ดูดวงประจำวัน

กลุ่มธาตุ-ราศีใด ในปี 2565 จะเด่นจะดังหรือต้องระวังตัวกันอย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แยกกลุ่มราศีตามลักษณะของธาตุไฟ, ดิน, ลม, น้ำ เพื่อให้เข้าใจง่าย และสามารถนำไปเป็นแนวทางเพื่อเสริมดวง เสริมลัคนาราศี ให้โดดเด่นหรือแม้แต่ เพื่อที่จะได้ระมัดระวังตัว

สวัสดีปีใหม่ 2565 พบกันอีกครั้งหนึ่งกับ คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" (รองผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์วิทยา และอ.ผู้สอนวิชาโหราศาสตร์ไทย) เรามาเจอทุกครั้งผมจะแยกกลุ่มราศีตามลักษณะของธาตุไฟ, ดิน, ลม, น้ำ เพื่อให้ทุกท่านเข้าใจง่าย และสามารถนำไปเป็นแนวทางเพื่อเสริมดวง เสริมลัคนาราศี ให้โดดเด่นหรือแม้แต่ เพื่อที่จะได้ระมัดระวังตัว

 

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ ว่ากลุ่มธาตุ-ราศีใด ในปี 2565 จะเด่นจะดังหรือต้องระวังตัวกันอย่างไร โดยจะเรียงลำดับกลุ่มลัคนาราศีที่โชคดี ไล่ลำดับไปจนถึงกลุ่มลัคนาราศีที่ต้องระมัดระวังตัว

 

 

กลุ่มราศีธาตุน้ำ ประกอบด้วยลัคนาราศีกรกฎ, พิจิก, มีน เรียกว่าผ่านพ้นจากความวุ่นวายใจ กันพอสมควร กับสิ่งที่อึดอัดผ่านมา ในช่วงระยะเวลา ปีกว่า โดยปัญหาความวุ่นวายใจ อะไรที่เป็นความกังวลวิตก หรือเรื่องราวที่ทำให้เกิดการขาดทุน อุปสรรคปัญหาที่เกิดขึ้นกำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว เพราะจะมีดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้ามาอยู่ในราศีมีน ทำให้เกิดการลงทุน การงาน ความรัก มีแนวโน้มที่จะพัฒนาก้าวหน้าเป็นไปตามลำดับขั้น เรียกว่าเป็นกลุ่มราศี พี่เฮงดังปังรวย กันเลยครับ โดย จะเริ่มมีอำนาจการตัดสินใจแนวโน้มที่ดี ตั้งแต่เดือน เมษายนเป็นต้นไป รอรับโชคกันได้เลยครับ
 

กลุ่มราศีธาตุดิน ประกอบด้วยลัคนาราศีมังกร, พฤษภ, กันย์ อุปสรรคความวุ่นวายกายใจที่ทำให้วิตกกังวลมาตลอดระยะเวลา 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา กำลังจะผ่านพ้นไป อดทนรออีกแค่ 2 เดือนเท่านั้นครับ จะได้ มีโชคลาภ ความโชคดี และปัญหาต่างๆจะคลี่คลายลงไป ทุกอย่างจะกลับสู่สภาวะปกติถึงแม้จะมีเรื่องทุกข์ใจบ้างแต่ปัญหาต่างๆทั้งเรื่องการถูกหลอกถูกโกงโรคภัยไข้เจ็บ หรือการลงทุนต่างๆ ที่เข้ามาชนิดรับใช้จ่ายขวาจะเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้นมีทรัพย์สินมากขึ้น เตรียมทำบุญฉลองดวงกันได้เลยครับมีนา เป็นต้นไปแน่นอน

 

กลุ่มราศีธาตุลม ประกอบด้วยลัคนาราศีตุลย์, กุมภ์, มิถุน ในกลุ่มนี้หลังจากที่ได้ พักฟื้น ความวุ่นวาย มาพักใหญ่ๆ มาถึง ปีนี้ต้องระมัดระวังตัวกันให้ดี ทั้งเรื่องการลงทุน ที่จะต้อง เป็นไปอย่างพิถีพิถันเข้มงวด ระวังการสูญเสียทรัพย์สินเงินทองถ้า เร่งรีบจนเกินไป เรื่องความรัก ระวังจะเกิดการเข้าใจผิดทะเลาะด้วยอารมณ์วู่วาม หรือเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ จนถึงขั้นทะเลาะบานปลายใหญ่โตต้องระวังให้ดี ทั้งนี้ต้องระมัดระวังตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป อะไรที่เข้ามาแบบรวดเร็วรุนแรงกล้าได้กล้าเสียต้องระวังให้ดีครับอย่าใจร้อนเป็นอันขาด ต้องค่อยๆ เป็นค่อยไปครับ



กลุ่มราศีธาตุไฟ ประกอบด้วยลัคนาราศีเมษ, สิงห์, ธนู ต้องระมัดระวังเรื่องการงานการเงินให้ดี อย่าเร่งรีบรีบร้อนเพราะในความคิดอ่านที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม อาจจะทำให้ท่านเกิดความห้าวหาญกล้าคิดอ่านตัดสินใจ จนอาจจะทำให้เกิดความทุกข์ใจตามมาได้ในเรื่องงานนั้นจะมีแนวโน้มให้กล้าเสี่ยงกล้าลงทุน จนอาจจะทำให้เกิดการลงทุนที่ วู่วาม จากโชคดีจะเปลี่ยนเป็นความทุกข์ใจได้ต้องระวังให้ดีครับ


แต่ทุกอย่างมีทางแก้ไขครับ ไว้พบกันคราวหน้าจะนำวิธีแก้ไขและเสริมดวงชะตามาเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมติดตามในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข"

 

ช่องทางการติดต่อ  : Fb  ปรามุข ห้องโหร / 092-697-4626

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ