ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 23:09 น. สีมงคล สีขาว สีม่วง สีทอง เลขมงคล 3 0 1 เลขเด่น 0

 

เลขนำโชค
00 33 11
03 30 31 13 10 01

เลขแปลง
83 38 16 61 91 19 90 90 60 06

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          ปีใหม่มาถึงขอให้กราบไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์  มีความสุขจะทำอะไรในช่วงนี้มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด และมักมองหาคนช่วยวางแผนงานทำอะไรคนเดียวไม่ได้ต้องมีกลุ่มมีทีมงาน มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศสำหรับคนที่อยากจะไปเรียนต่อหรือไปทำงานในอนาคตจะสมหวัง
การเงิน      ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง  แต่ก็ยังดวงดีมีโชคมีลาภรวมถึงมีโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ
ความรัก      มีความสุขทุกอย่างคอยดูแลกันและกันจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามชีพจรลงเท้าทั้งคู่     คนโสดหมั่นเดินทางหน่อยจะพบรักกับคนอายุน้อยหรือผู้ใหญ่นิสัยเด็กร่าเริง
สุขภาพ     แข็งแรงสุขภาพดีมีบ้างที่ท้องเสียระบบขับถ่ายเพราะกินเก่ง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น จะได้เดินทางไปพักฟื้นใน
สถานที่สวยงาม
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน    ปีใหม่แล้ว รอบคอบมากขึ้น  ไม่ว่าจะมีงานไม่มีงานเข้ามาแต่จะต้องทำอะไรที่ดีที่สุดให้จงได้  ช่วงบ่ายไปแล้วมีคนมาอวยพรตลอดยันมืดค่ำ   มีงานใหญ่รออยู่ในอนาคต
การเงิน       ใช้จ่ายเก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าเป็นคนหาเงินคล่องมาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวนำมา
ความรัก       คนรักช่วงนี้เอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีร่าเริงมีฐานะการเงินการทองที่ดี
สุขภาพ      ปเดินทางไปไหนระวังสักนิดในเรื่องของอากาศการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันจะทำให้ไม่สบายหรือเป็นไข้ได้ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      กราบไหว้พระในช่วงปีใหม่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงผู้ใหญ่ให้ความรักและความเมตตาอยู่เสมอ   ลูกค้าเก่าๆ จะตามมาอุดหนุนและช่วยเหลือ
การเงิน      มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการติดต่อประสานงานหรือค้าขายในช่วงนี้จะได้ดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน เลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวและคนรักอยู่เสมอมักเดินทางไปด้วยกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวฐานะดีและอบอุ่นจะเข้ามา
สุขภาพ     ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงผู้ที่ขับขี่รถยนต์ ต้องระวังอุบัติเหตุ  ต้องไม่ประมาท

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         ปีใหม่นี้มีสิ่งดีๆ ในเรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอดจะติดต่ออะไรกับใครจะประสบความสำเร็จแน่นอน การขยับขยายเรื่องของการงาน รวมถึงใครที่เดินทางไปไหนจะได้กลับไปในสถานที่เคยไปมาแล้ว
การเงิน        โชคดีดวงดีมากในเรื่องของการเงินการทองจะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงมีกำไรจากการค้า การเสี่ยงโชคดวงดีมาก มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที
ความรัก          มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์จะได้เดินทางไปเที่ยว   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยรักต่างวัย นิสัยดีมีการเงินฐานะที่ดีมีโอกาสแต่งงานกันหรืออยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสียแต่ไม่ได้มีอะไรร้ายแรง

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน    ปีใหม่แล้วพยายามมีสติให้มากที่สุด   ไม่คิดเล็กคิดน้อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน  หรือเรื่องส่วนตัว เพราะความคิดเราจะสร้างปัญหา ค่อยๆ ใช้ปัญญาแก้ไขทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี
การเงิน     ต้องใช้เงินมากในการลงทุนหรือการจัดการรวมถึงการต่อสัญญา มีเงินมีทองเข้ามาตลอด   แต่ก็จะได้รับข่าวดี มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก     จะมีปัญหาหงุดหงิดต่อกันได้แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการคืนดีกัน คนโสดจะได้พบรักกับคนที่ไม่ถูกใจ แต่สุดท้ายจะแพ้ความดี
สุขภาพ    แข็งแรงมีความสุข คนเจ็บคนป่วยจะมีการดีขึ้น  มีสิ่งที่ดีเดินทางกราบไหว้สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      เป็นปีใหม่ที่ดีชีพจรลงเท้าอีกไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอด   ทั้งกราบไหว้ผู้ใหญ่    ติดต่ออะไรควรที่จะต้องมีของติดไม้ติดมือไปฝาก จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ช่วงนี้มึนเมาทุกวันเลย   เรียกว่าอยู่กับกิเลส   อาหารของกินรวมความบันเทิง มาครบหมด
การเงิน      เงินอยู่ในมือไม่ได้เป็นอันต้องใช้จ่ายไม่ของตัวเองก็ของคนในบ้านคนในครอบครัว   แถมยังมีเรื่องกู้ยืมถึงหมุนเงินไม่ทันแต่ความสุขต้องมีอยู่ตลอดสโลแกนประจำตัว
ความรัก      คนโสดจะพบรักกับคนเก่าในอดีตกลับมาอีกครั้ง บางคนพบรักต่างวัยจับปลาสองมือ รักแทรกซ้อนชู้สาวความมัวเมาทั้งสิ้น  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรืออยากพาคนรักไปเที่ยวที่ไหนไกลๆ สักแห่ง
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องลำไส้รวมถึงระบบขับถ่าย ท้องผูกท้องเสีย   และของมึนเมาทำให้ปวดหัวเป็นไมเกรนหรือพักผ่อนไม่เป็นเวลา

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       มีเกณฑ์ได้การงานแบบกะทันหัน หรือได้รับข่าวการงานตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ การตัดสินใจทำอะไรที่ดีขึ้นมั่นคงขึ้นกว่าเดิม
การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีมาก    มีโชคดวงดีกับหมายเลขบัตรประชาชน
ความรัก         มีความสุขเรื่องความรักและครอบครัวได้บริสารลูกหลานที่ดี    คนโสดพบรักกับคนใกล้ตัว
สุขภาพ        มีเกณฑ์ผ่าตัดเข้าโรงพยาบาลแบบกระทันหันประสบอุบัติเหตุ  อย่างเบาสุดทำศัลยกรรมความงาม อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วย คนพิการเป็นการแก้เคล็ด

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       มีงานใหญ่หลังปีใหม่ไปแล้วมีเข้ามาตลอด ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ จะทำอะไรในช่วงนี้มั่นใจในตัวเองสูงมาก และผลงานจะต้องออกมาดีด้วย  กล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีความโดดเด่น ใครชอบเสี่ยงโชคจะถูกรางวัลใหญ่
การเงิน       มีเป้าหมายชัดเจนสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ได้กำไร มีผู้ใหญ่ใจบุญคอยช่วยเหลือ  มีโชคลาภจากเลขที่บ้าน
ความรัก       คนโสดจะมีลูกหลานคนร่ำรวยหรือเป็นเศรษฐีเข้ามาในชะตาชีวิต ตัวเราเองก็เลือกคนที่มีความมั่นคงเอาไว้ก่อนอยู่แล้ว    คนมีครอบครัวจะพาความรักมั่นคงได้ดีลูกหลานมีชื่อเสียงโด่งดัง
สุขภาพ        ร่างกายแข็งแรงเตรียมพร้อมทุกอย่างดูแลตัวเองเป็นที่สุดตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีค่าใช้จ่ายจากประกันคอยออกให้

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ