณอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุดบอกได้เลยว่าช่วงนี้คุณกำลังจะได้ก้าวขึ้นในจุดที่สูงขึ้นแล้ว แน่นอนว่าคุณอาจจะมีการตัดสินใจบางอย่างในการเปลี่ยนแปลงชีวิตแต่การตัดสินใจของคุณจะนำไปสิ่งที่ดีอย่างแน่นอน ทั้งเรื่องความรักการงานและการเงินกำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น บางคนอาจถูกให้ออกจากงานหรือจำเป็นต้องเปลี่ยนงานก็ขอให้มองว่าเรากำลังเดินไปในเส้นทางที่ดีกว่า ดีกว่าการที่ไปเครียดและกังวลกับอดีตที่เรากลับไปเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ