ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประวันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประวันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 - 19:09 น. สีมงคล สีเขียว สีทอง สีขาว เลขมงคล 8 1 6 เลขเด่น 1

 

เลขนำโชค
88 11 66
81 18 16 61 86 68

เลขแปลง
30 03 96 69 70 07 17 17 06  06

คนเกิดวันอาทิตย์
มีการงานและความรับผิดชอบมากมาย  มีคนมาช่วยเหลือแก้ไขทำให้ปัญหาจบลงได้  บางคนมีงานใหม่เข้ามาอยู่ในช่วงของการตัดสินใจ
การเงิน         ใช้จ่ายเยอะเห็นอะไรก็อยากได้และมีโอกาสต้องซื้อด้วย  จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้รวมถึงคำพูดคำเจรจาจะทำให้ได้เงิน
ความรัก         คนโสดจะมีความรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีชื่อเสียงหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอย่าอารมณ์ร้อนมักจะมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงปากเสียง
สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงหัวใจความดันวิงเวียนศีรษะสำหรับคนอายุมาก คนอายุน้อยมักจะเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม
 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันความนักสู้และทรหดอดทนที่สุดในเรื่องของการงาน การเรียนการศึกษารู้สึกติดขัดอยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายคณะ ต้องอาศัยวิ่งเต้นเดินเรื่อง จะได้เดินทางไกล
การเงิน        จับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด ซื้อความสุขและตามใจตัวเองโทรศัพท์มือถือ   ข้าวของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกให้กับตนเองและคนในครอบครัว ซื้อรถคันใหม่   การรีไฟแนนซ์บ้าน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ
ความรัก       มีความสุขกับคนรักวางโปรแกรมการเดินทางไปเที่ยวในอนาคต    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากตัวใหญ่แข็งแรง ตกลงปลงใจมาอยู่ด้วยกัน
สุขภาพ       ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินรวมถึงของมึนเมาทำให้นอนดึกตื่นเช้ามีความขี้เกียจมีโอกาสตั้งครรภ์
 

 

คนเกิดวันอังคาร
หลายสิ่งหลายอย่างต้องคาดคะเนและจินตนาการเอาไว้  ผิดถูกได้ดี  สลับคละเคล้ากันไป   รวมถึงการทำบ้างหยุดบ้างและเผื่อใจไว้ในส่วนที่ยังไม่สมหวังแต่อาศัยอาหารขนมนมเนยของกินและสถานที่พักผ่อนเป็นการใช้ชีวิตตอนนี้    บางคนต้องหยุดเพื่อรองานใหม่มาทั้งที่ใจอยากจะทำงานที่สุดใจจะขาดแล้ว    แต่สถานการณ์มันบังคับให้เป็นแบบนี้
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมากทั้งเรื่องของตัวเองและครอบครัว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ต้องพึ่งสถาบันการเงินคนที่ติดเงินเอาไว้ก็ยังไม่เอาเมื่อคืนให้   ทวงก็บ่ายเบี่ยงต้องทำใจ   เรียกว่าช่วงนี้หายใจค่อยๆ ยังผิดเลย
ความรัก       คนรักก็มักจะขี้บ่นจุกจิกจู้จี้รวมถึงจ้องจับผิด หวาดระแวงและสร้างปัญหาให้เกิดความกังวลใจอยู่ตลอดก็ต้องทำใจกันไป คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเรียกว่าแอบรักแอบคบแอบเจอ   ทรมานใจเหลือเกิน
สุขภาพ        ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงร่างกายในช่วงนี้รู้สึกมันหย่อนยานอยากทำศัลยกรรมความสวยความงามทั้งตัวเลยสำหรับคนอายุมากหรือบางคนอายุน้อยก็เป็นไม่พึงพอใจในสิ่งที่ตนเองมี

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีพจรลงเท้ามีดวงการเดินทางตลอด   ขึ้นเหนือลงใต้ไม่ยอมหยุดนิ่งมองหาสิ่งใหม่ๆให้กับการงานในสิ่งที่ทำ ช่างคิด ช่างจินตนาการ   อยู่กับบ้านก็ต้องหาอะไรทำความสะอาดไปเรื่อย จะมีคนเดินทางมาหาเป็นเด็กน้อย ฉลาดพูดฉลาดคิดเอาตัวรอดได้ในสังคมตลอด
การเงิน        จับแพะชนแกะหมุนกันไป   แต่ก็ยังหาได้ตลอดในเรื่องของการเงินช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้หรือมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก         มีความช่างฝันออกแบบความรักไว้สวยหรูโดยเฉพาะคนโสด มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิตนิสัยศิลปินช่างจินตนาการมีความสนุกสนาน คนมีครอบครัวแล้วอารมณ์อ่อนไหวแปรปรวนและผันผวน
สุขภาพ          อากาศและทุกอย่างในช่วงนี้หนาวเย็นต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงเจ็บคอมีเสมหะไม่สบายทานยาหาหมอ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีพรสวรรค์เอาตัวรอดได้แต่บางครั้งไม่อยากจะจำไม่อยากจะคิดอะไรเพราะคิดแล้วลางสังหรณ์มักแม่นยำ สมหวังบ้างผิดหวังบ้างคละเคล้ากันไป มีเกณฑ์เดินทางช่วงกลางคืนอยู่ตลอดหาอะไรกินหาอะไรทานหาอะไรเมา
การเงิน          ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็หมดอยู่เป็นประจำเจอกันไม่ค่อยได้    ดวงก็ยังมีคนเมตตาค้ำจุน   แต่ด้วยใจบุญใจอ่อนกินใช้จ่ายเก่ง
ความรัก         ถกเถียงกันบ้าง พอเป็นสีสันกับชีวิต แต่สุดท้ายก็ต้องห่วงใยกัน   เรียกว่าลิ้นกับฟันเจอกันทีไรก็เรื่องใหญ่  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าจะเข้ามาแบบกะทันหันแต่ห่วงใยและใช่เนื้อคู่กัน
สุขภาพ         คนที่มีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาแบบเคร่งครัดตามหมอสั่งเพราะมีโอกาสไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
หลายสิ่งหลายอย่างไม่ค่อยได้ดังใจเบื่อทุกอย่างไปหมดรู้อย่างเดียวว่าอยากจะเที่ยวไม่ค่อยอยากจะทำงานเท่าไหร่ แต่บางครั้งก็ต้องฝืนใจทำฝืนใจทน ดึกดื่นมืดค่ำหนีเที่ยวถึงยามเช้า เช้ามาขี้เกียจหนาวหน่อยก็รู้สึกต้องหาเรื่องมาสายบ้างลาหยุดบ้าง  เหมือนคนไม่ค่อยสนโลก   บางคนทำอาชีพอิสระก็โชคดีไปแต่บางคนยังเป็นลูกน้องที่ทำงานอยู่ก็เหนื่อยหน่อย   ถูกบ่นถูกว่าถูกตำหนิแต่สุดท้ายเจ้านายก็ยังยอมเพราะต้องอาศัยกันอยู่
การเงิน        ใช้เก่งมากแทบไม่ค่อยจะมีเหลือแล้ว แต่ก็ยังถูๆ ไถๆ พาตัวเองรอดได้   โชคดีพอยังมีโชคลาภในช่วงยามค่ำยามมืดเสี่ยงโชคได้
ความรัก       คนโสดยิ่งเลือกความรักแบบอิสระไม่ผูกมัดเจอกันแบบเช้าเย็นมืดค่ำแยกย้ายบ้านใครบ้านมัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดให้มากๆ
สุขภาพ        ระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้รวมถึงการเจ็บคอช่วงนี้ห้ามใช้เสียงมากหรือบางทีก็เป็นเองโดยไร้สาเหตุ

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขจะทำอะไรในช่วงนี้มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด และมักมองหาคนช่วยวางแผนงานทำอะไรคนเดียวไม่ได้ต้องมีกลุ่มมีทีมงาน มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศสำหรับคนที่อยากจะไปเรียนต่อหรือไปทำงานในอนาคตจะสมหวัง
การเงิน        ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง  แต่ก็ยังดวงดีมีโชคมีลาภรวมถึงมีโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ
ความรัก       มีความสุขทุกอย่างคอยดูแลกันและกันจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามชีพจรลงเท้าทั้งคู่     คนโสดหมั่นเดินทางหน่อยจะพบรักกับคนอายุน้อยหรือผู้ใหญ่นิสัยเด็กร่าเริง
สุขภาพ      แข็งแรงสุขภาพดีมีบ้างที่ท้องเสียระบบขับถ่ายเพราะกินเก่ง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น จะได้เดินทางไปพักฟื้นใน
สถานที่สวยงาม

 


คนเกิดวันเสาร์
พยายามไม่คิดมาก ขอมีแต่ความสุข ในเรื่องของการงานตั้งใจทำทุกอย่างเต็มที่    น้องๆ หนูๆ ที่อยู่ในวัยเรียนจะได้ดีรวมถึงการทำข้อสอบมีการเรียนที่ดีได้รับคำชมอยู่ตลอด มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานจะดีกว่าเดิม
การเงิน        ใช้จ่ายเก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าเป็นคนหาเงินคล่องมาก     มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวนำมา
ความรัก       คนรักช่วงนี้เอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีร่าเริงมีฐานะการเงินการทองที่ดี
สุขภาพ        เดินทางไปไหนระวังสักนิดในเรื่องของอากาศการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันจะทำให้ไม่สบายหรือเป็นไข้ได้ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline