ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 08:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง เลขมงคล 1 3 6 เลขเด่น 6

 

เลขนำโชค
11 33 66
13 31 16 61 36 63

เลขแปลง
86 68 19 91  30 03 56 65 49 94


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      เปลี่ยนงานแบบกะทันหันตามใจฉัน      มีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาเกิดการต้องตัดสินใจหรือใครบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง    แต่ก็จะได้ดีโดยเฉพาะใครที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงอะไรเลยช่วงนี้จำเป็นจริงๆที่จะต้องกล้าคิดการตัดสินใจแต่มีสิ่งที่ดีกว่าแน่นอนเข้ามา   การโยกย้ายบ้านย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการซื้อสินทรัพย์ใหม่ๆ      
การเงิน       มีการเงินก้อนใหญ่เข้ามามีดวงให้ซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนทรัพย์สินบางอย่างแต่ได้กำไร     มีคนออกเงินให้ในการลงทุน      มีโชคลาภกับเลขท้ายโทรศัพท์สามตัวท้าย      
ความรัก       มีความสุขช่วยกันดูแลเอาใจใส่กันและกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิมีลูกมาแล้วแต่รู้สึกผูกพันกันรักกัน          
สุขภาพ        แข็งแรงมีการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         ทำอะไรก็มักจะได้ดีมีดวงคนอุปถัมภ์ตลอด  ติดต่อการงานอะไรกับใครเอาไว้จะดีมาก  ขอให้ใช้ความขยันและความอุตสาหะรวมถึงการตั้งใจทำจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีดวงการเดินทางไกล  หรือได้ไปทานอาหารเป็นกลุ่มมีความสุข           
การเงิน         จะมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงการติดต่อกับธนาคารใครบางคนมีโอกาสกู้เงินซื้อทรัพย์สิน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัตรประชนให้โชค
ความรัก        คนโสดมักจะเจ้าชู้รวมถึงโปรยเสน่ห์ไปทั่ว ทำให้มีคนมารักมาหลงเหมือนกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังการคิดมากรวมถึงการจับผิดคนรักช่วงนี้ต้องใจกว้างและจงเชื่อใจคนรักบ้างแล้วทุกอย่างจะดี      
สุขภาพ        มักจะปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวรวมถึงกล้ามเนื้อบางส่วนจะต้องไปนวดหรือไปสปาบ้างแล้ว
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         จะผ่านพ้นอุปสรรครวมถึงสิ่งที่ไม่ดีหรือความทุกข์ใจจะออกไปแล้ว  ต่อไปจะมีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงการติดต่ออะไรกับใครๆก็มักจะพบเจอกับบุคคลเก่าเก่าเพื่อนเก่าสิ่งต่างๆที่รู้จักกันในอดีตเข้ามาช่วยเหลือทั้งสิ้น               
การเงิน          มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยกับลูกหลานบริวาร ภายในบ้าน  รวมถึงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  รถคันใหม่  และสิ่งของต่างๆ       
ความรัก        ระวังมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็คืนดีเกิดจากการหึงหวงรวมถึงความไม่ไว้วางใจหรือปัญหาเก่าเก่าที่เคยมี คนโสดจะพบรักต่างวัยเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีความสนิทสนมกันมากขึ้น      
สุขภาพ         ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจ 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        จะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ใหม่รวมถึงภารกิจที่เหมาะสมกับตัวเราจะได้ดีเพราะช่วงนี้ก็ขยันเป็นพิเศษ  มีการเดินทางแบบกะทันหันไปติดต่อธุรกิจรวมถึงการไปสัมมนาในอนาคตอันใกล้  บางคนอยากจะไปถึงต่างประเทศ หรือสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง         
การเงิน         ดวงดีมากมีคนโอนเงินให้ตลอดรวมถึงหยิบจับอะไรก็ทำรายได้รอบคอบมากที่สุด  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        คนที่รอคอยคนรักจะสมหวังในช่วงนี้ดีใจด้วยสำหรับ คนโสดจะพบรักแน่นอน รวมถึงใครที่ขัดแย้งมีปากมีเสียงกันและกำลังรอการคืนดีให้พูดดีดีเอาไว้เอาใจให้เก่งกลับมาแน่     
สุขภาพ          ดูแลตัวเองมากๆในช่วงนี้ใครที่เป็นคดีความจะผ่านพ้นและได้ชัยชนะรวมถึงยกฟ้องสำหรับคนที่ไม่ได้ทำอะไรผิด

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       ใจบุญใจกุศลมักจะต้องเกี่ยวข้องกับวัดพระรวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์การเช่าบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อัญเชิญไปประจำบ้าน การงานมักจะอาสาผู้ใหญ่หรือการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการกุศลช่วยเหลือบุคคลอันเป็นสาธารณะประโยชน์  รวมถึงการไปทำงานฟรีไม่ได้รับค่าจ้าง ทำด้วยใจรวมถึงความศรัทธา งานช่วยก็มา           
การเงิน        ช่วงนี้รายจ่ายเยอะแต่ก็มีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือเรามาเราก็ช่วยเหลือกันต่อไปอีกเรียกว่าทำบุญ.       
ความรัก       ดูแลเอาใจใส่และมีความผาสุขกันมากขึ้น  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญโดยมีคนประสานให้รู้จักกัน     
สุขภาพ        ดูแลตัวเองมากที่สุด    บางคนหันมาทานผักรวมถึงมังสาวิรัติ


คนเกิดวันพฤหัส
การงาน       จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ  การงานมักจะต้องเกี่ยวข้องกับพบปะผู้คนหรือขึ้นพูดบนเวทีรวมถึงการคิดทำอะไรใหม่ใหม่ให้กับผู้คนในหมู่มาก  คนที่โดดเด่นมักจะเกี่ยวข้องกับอาชีพการขายทุกชนิด         
การเงิน         ได้เงินเยอะรวมถึงการมีน้ำใจแบ่งสันปันส่วนให้กับทุกคนเรียกว่ายุติธรรมจริงๆแต่ก็มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันค้าขายอะไรก็ได้ดี    
ความรัก        มีความสุขสมหวัง  มีคนเข้ามารักเข้ามาชอบ รวมถึงคนโสดมีคนเข้ามาจีบ เสน่ห์แรงมากช่วงนี้ชอบแต่งตัวสวยเป็นพิเศษหรือหล่อเป็นพิเศษ คนมีครอบครัวแล้วพูดดีกับคนรักจะได้โชคได้ลาภ         
สุขภาพ        ช่วงนี้เน้นเสื้อผ้าหน้าผม  ความสวยความงามมักจะเปลี่ยนแปลงโฉมตัวเองให้ดูดีที่สุด

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน        มีดวงเดินทางไกลจะทำอะไรในช่วงนี้อาจจะต้องชีพจรลงเท้า   รวมถึงได้รับคำสั่งจากหัวหน้าหรือคนในครอบครัวให้ไปนั่นให้ไปนี่ตามคำสั่งตลอดและก็มักจะต้องทำตามด้วย   ปการงานจะได้ดีกับคนผิวสองสีนำมา    การมองหาอะไรทำมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการเรียนรู้ให้เก่งและชำนาญ          
การเงิน         มีเรื่องต้องจับจ่ายใช้สอยทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวแต่ก็ยังโชคดีมีโชคมีลาภเดินทางไปไหนเสี่ยงโชคได้และเหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นการ
ความรัก       คนโสดมักพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงคนมาจากแดนไกล คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดสักนิดมักจะมีปัญหากันทำให้เกิดงอนหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ต้องอาศัยลูกหรือคนสื่อกลางคอยประสานงานถึงจะดี      
สุขภาพ         ระวังฟกช้ำดำเขียว หากประมาทรวมถึงอุบัติเหตุ  ต้องรอบหรือไปทำบุญ

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         มีสาเหตุต้องเดินทางไปช่วยเหลือหรือมีการเปลี่ยนแปลงอาชีพเกิดขึ้น โยกย้ายที่อยู่ รวมถึงการเดินทางด้วยความเป็นห่วงเป็นใยรวมถึงการไปทำบุญกุศลหรือแม้กระทั่งใครเกี่ยวข้องกับการบริจาค ทำบุญทุกๆ ชนิด แต่เรื่องของการงานและการศึกษาช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวดี         
การเงิน        ใช้เงินเยอะมากมีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ที่อยู่ในสภาวะต้องกาเสี่ยงกล้าลงทุน หรือตัดสินใจอะไรต้องไม่รีรอและเด็ดเดี่ยวเท่านั้นถึงจะได้ดีต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวช่วยเหลือ           
ความรัก       คนโสดมักพบรักกับคนมีตำหนิหรือเคยมีครอบครัวมาแล้วจะเห็นอกเห็นใจกันเกิดเป็นความรักในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงกันนิดส่วนใหญ่ขุดเรื่องเก่ามาทะเลาะกันแต่ก็จะอาบภัยให้กันและคืนดีอยู่ดีไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม         
สุขภาพ        ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการทานยาหาหมอหรือใครบางคนไปตรวจสุขภาพ


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ