ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 22:09 น. สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง เลขมงคล 6 8 3 เลขเด่น 3

 

เลขนำโชค
66 88 33
68 86 38 83 63 36

เลขแปลง
96 69 39 93 98 89 43 33 53 35

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        มีความมั่นใจในตนเองมาก  ต้องฝ่าฟันและผ่านไปให้ได้ทุกสิ่งที่ทำมีความรับผิดชอบสูง จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนรวมถึงกัลยาณมิตร
การเงิน      จะเป็นดังที่ตั้งใจและคิดเอาไว้  มีการเงินเข้ามาตลอด  มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายจากบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       ช่วยเหลือกันสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น ได้ลูกหลานบริวารที่ดีคอยช่วยเหลือ    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนในเครื่องแบบหรือเกี่ยวกับราชการ
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  ได้รับวัคซีนที่ดีที่สุดคอยช่วยเหลือ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ  กินก่อนและก็ทำไปด้วยการงานมีความสุขอาหารไม่ขาด มีคนนำมาฝากอยู่เสมอ
การเงิน      ใช้เก่งซื้อความสุขทุกชนิด  แต่ก็หาได้อยู่ตลอด  มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคเกี่ยวกับใบบิล บัตรคิว หรือเอกสารให้โชค
ความรัก       มีเสน่ห์มากมักมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดคนที่มีครอบครัวแล้วต้องระวังมีมือที่สามได้      คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ      วิงเวียนศีรษะได้ง่ายความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องรอบคอบเป็นพิเศษเดินทางไปไหนมีควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษและรอบคอบอยู่เสมอ  ในเรื่องของการงาน  ต้องใช้เวลาล่าช้าบ้างแต่ขอให้อดทนจะประสบความสำเร็จในที่สุดจนได้
การเงิน       หากรอคอยเรื่องของการเงินอยู่  ยังไม่ได้ดั่งใจคิด  แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือก่อนแทนรายได้หลักที่จะได้   มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก      ชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  หรือต้องมีปากเสียงกันก่อนเป็นประจำแต่ก็รักกัน  คนโสดยังไม่ได้ความรักดังใจที่คิดขอให้ทำใจ
สุขภาพ      ปวดเมื่อยแขนขา  หรือทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา  จนรู้สึกปวดเมื่อย

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       ใครที่รอการงานอยู่จะมีเข้ามา  รวมถึงใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวถึงเวลาแล้ว   แต่ต้องอาศัยผู้ใหญ่ช่วยเหลือด้วย จึงจะดี
การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  ได้รับความรักความเมตตาจากลูกค้า รวมถึงผู้ใหญ่ให้โชค จะดวงดีเกี่ยวข้องกับตัวเลขจากเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก       มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันภายในครอบครัว  ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร      คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามาจากแดนไกล
สุขภาพ       วิงเวียนศีรษะ  การพักผ่อนน้อย   ต้องดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนให้มากๆ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       ต้องตื่นเช้านอนดึก  การงานที่ต้องแข่งกับเวลา   แต่ก็ประสบความสำเร็จ  ถึงล่าช้าไปบ้างแต่จะได้ดี     
การเงิน        ช่วงหลัง 5 โมงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้   รวมถึงความโชคดีจากคนผิวขาวนำมา
ความรัก        มีความสุขอุดมสมบูรณ์ทุกสิ่งอย่าง  แถมคนรักยังเอาใจเป็นพิเศษ   คนที่มีภาระหนี้สินคนรักจะช่วยเหลือ     คนโสดมีโอกาสพบรักจากผู้ใหญ่คอยหาให้จัดสนิทสนมกันไปเอง
สุขภาพ        นอนไม่ค่อยหลับ  หรือชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง  ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการใส่บาตร

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       มีการแข่งขันที่สูง  จะทำอะไรก็ต้องรอ  รีบร้อนไม่ค่อยจะได้ดี   ต้องช้าๆเข้าไว้ ปมีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร
การเงิน     จะมีคนขอความช่วยเหลือ  แต่ก็รู้สึกไม่อยากช่วย  เพราะไม่ชอบคำพูดที่ไม่เป็นคำพูด   ช่วง 5 โมงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้มีโชคลาภดวงดี
ความรัก        ต้องระวังคำพูดหรือการน้อยใจคนรัก  ไม่ควรคิดเล็กคิดน้อย     คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ     เจ็บคอมีเสมหะ  รวมถึงการไม่สบาย  และการหวาดระแวงคิดมากกับโรคภัย

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน      มีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน  จะได้รับการมอบหมายจากผู้ใหญ่  การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   ทำธุรกิจส่วนตัวก็ได้ดี
การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  หรือการซื้ออสังหาริมทรัพย์  รวมถึงขายก็ได้  มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       มีความสุข  ครอบครัวที่อบอุ่น  ลูกหลานจะเดินทางไกลไปเรียนต่อ  มีความขยันและความกระตือรือร้น    คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีมีฐานะแต่มีโอกาสเป็นรองหรือเป็นน้อยได้
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกแขนขา  รวมถึงอุบัติเหตุ  ให้ทำบุญกับคนพิการจึงจะดี

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน     จะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์คอยช่วยเหลืออยู่เสมอเป็นผู้หญิง    มีความขยันและอดทนถึงแม้บางครั้งจะเบื่อบ้างแต่ก็ปรับความรู้สึกเพื่อความก้าวหน้าต้องทนให้ได้
การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  จะได้ซื้อรถในสิ่งที่ตัวเองต้องการ    มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค  และรู้จักค่าของการเงิน
ความรัก      ช่วยเหลือกันทุกอย่าง  มีความมุ่งมั่นและกระตือรือร้นตื่นเช้ามืดนอนดึก  หรือบางครั้งไม่ค่อยนอนเลย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะอายุมากกว่า
สุขภาพ      พักผ่อนน้อย  มีกรดในกระเพาะ   ต้องดูแลเอาใจใส่หากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆ ให้ทำบุญกับคนอายุมากจึงจะดี

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ