ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 08:09 - 14:09 น. สีมงคล สีแดง สีขาว สีเขียว เลขมงคล 5 8 1 เลขเด่น 5

 

เลขเด่น 5
55 88 11
58 85 18 81 51 15

เลขแปลง
31 13 75 57 24 42 72 27 38 38

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      มีความรอบคอบและมีความสุขกับงานเลี้ยงรวมถึงการสังสรรค์กับครอบครัวมิตรสหายอย่างมีความสุข หากใครบางคนยังทำงานอยู่ก็จะโชคดีกับอาชีพการงาน     
การเงิน       ดวงดีมากๆมีโชคได้รับการเงินการทองหรือการเสี่ยงโชคได้  มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน      
ความรัก      มีเสน่ห์จะทำอะไรก็แล้วแต่มักจะมีคนมารักมาชอบ  สำหรับความเจ้าชู้ที่ซ่อนอยู่ก็ยังมีมักจะโปรยเสน่ห์ไปทั่วเหมือนกันต้องระวังโดยเฉพาะคนมีคู่แล้ว บางทีก็แอบเช็คเรทติ้งเหมือนกัน           
สุขภาพ       ช่วงนี้รักสวยรักงามดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะใกล้ปีใหม่แล้วต้องดูดีเสื้อผ้าหน้าผมคนเจ็บคนป่วยก็จะดีขึ้นเพราะมีกำลังใจ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      ดวงดีมากจะหยิบจะจับอะไรก็ประสบความสำเร็จรวมถึงมีความตั้งใจและอุตสาหะที่จะทำสิ่งนั้นให้ประสบความสำเร็จให้จงได้  มีดวงเดินทางแบบกระทันหันโดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพที่มีเจ้านายหรือรับราชการจะมีคำสั่ง        
การเงิน      ละเอียดรอบคอบในเรื่องของการเงินการทองวางแผนล่วงหน้า  แต่ดวงดีกับการเสี่ยงโชครวมถึงการจับฉลากรางวัลได้ของใหญ่           
ความรัก      คนโสดจะพบรักแน่นอนมีความสุขรวมถึงการแต่งงานในอนาคตอันใกล้  คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวรวมถึงโชคดีกับคนรักมีความผาสุกมีโอกาสมีลูกสำหรับคนที่อยากมีน้องปีใหม่       
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะหายดีวันดีคืน  
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       เดินทางตลอดแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกที่ที่ไปมีความโชคดีกับอาชีพการงานรวมถึงอาหารของกินดวงดีมากมีความสุขตลอดสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างไปรวมถึงการมีน้ำใจใจกว้าง         
การเงิน      ได้เงินตลอดในช่วงนี้มีความโชคดีอยู่โดยเฉพาะช่วงค่ำมีการจับรางวัลของขวัญจะให้ความโชคดีได้รางวัลใหญ่กลับบ้าน  มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์อันใกล้นี้          
ความรัก       คนโสดมักมีคู่แน่นอนโดยเฉพาะดึกดื่นคืนนี้มีโอกาสปาร์ตี้สังสรรค์และพบรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ที่พบรักกันในอดีต มีความสุข           
สุขภาพ      นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะต้องนอนตื่นสายสักนิดแต่อย่าลืมไปทำบุญกันนะหรือบางคนไม่นอนเลยทำบุญต่อก็มี 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       นึกถึงวัดนึกถึงพระมีธรรมะมาก่อนรวมถึงการใจบุญใจกุศลมีความใจดีกับทุกที่สถานที่ไป   นำเข้าของสิ่งต่างๆไปแจกให้กับคนลำบากคนตกทุกได้ยากโดยเฉพาะใช้ช่วงก่อนปีใหม่นี่แหละทำความดี  มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงต่างถิ่นต่างแดนขึ้นเหนือลงใต้ปลอดภัยไร้กังวลเพราะจิตใจดีงาม
การเงิน      ยิ่งให้ยิ่งได้ช่วงนี้ดวงดีจริงๆจะประสบความสำเร็จได้รับเงินก้อนโตรวมถึงมีโชคมีลาภจากสิ่งที่สะสมหรือเสี่ยงโชค มีมูลค่าขึ้นโดยเฉพาะเรื่องทองเรื่องเพชร         
ความรัก      มีความสุขพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามสำหรับคนโสด  คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขที่สุดช่วงนี้โชคดีกับคนรักมีความมั่นคง          
สุขภาพ     แข็งแรงช่วงนี้เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผมความสวยงาม  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงมีคนคอยดูแล

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      การเดินทางกระทันหันตลอดรีบไปรีบกลับต้องทำอะไรแทนหลายหลายคนโดยเฉพาะผู้ใหญ่มักจะบังคับให้ต้องรับผิดชอบอะไรแบบกระทันหันในเรื่องของการงาน  แต่ก็จะผ่านไปได้ดีช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีธรรมะหรือมีความเสียสละ        
การเงิน       ช่วงนี้ต้องควักตลอดเพราะใจดีมีน้ำใจห่วงใยลูกหลาน บริวาร   มีสาเหตุต้องจ่ายเงินทั้งวัน           
ความรัก      อาจจะต้องห่างเหินสำหรับใครบางคนบางคู่ด้วยอาชีพด้วยกันงานเป็นหลัก  คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของแล้วในช่วงนี้ต้องดูเป็นพิเศษ   รวมถึงใครบางคนมีคนเก่ากลับเข้ามา       
สุขภาพ     เหนื่อยล้าจะต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเติมไฟให้กับตัวเองโดยใช้ธรรมะหรือกุศลผลละบุญจะดีมาก คนที่ป่วยอยู่พักผ่อนให้มากๆในช่วงนี้อาการจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงาน       ดวงเดินทางทั้งวันไปนุ่นไปนี่แข่งกับเวลาอยู่ตลอดรวมถึงต้องรอบคอบในขณะเดินทางมากๆห้ามประมาท  เช็กรถเช็กยานพาหนะตลอด รวมถึงห้ามขับรถประมาทเพราะมักจะเกิดอุบัติเหตุได้  ให้ใช้การทำบุญใช้ธรรมะเข้ามายึดเหนียวจิตใจจะดี  ใครที่ชอบดื่มสุราหรือของมึนเมาควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษ  
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะมีสาเหตุสิ่งต่างๆต้องรับผิดชอบโดยเฉพาะคนที่เป็นผู้ใหญ่ต้องดูแลลูกหลานบริวารจะใช้เงินมากเป็นพิเศษ           
ความรัก      คนโสดมีโอกาสเดินทางพบรักกับคนอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดมักขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่า มาทะเลาะกันได้ทั้งที่เป็นปีใหม่แล้วนะในอนาคตอันใกล้นี้         
สุขภาพ       ระวังฟกช้ำดำเขียวเกี่ยวข้องกับขาหรือแขนหัวไหล่เป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน      มีความรับผิดชอบสูงสำหรับคนที่ไม่ได้ไปไหนไม่ได้ไปเที่ยวคงยังต้องดูแลและมีความรับผิดชอบ  หรือแม้กระทั่งบางครั้งได้ไปเที่ยวแต่ก็ยังต้องมีเรื่องของงานตลอดเส้นทางแต่ก็มีความสุขผ่านไปได้ดี  รวมถึงคนที่กำลังวางแผนเปลี่ยนงานในอนาคตจะสมหวัง ได้งานที่ดีกว่าแน่นอน    
การเงิน        ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับรางวัลจากการจับฉลากในช่วงนี้ การเงินดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับรางวัลจากการจับฉลากในช่วงนี้ ช่วงเย็นจะมีเงินเข้ามาตลอดดวงดีจริงๆ         
ความรัก      เสน่ห์แรงมากสำหรับคนโสดมีคนมาชอบมารักหรือต่อคิวเลยในช่วงนี้ โดยเฉพาะเพศที่สามเสน่ห์แรงสุด   คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะโชคดีกับคนรักขอให้เอาใจเก่งพูดให้เพราะมีดวงดีกับคนรักแน่นอน         
สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากๆสำหรับคนที่ไม่ได้ไปไหนบางทีวางแผนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้หรืออาศัยเป็นช่วงพักฟื้นหลังจากผ่าตัดเปลี่ยนแปลงอะไรแล้ว

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        พยายามซ่อมแซมตัวเองในสิ่งต่างๆโดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและเอาใจใส่ทุกอย่างในช่วงนี้ตลอด  มีดวงเดินทางไปทางทิศตะวันออกรวมถึงความโชคดีก็มาจากทิศนี้  มีชื่อเสียงโด่งดังกับสิ่งที่ทำอยู่           
การเงิน       เป็นคนใช้เก่งแต่ก็มีความโชคดีเข้ามาตลอดได้รับรางวัลหรือจับฉลากสิ่งใดในช่วงปีใหม่นี้ก็ดวงดีได้รับรางวัลใหญ่ มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด          
ความรัก       คนโสดเดินทางพบรักแน่นอนมีโอกาสพบกับความสุขและมีดวงแต่งงานได้ด้วยสำหรับคนที่พร้อมแล้ว  คนมีครอบครัวแล้วจะดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ       
สุขภาพ        มักจะเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย แขน ขา หลัง บ่า ไหล่   ต้องใช้การพักผ่อนให้มากๆเวลาเดินทางไกลไปไหน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ