ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีน้ำเงิน เลขนำโชค 7 3 4 เลขเด่น 4

เลขเด่น 4
77 33 44
73 37 34 43 47 74
เลขแปลง
38 83 46 64 78 87 32 23 41 14

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน      การทำงานที่มีการแข่งขันสูงมาก  อยากทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำสิ่งที่ดีเกี่ยวข้องกับธรรมะ  เพราะมีเรื่องราวหลายๆ อย่างประดังเข้ามาในชีวิตต้องใช้สติและปัญญาในช่วงนี้  
การเงิน        ใช้เงินเยอะและมีรายจ่ายสูงรวมถึงความกังวลที่ยังมาไม่ถึงแต่ทุกปัญหาจะผ่านไปได้ขอให้ทำจิตใจสงบนิ่งห้ามคิดอะไรเดี๋ยวจะผ่านไปได้เอง        
ความรัก      รู้สึกห่วงใยคนรักเรื่องของสุขภาพสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว     รวมถึงพยายามคิดทั้งด้านบวกมองโลกในแง่ดีจะแก้ไขทุกปัญหาไปได้   หากใครมีปัญหาหวาดระแวงไม่ไว้ใจกันจงใช้ธรรมะเข้ามาดับทุกข์ในจิตใจเพราะทุกอย่างเกิดจากความฟุ้งซ่านและทรมานของจิตใต้สำนึก           
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงการเป็นไมเกรนรวมถึงนอนไม่หลับเพราะคิดเยอะเกินไป
 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน         ยังคงมีหลายเรื่องเข้ามาตลอดไม่ว่าจะเป็นการงานรวมถึงสิ่งที่อยากจะทำยังมีอีกเยอะ  แต่ก็พยายามรอบคอบ
การเงิน         ใช้เงินเยอะใจใหญ่ ใจกว้างรวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะช่วงเย็นจะมีการเสียเงินต้องรอบคอบ           
ความรัก        คนโสดจะมีโอกาสพบรักเลยช่วงนี้แบบกะทันหันถูกใจใช่เลย  คนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีแต่เคยมีความรักที่ล้มเหลวมาแล้วจะเข้ามา     คนมีครอบครัวแล้วต้องลดปากเสียงและความคิดมาก รวมถึงความขี้บ่นเอาไว้จะดีมากๆ       
สุขภาพ        ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรวมถึงการนอนไม่หลับในช่วงนี้สักนิด หากมีเวลาให้ไปทำบุญให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว  ช่วงนี้มักฝันถึงคนที่ล่วงลับไปแล้ว

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       รู้จักค่าของการเงินและการงานพยายามมองหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเองและคนในครอบครัวอยู่เสมอ  มีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายแบบกะทันหันแต่จะได้ในสิ่งที่ดีกว่าเดิมใครที่กำลังตัดสินใจและลังเลขอให้เด็ดเดี่ยวและเดินหน้าไปเลยจะมีสิ่งที่ดีกว่าเกิดขึ้นในอนาคตแน่นอน   การทำงานในช่วงนี้ดึกดื่นหรือจะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหันอยู่เสมอขอให้เตรียมใจให้พร้อม           
การเงิน       หากใครติดต่อเรื่องของที่ดินรวมถึงบ้านคอนโดอสังหาริมทรัพย์ช่วงนี้จะมีความสำเร็จโดยเฉพาะใครคิดจะขายหรือแม้กระทั่งซื้อก็ได้ดังใจ ช่วงนี้จะถูกใจจึงซื้อง่ายขายคล่อง          
ความรัก      คนโสดจะมีคนแนะนำคนมีฐานะให้ได้รู้จะกแต่อาจต้องทำใจนิดเพราะมักจะตกเป็นตัวสำรองหรือคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว     คนมีครอบครัวแล้วจะมีปากเสียงกันจากคนในบ้านคนในครอบครัวนำปัญหามาให้ปวดหัว         
สุขภาพ       มีโอกาสเสริมสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมในช่วงนี้ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสพบแพทย์ความงาม

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       พยามสู้กับความขี้เกียจของตนเอง  มีความฝันและความมุ่งมั่น อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองที่สุดรู้หมดทุกอย่างแต่ติดที่ความกลัวและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง  พยายามรวบรวมสมาธิชนะความฟุ้งซ่านและจะทำได้ด้วย   อยากเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศหรือจะทำอะไรระหว่างประเทศขอให้จงมั่นใจจะประสบความสำเร็จโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้            
การเงิน        ใช้เงินเยอะมีสิ่งที่อยากได้ตลอดเวลาแต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ  ใช้ก่อน กินก่อนซื้อสิ่งที่อยากได้ก่อนผ่อนทีหลังแต่รู้จักค่าของเงินเพียงแต่ต้องการความสุขนำมาก่อนเท่านั้น   
ความรัก     มีทั้งคนที่จริงใจและคนที่เรามีความเจ้าชู้ด้วยช่วงนี้ขึ้นมาควบคู่เลย ปคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนอายุมากกว่าที่เป็นคนไทย     คนมีครอบครัวแล้วพยายามฟันฝ่าให้ทุกปัญหาผ่านไปได้ อยู่ในช่วงอิ่มตัวกับความเจ้าชู้          
สุขภาพ      ระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหรือพบแพทย์โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับฟัน  ขูดหินปูน

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          มักจะฝันไม่ค่อยดี มักจะฝันเห็นคนตาย  รวมถึงฝันว่าตัวเองประสบอุบัติเหตุ  ขอให้ไปทำบุญให้กับผู้ล่วงลับไปแล้วรวมถึงการบริจาคเงินช่วยเหลือคนแก่คนอายุมากที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้    จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นรวมถึงมีโชคมีลาภจากความฝันได้ด้วย    
การเงิน      ได้มาจ่ายไปตลอดรวมถึงมีสาเหตุต้องซ่อมแซมรถยานพาหนะรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่มีมักจะมาชำรุดในช่วงนี้ หรือใครบางคนกำลังตัดสินใจซื้อโทรศัพท์
ความรัก         มีปากมีเสียงรวมถึงการถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ นำมาทะเลาะกันคนที่มีครอบครัวแล้วที่มีประวัติที่ไม่ดีนักในอดีตช่วงนี้ต้องรู้จักพูดรวมถึงแก้ต่างแก้ปัญหาเพราะคนรักมักไม่ไว้ใจ    คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องดูให้ดียกเว้นเราดื้อรู้หมดแต่จะเอา 
สุขภาพ        อยากทำศัลยกรรมความงามรวมถึงแก้ไขปัญหาเก่าๆ ที่หมอศัลยกรรมคนเก่าทำเอาไว้ไม่ดี  

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      ดวงดีมากจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานที่ทำอยู่รวมถึงมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือทุกเรื่อง  ใครที่ทำเรื่องเสื้อผ้าการ์เม้นท์จากได้ดีเป็นพิเศษในช่วงนี้โดยเฉพาะโลกออนไลน์  รวมถึงการค้าขายสิ่งใดบนโลกมือถือจะได้ดีมากมีความสุขสมหวังหรือใครกำลังจะทำแนะนำว่าลุยเลยจงมีความมั่นใจจะนำความสำเร็จมาให้              
การเงิน      จะโชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำความสำเร็จรวมถึงการเงินมาให้  ช่วงนี้ดวงดีกับการเสี่ยงโชค        
ความรัก     คนโสดพบรักกับคนจิตใจดีผิวขาวพร้อมที่จะแต่งงานและสร้างครอบครัวในช่วงนี้ที่สุด     คนมีครอบครัวแล้วขอให้เอาใจใส่คนรักหมั่นพูดเพราะๆ จะได้ดีกับคนรัก    
สุขภาพ         แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษหากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนขอให้ใช้การนั่งสมาธิด้วยจะทำให้จิตสงบและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น

 

คนวันเกิดวันศุกร์
การงาน      มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร  แต่ถ้าได้ไปจริง นำดวงวันเกิด อายุของผู้เสียชีวิตมาเสี่ยงโชคได้จะมีโชคมีลาภความดวงดี การงานในช่วงนี้จะมีโอกาสเปลี่ยนตำแหน่งหรือโยกย้ายทำอะไรควบคู่ได้ดี         
การเงิน         ใช้เยอะแต่ก็ได้เยอะเช่นเดียวกันมีโอกาสทำบุญบริจาคช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน        
ความรัก         อยากอยู่อย่างสงบสักพักไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักเท่าไหร่สำหรับคนโสดเพราะเพิ่งเหนื่อยเลิกรามา      คนมีครอบครัวแล้วมักไม่อยากคุยกับคนรักเพราะนิสัยดื้อและไม่ฟังใคร ต่างคนต่างอยู่สักพักเช่นเดียวกัน  รวมถึงใครยังไม่มีปัญหาให้จูงมือกันไปทำบุญจะดี             
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการนอนเพราะจะทำให้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงบ่าไหล่ให้เปลี่ยนวิธีการนอนบางคนนอนตกหมอนคอเคล็ด

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           จะมีโชคลาภจากเรื่องของบ้านหรือเลขที่บ้านให้คุณ  มีลางสังหรณ์เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์หรือบางคนมีดวงไปแก้ไขเรื่องของฮวงจุ้ย   มีผู้ใหญ่เดินทางมาหาแบบกะทันหันหรือได้รับข้อความ  จะมีงานใหญ่เข้ามาหาและประสบความสำเร็จในวันข้างหน้ากับสิ่งที่อยากจะทำ    
การเงิน           ดวงดีเป็นพิเศษจะรับทรัพย์การเงินการทอง รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาได้ให้รู้จักแบ่งไปทำบุญจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาต่อยอดในวันข้างหน้าได้อีก          
ความรัก     ยอมคนรักทุกอย่างพยายามเอาใจใส่ให้กับคนในครอบครัวมีความสุขที่สุดไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพบรักและมีความสุขบางคนได้ถึงคำว่ามีดวงคู่เป็นชาวต่างชาติหน้าตาดีได้ถึงคำว่าแต่งงานเลย        
สุขภาพ         มักมีอาการอ่อนล้าเพลียจากการเดินทาง   คนเจ็บป่วยพักฟื้นสักสองวันจะดีขึ้น


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ