ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 12:09 สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว เลขมงคล 1 9 7 เลขเด่น 7

 

เลขนำโชค 
11 99 77
97 79 19 91 17 71

เลขแปลง
60 06 96 69 10 70 90


คนเกิดวันอาทิตย์
มีเหตุการณ์ต้องเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน เรื่องส่วนตัว  การเดินทาง   มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันรวมถึงการยกเลิกสัญญา  เอกสารถูกแก้ไข
การเงิน      มีโอกาสใช้เงินอยู่ตลอด  การเดินเรื่องกู้ยืม  การเงินติดขาด  ใช้เงินเก่ง   แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือ
ความรัก       การติดต่อและช่วยเหลือคนรักอยู่ตลอด การให้อภัยกัน การคืนดี รวมถึงการรอคนรักกลับมา    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีสนุกสนาน
สุขภาพ       การรักษาตัว  หรือการรอการฟื้นตัวจากอาการเจ็บป่วย  แต่อาการจะดีขึ้นแข็งแรงเหมือนเดิม
 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน  การได้งานใหม่  มีชื่อเสียงในการทำสิ่งใด จะมีคนกล่าวขานอยู่ตลอด  การซื้อบ้านใหม่  หรือได้ของขวัญอันใหม่  ที่มีราคา ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครใช้ความใจเย็นสักนิดสมหวังแน่นอน
การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   รู้จักเก็บรู้จักอดออม   มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคำพูดหรือจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      มีความกังวลเกี่ยวกับคนรัก การช่วยเหลือ การแก้ไขปัญหา แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้  และมีความสุขทุกอย่างในโอกาสวันข้างหน้า    คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวมีความสนิทสนมกันมาแต่เพิ่งเปิดใจในเรื่องของความรัก
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อยนอนดึก  รวมถึงการนอนไม่เป็นเวลา  แต่ไม่มีอันตรายใดๆ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การติดต่ออะไรกับใครจะประสบความสำเร็จ  มีงานเข้ามาเยอะเป็นพิเศษ  และทำทุกอย่างได้ดีมีคนช่วยเหลือ  ค้าขายออนไลน์มีลูกค้าเข้ามาแบบไม่น่าเชื่อ ใครที่รองานสมหวังแน่นอน
การเงิน      มี เงินเข้ามาอยู่ตลอดผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือ  มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค   ติดต่อกับธนาคารสมหวัง
ความรัก      มีความสุขคนรักคอยช่วยเหลือและเกื้อกูล  มีดวงแต่งงานสำหรับคนที่คบกันมา   คนโสดจะมีคนหาให้และเป็นคนดี  มีความสนิทสนมในเวลาอันไว
สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง  การพักฟื้นสักระยะหนึ่งถึงจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม  เกี่ยวข้องกับการงานและการท่องเที่ยว  ติดต่อกลับสถานที่ราชการ  การแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่าง  ใครที่รอคาดหวังตำแหน่งจะสมหวัง
การเงิน      พยายามประหยัดมัธยัสถ์  รู้จักค่าของการเงินมากที่สุด  จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก    อิสระไม่ผูกมัดมีความสนิทสนมกับใครใช้ข้อตกลงความสบายใจเป็นหลัก   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่ก็รักอิสระเช่นเดียวกัน  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูก
สุขภาพ    เกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม   หรือการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างให้ดีขึ้น  คนเจ็บป่วยพักฟื้นสักพักอาการจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลเรื่องของการ การเปลี่ยนแปลงอุปสรรคขวางกั้น  การตกลงไม่ค่อยลงตัว  การซ่อมแซมและโยกย้ายแบบกะทันหัน    หรือถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลง  คำสั่งแบบสายฟ้าแลบในการโยกย้าย
การเงิน      ระวังเสียเงินโดยที่ไม่จำเป็น  ถูกโกงหรือหักหลัง  มีความทรมานใจจากการเงินการติดต่อที่ล่าช้า  ต้องขอความช่วยเหลือจากสถาบันการเงิน
ความรัก    รู้สึกเหนื่อยและทรมานใจจากการกระทำของคนรัก  หรือการเจ็บป่วยของคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     ต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษไม่ควรเดินทางไปในสถานที่มีคนเยอะ   หรือจำเป็นต้องไปต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก  สวมหน้ากาก ล้างมือบ่อยๆ มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน  ตั้งใจทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้สำเร็จ  ใครที่คิดอยากจะทำงานส่วนตัวขอให้ลุยเลย  ประสบความสำเร็จและได้ดี  มีผู้ใหญ่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุน
การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  การติดต่อซื้อขายอะไรก็ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า  มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก     มีความอดทนมุ่งมั่นเพียรพยายามสร้างครอบครัวให้มั่นคง   คนโสดจะพบรักโดยผู้ใหญ่เป็นผู้หาให้  หรือพบรักในที่ทำงาน
สุขภาพ     แข็งแรงดูแล้วใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนที่มีโรคประจำตัวควรทานยาสม่ำเสมอ

 

คนเกิดวันศุกร์
มีการงานเข้ามาอยู่เสมอ  คิดจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ  การลงทุนจะได้ดี  จะได้ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง  รวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือ   
การเงิน      มีเงินเข้าตั้งแต่เช้า หรือมีคนโอนให้ทั้งวัน  ติดต่อพูดคุยในเรื่องของการค้าดีมาก มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      มีความสุขคนรักให้โชคลาภ หรือได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือฟื้นความหลัง   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้ามีความสนิทสนมมากขึ้นเรื่อยๆ
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความสุขอาหารการกินอุดมสมบูรณ์  มีคนเดินทางมาหาอยู่ตลอด  ด้านการงานจะต้องอาศัยพรรคพวกหรือคนช่วยเหลือ  บางคนมีวิ่งเต้นเดินเรื่อง
การเงิน     ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขอยู่ตลอด  หาได้มากแต่ก็มีเรื่องต้องเสียเงินอยู่เสมอ    มีโชคลาภจากการพนัน  จากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       กิเลสสูงมักเกี่ยวข้องกับรักแทรกซ้อน  ต้องระวังเรื่องชู้สาวโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว   อาจเกิดรักสามเศร้าได้      คนโสดมีโอกาสพัวพันกับคนมีเจ้าของ
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องเพศโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับชู้สาว  ต้องเอาใจใส่โรคติดต่อ    หรือมีการตั้งครรภ์ได้


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ