ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 - 21:09 น. สีมงคล สีเหลือง สีเทา สีขาว เลขมงคล 0 8 9 เลขเด่น 8

 

เลขนำโชค
00 88 99
08 80 89 98 09 90

เลขแปลง
19 91 38 83 93 39 69 96 65 56


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       มีผู้ใหญ่ให้ความรักเมตตาอยู่เสมอ  จะทำอะไรก็ได้ดี  รวมถึงมีงานใหญ่เข้ามา  จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือการทำบุญ
การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   ติดต่อกับผู้ใหญ่จะประสบความสำเร็จ   มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการเสี่ยงเซียมซีให้โชค
ความรัก       มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม   คนรักมักทำเซอร์ไพรส์  โดยเฉพาะผู้ที่มีวันเกิดหรือครบรอบวันแต่งงาน มีโอกาสตั้งครรภ์ได้    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี
สุขภาพ       แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้หมั่นทำบุญ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน   มีผู้ใหญ่ชวนไปทำงานด้วย    ต้องระวังโทรศัพท์ตกหล่นแตกหรือสูญหายได้
การเงิน        มีการเสียเงินจากการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      ชอบแง่งอนคิดเล็กคิดน้อยมีปากเสียงกันได้   ควรหลีกเลี่ยง อารมณ์ร้อน  ให้พากันไปทำบุญกับคนพิการจึงจะดี     คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนมีตำหนิ
สุขภาพ       ระวังอุบัติเหตุ  ไม่ควรประมาท   เช็ครถยวดยานพาหนะอยู่ตลอด โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไกล
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       ประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่ทำ  มีงานใหญ่เข้ามา  อดทนขยันและมีความซื่อสัตย์  ลูกค้าและเจ้านายเก่ามักจะติดต่อกันอยู่ตลอด
การเงิน       มีเงินและมีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์  มีโชคลาภจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก      ดูแลและเอาใจใส่กันอยู่เสมอ การซื้อของให้กับคนรัก  เลือกแต่สิ่งที่ดีๆ    คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ  หรือชาวต่างชาติ
สุขภาพ       ต้องระวังการปวดขา  ฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะคนที่ประมาทไม่ระมัดระวัง  การใช้ท้องถนน ให้ทำบุญกับคนพิการเป็นการแก้เคล็ด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        ระหว่างการแย่งช่วงชิง  หรือการใส่ความให้ร้าย  ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ  มีคดีความและการฟ้องร้องกันได้    ให้ไปทำบุญกับคนพิการและคนตกทุกข์ได้ยาก และทุกอย่างจะดีขึ้น
การเงิน         เอกสาร สัญญาเสร็จมักจะมาหมดสัญญาในช่วงนี้    การเดินเรื่องทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เงินมาก  
ความรัก        เหนื่อยหน่ายและมีปัญหาต่อกันเสมอมา  ต้องการอยู่คนเดียวสักพัก ระมัดระวังคำพูดอยู่ตลอดกับคนรัก   การระแวงต่อกัน     คนโสดยังรู้สึกเหงาและยังไม่มีใครเข้ามา
สุขภาพ         นอนไม่หลับเพราะคิดมากและกังวลใจในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น   ให้ทำบุญใส่บาตรกับเจ้ากรรมนายเวร

 

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         มีความรับผิดชอบและความอดทน   มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งอย่าง   การทำงานด้วยความปราณีตและพิถีพิถัน   ชัยชนะที่ได้มาด้วยความตั้งใจ มีการงานเข้ามามาก
การเงิน          มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  ได้รับความรักความเมตตาจากลูกค้า  และผู้ใหญ่ใจดี    มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก        ความรักมีความสุขกับครอบครัวการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  ได้ลูกหลานอภิชาตบุตร  จะได้รับข่าวดีจากคนรัก    คนโสดมักพบรักในที่ทำงาน  ไม่เพื่อนร่วมงานก็หัวหน้า
สุขภาพ        ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองที่สุด  มีบ้างปวดเมื่อยตามลำตัวและกล้ามเนื้อ  คนมีโรคประจำตัวควรดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        มีความขยันและนักสู้อดทนทุกอย่าง มุ่งมั่นให้การงานได้ดี  ชีพจรลงเท้า มีดวงเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน
การเงิน         มีเงินใช้อยู่ตลอด  มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       มีความสุขสนุกสนานสร้างครอบครัวเป็นปึกแผ่น  การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมาจากแดนไกล
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       มีอุปสรรคและการแข่งขันสูงมากในเรื่องของการงาน  มีคนพยายามใส่ความและให้ร้าย  ต้องอาศัยคนช่วยเหลือจะผ่านไปได้ ให้ทำบุญกับคนพิการหรือคนตาบอด จึงจะดีขึ้น
การเงิน        มักจะต้องเสียเงินค่าซ่อม  เกี่ยวข้องกับของพังของเสีย ใช้จ่ายเงินต้องระมัดระวัง แต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับของพังของเสีย  หรือเกี่ยวข้องกับฝาโลงศพ อายุผู้เสียชีวิต
ความรัก        มีปากเสียงกันอยู่เสมอ ทำอะไรคนรักก็จ้องจับผิด  ต้องพากันไปทำบุญ   คนโสดโลเลคิดเล็กคิดน้อยทำให้ความรักมีโอกาสเลิกรา
สุขภาพ         เอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่อายุมากเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ    การพักผ่อนน้อย

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        ต้องอดทนและเพียรพยายามมุ่งมั่น  ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ  แต่ผลงานก็จะออกมาดี ประกวดแข่งขันมักได้รับรางวัล
การเงิน        มีรายจ่ายและรายรับอยู่ตลอดควบคู่กันไป   จะมีโชคลาภจากความฝัน  และตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       มีเสน่ห์คุยเก่งมักจะมีคนมาตกหลุมรัก    รักสวยรักงาม  และชอบโปรยเสน่ห์   จนบางครั้งคนมีครอบครัวแล้วคู่ครองคนรักมักหึงหวง    คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว
สุขภาพ        แข็งแรงมีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามในเรื่องของดูแลตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline