ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 09:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว เลขมงคล 4 2 8 เลขเด่น 4

 

เลขนำโชค
44 22 88
42 24 48 84 82 28

เลขแปลง
76 67 53 35 32 23 98 89 17 17

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       กลับมาสู้การงานหลังจากหยุดไปหลายวันช่วงปีใหม่ มีความเพียรพยายามและความอุตสาหะมีความมุ่งมั่นทุกอย่างจะต้องได้ดี  และก็ใจดีจริงๆประสบความสำเร็จทุกอย่างมีความสุข    สำหรับบางคนที่ริเริ่มลงทุนหรือทำอะไรใหม่ใหม่จะได้ดีให้เพียรพยายามสร้างไป
การเงิน       ช่วงนี้จะได้เงินก้อนใหญ่  มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงได้โชคจากคนรักหรือช่วยทำมาหากินกัน 
ความรัก      จะมีความสุขและลงตัวไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็จะได้ดี     คนโสดพบรักมีดวงแต่งงานหรือมีความสุขในอนาคตอันใกล้จะได้ดี
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลตัวเองมากขึ้นคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะมีกำลังใจจากคนรอบข้าง
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        ความทะเยอทะยานมีมากขึ้นจะทำอะไรแล้วแต่ตั้งเป้าหมายไว้สูง   จะต้องทำให้ได้มีความพากเพียรและมุ่งมั่นการงานอาจจะต้องแบ่งปันกับหลายส่วนแต่ก็ประสบความสำเร็จช่วงนี้มองเกมส์การงานออก  ว่าจะต้องทำอย่างไรหรือไปทางทิศไหนแต่ต้องทำหรือร่วมลงทุนหรือมีกลุ่มทีมจึงจะสำเร็จ
การเงิน        มีความพากเพียรเพียรพยายามสูงมากจะต้องให้ได้มาตามความต้องการช่วงนี้ใช้คำพูดการเจรจาอาจจะต้องมีเรื่องของใต้โต๊ะกับผู้ใหญ่บางคนบางท่านที่เรียกร้องผลประโยชน์สักนิดแต่ก็ต้องยอมจ่าย
ความรัก        ช่วงนี้กิเลสสูงมักอยากมีคู่รวมถึงมีความรักซ้อนได้สำหรับใครโสดมานาน ระวังพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งทั้งที่รู้แต่ก็มีความดื้อเหมือนจะเอาให้ได้ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักให้พูดเพราะเพราะจะได้ดี
สุขภาพ        ระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกินในช่วงนี้ใครมีโรคประจำตัวควรทานยาอยู่เป็นประจำและเอาชนะเรื่องของการกินการทาน  โดยเฉพาะเรื่องแป้งน้ำตาลเบาหวานรวมถึงไต
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         อยู่กับความสุขความคิดและวางโครงการในอนาคตทุกอย่างอยากให้เป็นอย่างที่คิดจะมีความรักมีความสุขรวมถึงมีผู้คนเข้ามาในชีวิตเยอะช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงานก็จะมีคนมารักมาชอบรวมถึงมีการสนิทสนม 
การเงิน         ช่วงค่ำๆจะมีคนโอนเงินให้  รวมถึงใครที่ค้าขายจะมีรายได้ดีหลังเย็นไปแล้วให้ขยันและมีความสุขช่วงเช้าเฉื่อยได้ไม่ต้องรีบร้อน 
ความรัก       คนโสดพบรักแน่นอนเพราะมีคนพยายามจะหาให้รวมถึงเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ     คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปเที่ยวทางทิศตะวันตกมีความผาสุกรวมถึงการนอนค้างคืนค้างแรม
สุขภาพ       ระวังการพักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่หลับช่วงนี้อาจจะต้องหาอะไรมาข่มจิตใจในความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน        มองหาอะไรที่จะต้องทำให้เราประสบความสำเร็จหรือได้ดี  รวมถึงการมองหางานที่เหมาะสมกับตัวเอง  บางคนขยันมากกำลังทำอะไรเพิ่มขึ้นอีก   หากใครสัมภาษณ์งานอยู่จะประสบความสำเร็จได้งานตามที่ตั้งใจ
การเงิน        เร่งหาเงินให้ทันใช้รวมถึงจะได้เข้ามาด้วยเพียงแต่ต้องทำอะไรเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมยันมืดยันดึกแต่ก็หาได้
ความรัก        ระวังการคิดเล็กคิดน้อยแง่งอนกันตลอดในช่วงนี้  ต้องระวังคำพูดและการเรียกร้องความสนใจจะทำให้วิตกรวมถึงอยู่ในความกังวลใจควรหาเวลาไปทำบุญร่วมกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักแต่ยังไม่มั่นใจว่าใช่หรือเปล่าเพราะเรายังอยู่ในช่วงคิดมาก
สุขภาพ       พักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่หลับหรือมีเรื่องให้ต้องกังวลใจโดยเฉพาะภายในครอบครัวสุขภาพของใครบางคนที่เราเป็นห่วง

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          การปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานสูงจะมีงานใหม่เข้ามารวมถึงการโยกย้ายที่อยู่  บางคนตัดสินใจไปทำงานต่างประเทศ  การเดินทางต่างถิ่นต่างแดนโดยมีคนชักชวนให้ร่วมทำหรือลงทุนให้กล้าตัดสินใจไปเลยจะได้ดีในอนาคต
การเงิน         ช่วงนี้หาได้ตลอดแต่ก็หวังคงความเสี่ยงทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงขายก็ได้จะมีเงินเข้ามา  มีโชคลาภจากบ้านเลขที่
ความรัก       ช่วงนี้ใครที่ไปกันไม่ได้อาจจะต้องมีเรื่องการหย่าร้าง  รวมถึงใครที่อยากจะได้คู่ต่างประเทศมีโอกาสสมหวัง ช่วงนี้พบรักทางออนไลน์หรือโลกโซเชียลแต่ก็ต้องดูดูให้ดีหน่อยเพราะมักจะเป็นรักระยะสั้นมากกว่ากันคบกันยาวยาว คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดมักสร้างปัญหา
สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับความคิดหรือความอ่อนไหวในช่วงนี้รวมถึงมีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพรวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย 

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงาน        มักอ่อนไหวอยู่กับความฝันของตนเองการคิดโครงการเต็มไปหมดอยากทำอยากได้แต่บางครั้งมัวแต่ฝันไม่ลงมือทำก็อาจจะเป็นไปไม่ได้นะ  ถึงเวลาที่ต้องลงมือกระทำแล้วจะได้ทำให้ความฝันเป็นจริงโดยเฉพาะช่วงต้นปีนี้แหล่ะถือว่าฤกษ์ดีนักหนา
การเงิน         ใจอ่อนและใจบุญมีเรื่องให้ต้องใช้อยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัวอยากกินอยากทำอยากได้ก็ต้องตามใจหามาให้กับคนในบ้านตลอด
ความรัก        ช่วงนี้มีความสุขและมักจะเกี่ยวข้องกับการกินการทานเจอกันตลอดสำหรับคนรักรวมถึงครอบครัว   คนที่โสดอยู่ต้องใช้คำพูดดีดีในช่วงนี้จะทำให้มีแฟนมีคนรักมีคนเข้ามาสนิทสนมได้
สุขภาพ         ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นกินทานเก่ง  ต้องหาเวลาไปออกกำลังกายบ้างแล้วรวมถึงการลดน้ำหนักจะดีเพราะอ้วนเจ้าเนื้อจริงๆ

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน
        ได้ดีกับคนในครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้องจะนำเงินการงานมาให้ตลอดแต่ก็ต้องแบ่งปันกัน ช่วงนี้นัดใครมักจะเจอกันที่ร้านอาหารหรือสถานที่บันเทิงเรียกว่าจัดปาร์ตี้ตลอดเหมือนกัน  เลี้ยงดูปูเสื่อกับเจ้าของโครงการงานใหญ่ใหญ่แต่ก็ประสบความสำเร็จแต่อาจจะต้องมีใต้โต๊ะอยู่ตลอด
การเงิน      อยู่ในช่วงวิ่งเต้นเดินเรื่องสถาบันการเงินการทองช่วงนี้ต้องอัดฉีดคนที่เดินเรื่องให้ถึงจะประสบความสำเร็จเรียกว่าได้เป็นหนี้สมหวังดังใจหมายไม่ว่าจะเป็นการซื้อทรัพย์สินอะไรในช่วงนี้มีความอยากได้สูงแต่ก็ดีเป็นการเพิ่มพูนทรัพย์สินมากขึ้นแต่ต้องขยันนะอย่ามัวเมามากมายเกิน
ความรัก         เสน่ห์แรงมากมากมีคนเข้ามาชอบเยอะรวมถึงเราเองก็หลายใจจับปลาหลายมือเจ้าชู้ที่สุดโดยเฉพาะคนโสด  คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามมาจากตัวเราเองต้องรู้จักหักห้ามใจบ้างมิฉะนั้นจะทำให้ครอบครัวเกิดปัญหาได้
สุขภาพ      ช่วงนี้มีแต่กิเลสอยากกินอยากเที่ยว  ใครที่ชอบชู้สาวระหว่างเกี่ยวข้องเรื่องของโรคทางเพศต้องระวังและป้องกันเอาไว้ที่สุด  รวมถึงใครบางคนไปตรวจมะเร็งปากมดลูกรวมถึงเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ได้สำหรับใครบางคน

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       มีความขยันและความอุตสาหะเป็นพิเศษจะมีการงานเข้ามาตลอดรวมถึงการงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ใครกำลังมองหางานใหม่จะสมหวังจะมีคนช่วยเหลือรวมถึงได้เงินเดือนเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม  ใครที่ทำงานค้าขายอยู่จะมีรายได้ดีในช่วงนี้รวมถึงการทำออนไลน์โลกโซเชียลเข้ามาเกี่ยวข้อง
การเงิน        รู้จักคุณค่าของการเงินมากประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการทำให้มันเพิ่มพูนรายได้ช่วงนี้จะมีการเงินเขามาตลอดโดยเฉพาะผู้หญิงผู้ใหญ่นำมา
ความรัก       การสร้างครอบครัวมีความเป็นปึกแผ่นมั่นคงช่วงนี้มีเกณฑ์ลงทุนอะไรเพื่ออนาคตของคนรักรวมถึงการช่วยเหลือซึ่งกันและกันสำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะได้ดี         คนโสดมีโอกาสพบรักกับที่ทำงานหรือลูกค้าจะมีความสนิทสนมมีดวงแต่งงานแบบสายฟ้าแลบเพราะความถูกใจกันและกัน
สุขภาพ        ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะต้องรีบไปทำงานไม่อยากล้มป่วยนอนอยู่นานๆ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

ข่าวยอดนิยม