ดูดวงประจำวัน

เอาใจสายมูรัวๆ ! ไหว้พระเสริมดวง เพิ่มความปัง 3 วัด รับปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนะนำ 3 วัดที่น่าสนใจ หากใครเดินสายไปได้ครบ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตทางโลกคู่กับทางธรรมได้อย่างสม่ำเสมอ มุ่งเน้นการรักษาศีล 5 หมั่นทำบุญ ทำทาน สวดมนต์ภาวนาต่อเนื่อง รับรองว่าจะช่วยเพิ่มความปังปุริเย่ในปีหน้าได้อย่างแน่นอน

สัปดาห์นี้ยังคงแนะนำ "สถานที่ไหว้พระทำบุญ" เดินสายเพิ่มความเฮงรับปีใหม่ใกล้กรุงต่ออีกสัปดาห์ โดยแนะนำอีก 3 วัดที่น่าสนใจ หากใครเดินสายไปได้ครบ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตทางโลกคู่กับทางธรรมได้อย่างสม่ำเสมอ มุ่งเน้นการรักษาศีล 5 หมั่นทำบุญ ทำทาน สวดมนต์ภาวนาต่อเนื่อง รับรองว่าจะช่วยเพิ่มความปังปุริเย่ในปีหน้าได้อย่างแน่นอน

 

วัดโคกพระเจดีย์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

 

สำหรับใครที่มองหาสถานที่ไหว้พระทำบุญ เสริมดวงเพิ่มความเฮงที่มีการอำนวยความสะดวกครบครัน แนะนำให้แวะมาที่นี่ ขับรถมาจากกรุงเทพไม่ไกล เพียงชั่วโมงกว่าก็ถึงนครชัยศรี วัดโคกพระเจดีย์เป็นวัดเก่าแก่อีกหนึ่งวัดในนครชัยศรี ที่มีพระประธานประจำวัด “หลวงพ่อดำ” เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ เนื้อสามกษัตริย์อายุกว่า  700 ปีแห่งเดียวในจ.นครปฐม แนะนำให้หากมาถึงวัดแล้ว ควรแวะสักการะขอพรหลวงพ่อดำก่อนเสมอทุกครั้ง เพื่อความเป็นสิริมงคล

วัดโคกพระเจดีย์มีชื่อเสียงในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาที่เดินทางมาพึ่งบารมีของ พระอาจารย์วิชัย โกวิโท เพื่อให้ท่านช่วยตรวจดวงชะตา เป็นจำนวนมากในทุกๆ วันพุธ เสาร์และอาทิตย์ โดยพระอาจารย์จะเปิดรับดูดวงในช่วงครึ่งวันเช้า แนะนำให้ไปรับคิวไว้ตั้งแต่ช่วงเช้า หากอยากได้รับคิวดูดวงทันแน่นอน ก่อนที่ในช่วงบ่าย จะเป็นการทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง แก้ชง และอาบน้ำมนต์โดยพระอาจารย์วิชัย (ทางวัดมีบริการผ้าถุงและผ้านุ่งให้ พร้อมห้องอาบน้ำ) ซึ่งจะมีบรรดาลูกศิษย์พระอาจารย์คอยช่วยดูแล ให้คำแนะนำแก่ผู้เดินทางไปพบพระอาจารย์ ทั้งนี้ รายละเอียดตามพื้นดวงว่าแต่ละคนควรเสริมดวงหรือเพิ่มบารมีอย่างไรบ้างให้เหมาะกับดวงชะตานั้น พระอาจารย์จะแนะนำให้ทราบภายหลังเข้ารับการตรวจดวงชะตาแล้วเสร็จ

 

เคล็ดลับความสำเร็จในหมู่ลูกศิษย์ที่มาพึ่งพาบารมีพระอาจารย์ คือ #มีแต่ได้กับได้ ในการปัดเป่าสวดมนต์ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เสริมดวงให้แก่บรรดาลูกศิษย์นั้น พระอาจารย์จะมีการโยนด้ายให้รับ ซึ่งแนะนำให้ผู้เข้าพบต้องเตรียมตัวตั้งสติให้ดีเพื่อรับด้ายที่ท่านโยนมาให้ทัน พร้อมกล่าวขานรับคำที่ท่านถามให้ชัดเจน พร้อมทั้งท่านจะแนะนำการพูดอธิษฐานจิตตามแต่พื้นดวงที่เหมาะสมและตรงจุดปัญหาของแต่ละบุคคล ผู้สนใจสามารถติดต่อลูกศิษย์พระอาจารย์ก่อนได้ที่เบอร์  0829316144 (ใหม่) เพื่อเช็คล่วงหน้าก่อนเดินทางไปเข้าพบท่าน เผื่อวันไหนท่านติดภารกกิจ จะได้ไม่เสียเที่ยว

 

วัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 

ในช่วงกระแสที่มีผู้คนจำนวนหนึ่งนิยมการไปสักลายมือเสริมความเฮงกับบรรดาซินแสหรือหมอดูมากมายนั้น อีกหนึ่งผลกระทบที่ตามมาจากกระแสดังกล่าว คือ มีคนจำนวนหนึ่งประสบกับปัญหา “ดวงล้ม” จากความเชื่อดังกล่าว และต่างพากันเดินทางไปพึ่งบารมีของพระครูโสภณภัทรเวทย์ หรือ ดร.หลวงพ่ออ๊อด ปธานิโก เจ้าอาวาสแห่งวัดสายไหม ให้ท่านช่วยปัดเป่าบรรเทาดวงชะตาให้

 

นอกเหนือจากมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องวัตถุมงคล พุทธคุณเด่นด้านคงกระพัน แคล้วคลาดปลอดภัยแล้ว หลวงพ่ออ๊อดยังเป็นพระเกจิที่มีวิชาแก่กล้าในหลายแขนและมีเมตตาสูง ท่านเน้นย้ำว่า สิ่งที่ท่านช่วยเหลือมอบให้ไปนั้น หากผู้ได้รับเป็นผู้ไม่มีศีลมีธรรมในตัว ก็ไร้ประโยชน์ กระทั่ง มีลูกศิษย์เลื่อมใสศรัทธาเป็นจำนวนมากในด้านเมตตามหานิยม หรือให้หลวงพ่อช่วยเจิมรถยนต์ หรือแก้คุณไสย (ความเชื่อส่วนบุคคล)  ทำให้มีผู้คนมาเข้าพบเพื่อหวังพึ่งบารมีกับหลวงพ่อไม่ขาดสาย แต่ต้องไปรอคิวเข้าพบท่านด้วยตัวเอง เพราะไม่มีการรับนัดแจกคิวใดๆ

 

วัดชัยเภรีย์ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

 

อีกหนึ่งวัดที่การันตีความปัง จากเหล่าลูกศิษย์ลูกหาคนดังระดับสูง นักแสดง นักการเมือง ผู้หลักผู้ใหญ่ระดับผู้นำมากมาย ต่างนับถือในความศักดิ์สิทธิ์และบารมีของ พระครูสุวรรณธรรมมาภิรักษ์ เจ้าอาวาสวัดชัยเภรีย์ หรือ “หลวงพ่อบุญค้ำ” ผู้เป็นทั้งพระนักปฏิบัติ ฝึกวิปัสสนากัมมัฏฐานจนเชี่ยวชาญและมีพลังจิตกล้าแกร่ง และพระผู้มีวิชาแก่กล้าอีกรูปหนึ่ง

 

หลวงพ่อบุญค้ำเป็นที่รู้จักในด้านเมตตามหานิยม จากการเป่าทองคำเปลวหายเข้าในหน้าผาก ที่ถือเป็นวิชาเฉพาะตัวแบบไม่มีใครเหมือน ตลอดจนวัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงของวัดอย่าง “พญาวานรโพธิสัตว์” ที่ผู้คนนิยมบูชาเพื่อขอโชค ขอลาภ ขอเรื่องการทำมาหากินนั้น ล้วนเป็นที่ประจักษ์ในหมู่ลูกศิษย์ว่า หากเข้าพบหลวงพ่อแล้ว บางทีพญาวานรเผือกจะทำการเลือกกระโดดเลือกเจ้าของด้วยตัวเองเลยทีเดียว

                                                                             

ช่องทางการติดต่อ The BooneBoon54 : LineID kj561 / โทร. 063-653-5350

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ