ดูดวงประจำวัน

บทสรุปดวงปี 2022 เตรียมพร้อมรับชีวิตบทใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้ปีใหม่เข้าไปทุกที วางแผนสิ่งที่ต้องทำสำหรับปีหน้ากันเรียบร้อยแล้วหรือยังคะ แน่นอนว่าไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม กำลังใจนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เรามาอ่านบทสรุปของดวงปีหน้าเพื่อเป็นกำลังใจให้กันดีกว่าค่ะ

วันจันทร์

 

ปีหน้ามีเกณฑ์จะได้ทำสิ่งใหม่ๆ สิ่งเดิมๆ ที่ไม่ดีก็ขอให้ทิ้งไป ถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มทำในสิ่งที่ตนเองอยากเริ่มทำสักที โดยภายในปีหน้านี้ก็มีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่แน่ๆ ตัวคุณเองมีความสามารถพิเศษอยู่กับตัว อย่ากลัวที่จะใช้มันและอย่าลืมที่จะสปอยล์ตัวเองมีความสุข เลือกทำในสิ่งที่ถนัดและมีความสุขที่จะทำมันจะทำให้คนวันจันทร์ประสบความสำเร็จได้ตามที่ตั้งใจไว้

 

วันอังคาร

 

คนไม่ชอบอยู่ใต้กรอบแบบคุณกำลังจะได้ทำอะไรใหม่ๆ อยากลาออกก็ได้ลาออกสมใจแล้วล่ะทีนี้ แต่อย่าลืมว่าหน้าที่ กฎเกณฑ์ต่างๆ ยังคงมีอยู่ อาจจะทำอะไรตามใจได้ไม่ 100% เวลาจะทำอะไรอย่าลืมทำให้ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ถ้าเหนื่อยก็แค่พัก หาความสงบและพักผ่อนให้สบายใจ แล้วสิ่งดีๆ ก็จะตามมาแน่นอน

 

วันพุธ

 

ตั้งใจทำงานแล้วอย่าลืมหาเวลามาพักผ่อนบ้าง กายและใจที่สมดุลย่อมนำมาสู่สิ่งที่คุณไม่คาดคิดเสมอ จริงๆ แล้วความสุขของคุณอยู่ใกล้แค่เอื้อม ในปีหน้านี้คุณต้องลองเปิดใจ ทำตามความสุขของตนเองบ้าง ใครที่กำลังตกอยู่ในสภาวะที่รายล้อมไปด้วยคนที่ Toxic ก็อย่าลืมนำตัวเองออกมาไกลๆ ด้วยล่ะ

 

วันพฤหัสบดี

 

อยากทำอะไรใหม่ๆ ก็ลองหาอะไรที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำดู อะไรที่ผ่านมาแล้วไม่ดีก็ขอให้ทิ้งไป เพราะว่าปี 2022 คุณจะได้เจอสิ่งใหม่ๆ แต่ตามดวงแล้วคุณเองอาจจะต้องหาหุ้นส่วนหรือคนคอยช่วยเหลืออยู่บ้าง ในบางครั้งเราอาจจะทำอะไรด้วยตนเองไม่ได้ทุกอย่าง อย่าลืมผูกมิตรกับคนไวย้ให้มาก บางทีเขาอาจจะเป็นหุ้นส่วนในอนาคตก็ได้นะ

 

วันศุกร์

 

ปีที่ผ่านมาอาจจะมีการท้อบ้าง เพราะดวงคุณเป็นดวงที่ต้องลงแรงถึงจะได้มา ไม่ใช่ได้อะไรมาง่ายๆ แบบลาภลอย แต่สำหรับปี 2022 นี้เรียกได้ว่าถึงตาคุณแล้ว คุณเองก็เป็นคนเก่ง ให้เชื่อในตัวเอง ตัดสินใจเอง เพราะบางครั้งคุณก็ฟังคนอื่นมากเกินไป เลยทำให้เกิดความกังวล ความลังเล บอกเลยว่าถ้าคุณพยายามอย่างไม่ลดละ มงต้องลงที่คุณแน่นอน

 

วันเสาร์

 

เพราะคุณเป็นคนช่างคิด ช่างฝัน คุณถึงคิดโปรเจ็กท์ดีๆ มาได้ตลอด แต่หลายๆ ครั้งคุณก็ยังไม่ได้ลงมือทำจริงๆ หริอลงมือทำแล้วแต่ก็ยังไปไม่สุด สิ่งที่คุณทำได้คือหาคนปรึกษาเพื่อให้เขาชี้แนะคุณ คุณเองต้องมีความเข้มแข็งมากๆ และมีสมาธิ ทำงานอย่างรอบคอบเพื่อให้ประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งใจไว้

 

วันอาทิตย์

 

ปีหน้าคุณจะเริ่มปรับตัวได้แล้วล่ะ ถึงแม้ว่าปีนี้คุณจะเจอเรื่องหนักๆ มา โดยสิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดคือการจัดการสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น ในปีหน้าคุณอาจจะต้องลงมือทำอะไรด้วยตนเองมากขึ้น อย่าลืมเติมความมั่นใจให้ตัวเอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ