ดูดวงประจำวัน

แนะนำ "สถานที่เที่ยว" เสริมดวงและสิริมงคลตามกลุ่มราศี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท่องเที่ยวให้ถูกโฉลกกับกลุ่มราศี เพื่อจะได้พบการท่องเที่ยวแบบใหม่ในรูปแบบ Unseen Thailand ตามลัคนาราศีที่ทุกท่านอาจจะว้าว โดยไม่ต้องไปแย่งเที่ยวให้แออัดก็ได้

สวัสดีครับวันนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราได้มาพบเจอกันทุกวันพุธกับอาจารย์ปรามุขในคอลัมน์ “พุธดวงไทย by อาจารย์ปรามุข”

 

วันนี้เราจะมาต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วที่แนะนำสถานที่ให้ไปไหว้พระ เพื่อเสริมดวงและสิริมงคลตามกลุ่มราศี สำหรับวันนี้เราจะมาเพิ่มเติมให้ว่า หลังจากไหว้พระขอพรกันมา แล้วพวกเราจะไปเที่ยวกันให้สนุกสนานต้อนรับปีใหม่ โดยแบ่งตามการท่องเที่ยวให้ถูกโฉลกกับกลุ่มราศีของทุกท่านเพื่อจะได้พบการท่องเที่ยวแบบใหม่ในรูปแบบ Unseen Thailand ตามลัคนาราศีที่ทุกท่านอาจจะว้าว โดยไม่ต้องไปแย่งเที่ยวให้แออัดก็ได้ครับ

 

โดยราศีที่ ๑ หรือกลุ่มราศีแรกของเรานั้นประกอบด้วย กลุ่มราศีธาตุไฟ นั่นคือ ราศีเมษ ราศีสิงห์ และราศีธนู เหมาะกับการไปเที่ยวทุ่งโล่งกว้าง อย่างเช่น เขาใหญ่ ทุ่งดอกกระเจียว ทุ่งบัวตอง หรือแม้แต่กระทั่งไปบริเวณที่มีพื้นที่ให้เห็นทิวทัศน์รอบข้างอย่างสุดลูกหูลูกตา จะช่วยเสริมให้ดวงท่านได้รับพลังตามราศีได้อย่างครบถ้วนเต็มที่ของกลุ่มราศีธาตุไฟครับ

 

กลุ่มราศีที่ ๒ คือ กลุ่มราศีธาตุดิน ประกอบด้วย กลุ่มราศีมังกร ราศีพฤษภ และราศีกันย์ ซึ่ง ๓ ราศีนี้ ผมแนะนำว่า จะต้องไปท่องเที่ยวในพื้นที่ที่มีลักษณะเป็นภูเขาอยู่ในรูปแบบอุทยานแห่งชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทุ่งใหญ่นเรศวร อุ้มผางจังหวัดตาก สิ่งเหล่านี้จะทำให้ท่านได้รับพลังธรรมชาติทั้งต้นไม้ภูเขาพื้นดินล้อมรอบตัวท่าน เพื่อรับพลังเสริมดวงให้เฮงในช่วงปีใหม่ครับ

 

กลุ่มราศีที่ ๓ คือ กลุ่มราศีธาตุลม ประกอบด้วย ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ และราศีมิถุน ซึ่ง ๓ ราศีนี้ควรจะไปเที่ยวตามยอดดอยต่างๆ เช่น ดอยอินทนนท์ ภูกระดึงหรือภูเรือซึ่งในการขึ้นไปยนยอดภูต่างๆ เหล่านี้เพื่อไปรับกระแสลมธรรมชาติที่จะเข้ามาเพียง ๔ เดือนต่อปีเท่านั้น นั่นคือกระแสลมหนาวเหมาะสำหรับกลุ่มราศีธาตุลม เพื่อชำระล้างปลุกพลังตัวเองให้มีพลังชีวิตที่เพิ่มมากขึ้นครับ

 

 

กลุ่มราศีสุดท้ายที่ทุกท่านรอคอยนั่นคือ กลุ่มราศีธาตุน้ำ ประกอบด้วย ราศีกรกฏ ราศีพิจิก และราศีมีน แนะนำเลยครับงานนี้เหมาะมากกับการเดินทางไปทะเล ห้วย หนอง คลอง บึงทั้งหลาย ลากูน่าทั้งหลาย หรือจะท่องเที่ยวตามแพ เขื่อน ก็จะช่วยเสริมพลังอารมณ์ให้นิ่ง สงบและมีกำลังจิตกำลังใจในการรับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย

 

โดยทั้งหมดที่ผมกล่าวมาแล้วข้างต้น ทั้งกลุ่ม ๔ ราศี กลุ่มธาตุไฟ ดิน ลม และน้ำ หากท่านได้ไปสัมผัสธรรมชาติตามลักคนาราศีของท่านแล้ว ท่านจะได้รับความรู้สึกที่แปลกใหม่ถูกกับดวงชะตาของท่านได้อย่างแปลกประหลาดมหัศจรรย์ ลองดูครับช่วงปีใหม่นี้จะได้มีกิจกรรมแปลกใหม่ให้ได้ทำการตามกลุ่มลักคนาราศี แล้วพบกันใหม่ในวันพุธหน้ากับ “พุธดวงไทย by อาจารย์ปรามุข” ครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ