ดูดวงประจำวัน

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2565 “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2565 ปักษ์แรกของปีของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ พร้อมคำแนะนำดี ๆ ให้เรามีความสุขกันเลย

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน
ในช่วงนี้คุณค่อนข้างเบื่องาน ทำงานตามอารมณ์ตัวเอง ทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณไม่ค่อยมีความรับผิดชอบในหน้าที่เท่าที่ควร แนะนำให้เปลี่ยนความคิด หรือปรับมุมมองบางอย่าง  ไม่เช่นนั้นอาจส่งผลให้การงานแย่ลง  รวมถึงความสัมพันธ์ในที่ทำงานด้วย

 

การเงิน
มีแนวโน้มจะได้รับทรัพย์จากช่องทางการลงทุน ธุรกิจเห็นผลกำไรชัดเจน  อีกทั้งยังได้รับเงินเล็กๆน้อยๆจากการเสี่ยงโชค

 

ความรัก
คนโสด  มีเกณฑ์พบรัก เรียกว่าเป็นรักแรกพบเลยก็ได้ โดยมีคนแนะนำให้รู้จักหรือได้เจอกันผ่านตัวกลาง  บทจะมีแฟนก็คราวนี้แหละ


คนมีคู่  เป็นช่วงที่คนรักดูแลเอาใจใส่ คุณเริ่มมีความรู้สึกว่าอีกฝ่ายสามารถเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับชีวิตคุณได้ดี ถึงจะมีความต่างกันทั้งภายนอกและภายใน  แต่ก็กลายเป็นคู่รักที่รู้สึกว่าได้คู่แท้

 

สุขภาพ
ในระยะนี้ต้องระวังการเจ็บป่วย สุขภาพไม่ค่อยดี หรืออาจมีเหตุต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลกะทันหัน แนะนำให้ไปตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อตรวจหาปัจจัยเสี่ยงหรือภาวะผิดปกติ

 

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2565 “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

คนเกิดวันจันทร์

การงาน
ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้เริ่มขึ้น จะได้รับฟังข่าวดีที่เกิดจากความสามารถในการทำงานที่ฉลาดและรอบคอบของคุณ  อาจเป็นการได้ปรับเงินเดือนหรือการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

 

การเงิน
หากคิดที่จะขยายกิจการหรือทำการค้ามากกว่าหนึ่งอย่างในช่วงนี้ถือว่าดีนัก มีแนวโน้มสมหวังในสิ่งที่คิด มีคนคอยให้การช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นอย่างดี

 

ความรัก 

คนโสด ในช่วงนี้จะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับใครบางคน แต่อาจจะเกิดความกังวลเกี่ยวกับอดีตของอีกฝ่าย จนทำให้มีระยะห่างและความคิดที่ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

 

คนมีคู่  เป็นช่วงที่ดีมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน เริ่มวางแผนในเรื่องของธุรกิจที่จะทำร่วมกันในอนาคตอย่างจริงจัง ซึ่งก็ไปได้ดี มีแต่เรื่องดีๆที่ทำให้ยิ้มได้

 

 

สุขภาพ
ในช่วงนี้อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลงบ่อยควรดูแลสุขภาพของตนเองเป็นพิเศษ เพราะเสี่ยงจะเจ็บป่วยง่าย  โดยเฉพาะโรคไข้หวัด ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้มาก เพราะเมื่อร่างกายอ่อนแอเชื้อไวรัสก็เข้าสู่ร่างกายได้ง่าย

 

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2565 “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

คนเกิดวันอังคาร

การงาน
ในช่วงนี้อาจจะต้องปวดหัวกับคนรอบข้างที่นำพาปัญหามาให้ ทำให้คุณต้องรับผิดชอบในงานที่ไม่ใช่หน้าที่ตัวเอง แต่ข้อดีคือจะทำให้ผู้ใหญ่เห็นความสามารถและศักยภาพในการทำงานของคุณ

 

การเงิน
ในช่วงนี้เรียกได้ว่าสถานการณ์การเงินโดดเด่น จากที่เคยติดขัด หรือต้องหมุนจนตัวเป็นเกลียว  มีเกณฑ์จะดีขึ้นแบบไม่คาดคิด แต่แนะนำให้วางแผนลงทุนอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อต่อยอดให้เงินที่มีอยู่งอกเงย

 

ความรัก
คนโสด  อาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ความรักโดดเด่น แต่ตัวเราเองก็ไ่ม่ได้รีบร้อน ยังอยากมองหาความมั่นคงให้กับชีวิต ทำให้ในช่วงนี้เลือกที่จะโฟกัสแค่งานและเงินเท่านั้น

 

คนมีคู่  กันเล็กน้อยในเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน  ถ้ามีโอกาสแนะนำให้กระชับความสัมพันธ์ที่ไม่แข็งแรง สะสางสิ่งที่ค้างคาใจ พูดถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับทั้งสองฝ่าย เพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด

 

สุขภาพ
ในช่วงนี้ระวังโรคอาหารเป็นพิษที่อาจเกิดจากการกินอาหารหรือดื่มน้ำที่ปะปนเชื้อโรคเข้าไปทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ อาเจียน แนะนำให้ใส่ใจสุขอนามัยของอาหารและรักษาความสะอาดของห้องครัวอยู่เสมอ

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2565 “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

 

คนเกิดวันพุธ                                                                                                             

การงาน                                                                                                             
มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ย้ายงาน เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานสูง แต่อาจจะมีอุปสรรคในเรื่องของการเดินทางไกลเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นควรตัดสินใจให้ดี


การเงิน                                                                                                          สถานการณ์ในระยะนี้ยังคงเหนื่อยกับการหมุนเงิน เพราะรายรับเข้ามาก็ออกไปไว อีกทั้งค่าใช้จ่ายยังหมดกับการเดินทางและยานพาหนะมากเป็นพิเศษ

 

ความรัก
คนโสด  คุณเองมักสร้างกำเเพงในเรื่องของความรัก เพาะยังไม่พร้อมในเรื่องของการพัฒนาความสัมพันธ์กับใครอย่างจริงจัง และลึกๆคุณยังคงนึกถึงอดีต หรือคนเก่า

คนมีคู่  ช่วงที่คุณเเละคนรักพยายามอย่างมากในการมีบุตรซึ่งมีเกณฑ์ได้รับฟังข่าวดี  เพียงแค่คุณและคนรักหาเวลาไปออกเดทหรือฮันนีมูนด้วยกัน เพื่อสร้างโอกาสและช่วงเวลาดีๆ แล้วจะสมปรารถนา

 

สุขภาพ                                                                                                    
ใครที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคหอบหืด โรคความดันโลหิตสูง ในช่วงนี้ต้องระวังให้ดี มีเกณฑ์อาการกำเริบ หมั่นดูแลสุขภาพร่างกาย กินยาควบคุมอาการตามแพทย์สั่ง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในช่วงฤดูหนาวจะต้องเพิ่มการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2565 “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี                                                                                              
การงาน                                                                                                          
เป็นช่วงที่คุณทำงานหนัก อยู่ไม่นิ่ง จนทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยมาก อาจจะต้องรู้วิธีปฏิเสธภาระงานที่ล้นมือบ้าง มิเช่นนั้นอาจส่งผลให้ทำงานไม่ทันหรืองานที่ออกมาไม่มีประสิทธิภาพมากพอ


การเงิน                                                                                                          
อยู่ในช่วงที่วุ่นวายกับปัญหาเรื่องการเงิน เรียกได้ว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะมีรายจ่ายเพื่ออุปถัมภ์คนรอบข้างโดยที่ตัวเราไม่สามารถปฏิเสธได้
 

ความรัก 
คนโสด คุณจะได้เจอคนที่ถูกใจ เเต่ความสัมพันธ์นี้อาจมีอุปสรรค ต้องผ่านด่านครอบครัวอาจจะต้องอาศัยเวลาและการปรับตัวเข้าหาให้มากขึ้น

คนมีคู่ ประคับประคองความสัมพันธ์กันให้ดีในช่วงนี้จะมีบททดสอบเข้ามา  อีกทั้งยังต้องระวังในเรื่องของอารมณ์และคำพูดที่อาจส่งผลให้บรรยากาศความรักน่าอึดอัด

 

สุขภาพ 
ในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องของอาหาร คุณมักทานแต่อาหารขยะ หรือ จังก์ฟู้ดมากเกินไป  ซึ่งการไม่เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์บ้าง ก็ทำให้สุขภาพเสีย ขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย และยังเสี่ยงต่อภาวะการเกิดโรคต่างๆได้ง่าย

  "ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2565 “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน                                                                                                        
คุณยังคงควบคุมสถานการณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับงานได้ดี แต่ยังมีความวุ่นวายเกิดขึ้นในที่ทำงาน เพราะคุณเป็นคนที่ต้องประสานงานกับคนอื่นตลอดเวลา ส่งผลให้ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีโอกาสเข้าใจผิดในเรื่องเล็กๆน้อยๆ
 

การเงิน                                                                                                                  
ภาระและรายจ่ายที่หนักหน่วงในช่วงที่ผ่านมา ช่วงนี้จะเริ่มสะสางจัดการได้  มีช่องทางรายรับใหม่ๆ อาจจะดูติดขัดมีอุปสรรคบ้าง  แต่ก็พอประคับประคองตัวเองต่อไปได้
 

ความรัก 
คนโสด  ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้พบรักมีความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต เเต่อาจไม่ได้มีความมั่นคง เพราะอีกฝ่ายมา ๆ หายๆ เเต่ว่าคุณก็ไม่ได้เหงา เพราะคิดว่าเรื่องงานเป็นหลัก เรื่องรักเป็นรอง

 

คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ของกำนัลมีค่าจากคนรัก  หรืออีกฝ่ายกำลังวางแผนแอบทำเซอร์ไพรส์ให้กับคุณ

 

สุขภาพ 
สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ระวังรื่องของการรับประทานอาหารหรือของหวานที่มากเกินไป เพราะ อาจส่งผลในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายโดยเฉพาะโรคที่ทำให้ชีวิตลำบาก อีกทั้งสุขภาพก็ทรุดโทรม

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2565 “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

 

คนเกิดวันเสาร์                                                                                              

การงาน                                                                                                                
การเจรจาต่อรองในระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น ดีลงานกับใครอยู่ผลที่ได้ก็น่าชื่นใจ เพราะคนในทีมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่  ทำให้ปัญหาที่มีคลี่คลายได้
 

การเงิน                                                                                                                  
โดยภาพรวมค่อนข้างดี มีรายรับเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่แนะนำให้ลองเปิดบัญชีเงินฝากเพื่อแบ่งเก็บ  หรือซื้อกองทุนระยะยาว

 

ความรัก

คนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์รักเก่ารีเทิร์น ถ่านไฟเก่าระอุจุดติดอีกครั้ง  อาจจะถึงขั้นได้กลับมาเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ


คนมีคู่  ในช่วงนี้อีกฝ่ายไม่ค่อยมีเวลาให้คุณสักเท่าไหร่ ละเลยความรู้สึก ไม่ทรีทเหมือนเก่า จนคุณตั้งคำถามจากการกระทำหลายๆอย่างของเขา เริ่มรู้สึกว่ามีรอยร้าวบางๆเกิดขึ้น

 

สุขภาพ
ในช่วงนี้ความเครียดเป็นเหตุ สุขภาพกายไม่เท่าไหร่แต่สุขภาพจิตใจค่อนข้างแย่ ควรปล่อยวางและหาเวลาไปพักผ่อนบ้างเพื่อให้ชีวิตดีขึ้น ไม่เช่นนั้นอาจส่งผลกระทบไปถึงระบบอื่นๆของร่างกาย

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2565 “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ