ดูดวงประจำวัน

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565 กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565 กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร " ราศีไหนก้าวหน้าเรื่องงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ เช็คเลย

 

ปีชวด
การงาน 

จะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง มีความก้าวหน้า มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่  หรืออาจเป็นงานเดิมแต่ได้ตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม        
ปีชวดถ้าได้ทำงานเกี่ยวกับการเจรจา ต่อรอง ค้าขาย ถือว่าจะดีเป็นงานที่เหมาะ
การเงิน
สถานการณ์การเงินจากปีก่อน ๆ ที่เคยย่ำแย่ จะเริ่มคลี่คลาย ฟื้นตัวขึ้น เกิดจากการที่คุณบริหารจัดการรายรับ รายจ่าย ได้เป็นอย่างดี  แต่หากมีแพลนจะลงทุน สามารถทำได้แต่แนะนำว่าอย่าเกินกำลัง เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ ควรศึกษาก่อนการลงทุน เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในเรื่องการเงิน
สุขภาพ 
โดยรวมสุขภาพร่างกายในปี 2565 ถือว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา  ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวล แต่อย่าได้ประมาทหรือชะล่าใจ  เพราะอย่างไรสุขภาพก็สำคัญ ต้องหมั่นออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่ดี เพื่อรักษาสมดุลของร่างกาย
ความรัก 
คนโสด  ตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นไปจะโดดเด่นมากในเรื่องความรัก มีคนใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต อาจจะรู้จักจากการทำงานด้วยกัน ร่วมงานกัน หรือผู้ที่มีโอกาสได้ร่วมลงทุนกับคุณ ทำให้ความสัมพันธ์มีการพัฒนามากขึ้น
คนมีคู่  ชีวิตรักราบรื่น ไม่มีปัญหา ความสัมพันธ์ยังคงดี  หากคู่ไหนพร้อมแต่งปีนี้ เตรียมหาฤกษ์งามยามดีรอได้เลย
โชคลาภ 
มีโอกาสได้รับลาภลอยที่มาพร้อมกับความโชคดีแบบฟลุค ๆ แต่อย่าคาดหวัง เพราะโชคจะเข้ามาโดยที่เราไม่ทันได้ตั้งตัว

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "


 

 

ปีฉลู
การงาน

จากปีก่อน ๆ ที่มีความเครียดในเรื่องงาน  ปีนี้นับเป็นปีที่ดี ทุกอย่างจะกลับกัน  มีผู้หยิบยื่นโอกาสในเรื่องงานให้  เป็นคนที่เราไว้วางใจและให้การเคารพ เขาจะคอยสนับสนุน ซับพอร์ตอย่างเต็มที่ ทำให้คุณมีโอกาสดีๆที่จะก้าวไปข้างหน้า
การเงิน
แม้ปีที่ผ่านมาการเงินจะติดขัด ไม่คล่องตัว เแต่เร็วๆนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี จะได้ปลดหนี้ ปลดสิน และเริ่มมีเป้าหมายทางการเงินใหม่ ๆ มีวิธีออมเงินที่เหมาะกับตัวเอง ส่งผลให้มีเงินเหลือกิน เหลือเก็บ เหลือใช้
สุขภาพ
ระมัดระวังภาวะความเครียดหรือวิตกมากเกินไปจนทำให้เกิดอาการอยากอาหาร  โดยเฉพาะน้ำตาลหรือของหวานๆจนส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นและมีรูปร่างที่เปลี่ยนไป
ความรัก 
คนโสด เตรียมตัวจัดงานสละโสดรอไว้ ได้เลย เพราะภายในปีนี้มีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด  หรือเพื่อนสนิทที่รู้ใจ เปลี่ยนจากเฟรนด์กลายเป็นแฟน
คนมีคู่  เข้าสู่ปีใหม่แต่ความรักยังคงหวานเหมือนเดิม ทุกอย่างลงตัว เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไร คนรักของคุณเอาใจใส่  เรียกว่าตามใจแบบสุดๆ
โชคลาภ
หากมีเจ้านายขอให้พูดดี ทำดีกับเขาเข้าไว้  จะทำให้คุณได้รับโชคลาภและได้รับการสนับสนุน 
 

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

 

ปีขาล
การงาน 

หากมีความคิดที่อยากเปลี่ยนงาน ควรชะงักและรอจังหวะไปก่อน เพราะยังไม่เหมาะที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรในปีนี้ ลองใจเย็นและคิดให้ดีและถี่ถ้วน บางทีงานใหม่อาจจะแย่กว่าที่เจออยู่ก็เป็นได้
การเงิน
มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกลเพื่อหาเงิน แม้จะเหนื่อยและมีอุปสรรคเข้ามามากกว่าปีที่ผ่านมาแต่จะได้ผลตอบรับที่ดีและคุ้มค่า มีความสำเร็จเกินความคาดหมายเกิดขึ้นอย่างแน่นอน
สุขภาพ 
คุณมักทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับการทำงาน จนลืมไปว่าวิธีดูแลตัวเองที่ดีที่สุดคือการนอนให้ตรงเวลา  และพักผ่อนให้เพียงพอ ดังนั้นคุณต้องวางแผนและจัดการระบบระเบียบชีวิตคุณใหม่ ไม่เช่นนั้นอาจจะส่งผลถึงปัญหาสุขภาพในอนาคต
ความรัก 
คนโสด คุณเป็นคนช่างเลือก ทำให้ปีนี้มีเกณฑ์ที่ยังคงครองความโสดอีกต่อไป ไม่ได้คบกับใครสักที เพราะยังตามหาความสัมพันธ์แบบที่คาดหวังไว้ มองหาความเพอร์เฟ็กต์ อยากให้คนที่เข้ามาหรือคบด้วยเป็นผู้นำ  แต่ต้องไม่ขัดกับความคิดคุณ 
คนมีคู่ หากมีเรื่องไม่เข้าใจ ต้องสะสาง อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน รีบเคลียร์ให้จบจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น หรือลองหาโอกาสออกทริปเที่ยวกันบ้างเพื่อเติมเต็มความสัมพันธ์  ให้ชีวิตคู่ได้มีความหวานต่อไป
โชคลาภ  
เรื่องของการเสี่ยงโชคไม่ค่อยเหมาะเท่าไรนัก เน้นเก็บเงิน  มัธยัสถ์ หาเงินด้วยตนเองจะดีกว่าอย่าหวังพึ่งโชคลาภ  เพราะทำมากมีเก็บมาก

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

 


ปีเถาะ
การงาน
ช่วงครึ่งปีแรกอาจเหนื่อยมากในเรื่องของการทำงาน มีเรื่องให้คิดและตัดสินใจอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นสติและการวางแผนเท่านั้นที่จะทำให้ปัญหาทุกอย่างผ่านไปอย่างง่ายดาย  แล้วทุกสิ่งจะดีขึ้น
การเงิน
ระมัดระวังเรื่องการใช้เงินสักหน่อย อย่าใช้จนเกินตัว เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัวหรือของใช้ภายในบ้านมากขึ้น เมื่อเทียบกับปีก่อนๆ หากไม่มีวินัยในการใช้จ่ายและไม่วางแผนการเงินให้รัดกุมกว่านี้ มีโอกาสสูงที่จะเกิดภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง จนส่งผลให้ต้องนำเงินเก็บสำรองออกมาใช้  หรือขาดสภาพคล่องทางการเงินได้
สุขภาพ 
ระมัดระวังอุบัติเหตุตามข้อต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น ข้อเข่า ข้อขา ที่เกิดจากการเล่นกีฬาผาดโผน หมั่นเช็คอาการตัวเองสักนิด หากมีเกณฑ์จะเจ็บปวดควรรีบพบแพทย์โดยด่วนเพื่อรักษาตามอาการ จะได้ไม่บานปลาย
ความรัก 
คนโสด จะมีคนเข้ามาคุยอยากทำความรู้จัก แต่คุณค่อนข้างระวังตัว เพราะลึก ๆ แล้วคุณยังไม่พร้อมมีใคร ส่งผลให้บางคนเข้ามาแล้วออกไปในเวลาไม่นาน
คนมีคู่ มีเกณฑ์เลิกลากันได้จากความเบื่อหน่ายรวมถึงปัญหาที่เกิดจากคำพูด  แนะนำให้ประคับประคองความรักให้ดี  หากผ่านพ้นครึ่งปีแรกไปได้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น
โชคลาภ
ไม่มีดวงเรื่องโชคลาภ  อีกทั้งยังมีโอกาสเสียทรัพย์จากการเสี่ยงโชค เพราะฉะนั้นให้งดเสี่ยงโชคและพึ่งตนเองไปก่อน  ในช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานจะได้ดีกว่าหวังพึ่งโชคลาภ

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

 


มะโรง
การงาน  

มีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จสูงหากปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายสายงาน แต่จะมีความกดดันค่อนข้างมาก ต้องมีสติอยู่ตลอดเวลาแล้วจะทำให้ปัญหาคลี่คลายไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ
การเงิน 
ฐานะทางการเงินมั่นคงมากขึ้นกว่าปีก่อนๆ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เงินเข้าเป็นกอบเป็นกำ แต่ต้องระวังคนรอบข้างที่จะเข้ามาตีซี้ ทำตัวสนิทสนมเพียงเพราะหวังผลประโยชน์ และการหยิบยืม ขอเตือนว่าอย่าใจอ่อนเด็ดขาด เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน
สุขภาพ 
หากไม่ระมัดระวัง ไม่ใส่ใจสุขภาพ มีเกณฑ์จะป่วยเป็นโรคใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยเป็นมาก่อน ส่งผลให้ช่วงต้นปีคุณต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง
ความรัก 
คนโสด ต้องระวัง หักห้ามใจให้ดี เพราะมีเกณฑ์แอบรักคนมีเจ้าของ  อีกทั้งยังยอมตกเป็นมือที่สาม
คนมีคู่ ความสัมพันธ์นิ่งๆ เนิบๆ มีแฟนก็เหมือนไม่มี จนคุณยังรู้สึกว่าชีวิตไม่เห็นจะต่างจากคนโสดตรงไหน
โชคลาภ
อาจมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ จากเพื่อนฝูง ทั้งในรูปแบบการเงิน การงาน และเรื่องอื่นๆที่ตัวคุณกำลังคาดหวัง

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

 


มะเส็ง
การงาน
 
โดยภาพรวมในช่วงปีที่ผ่านมาค่อนข้างเหนื่อยจากการแบกรับภาระ  และสภาวะถูกกดดันหลายอย่างในเรื่องงาน หากมีจังหวะและเวลาที่เหมาะ แนะนำให้หาลู่ทางการงานใหม่ ๆ ตัดสินใจและชั่งใจให้ดีว่าอยู่ตรงไหนแล้วคุ้มค่ากับชีวิตมากกว่ากัน
การเงิน 
สถานการณ์ในเรื่องการเงินต้องระมัดระวังอย่างมาก อาจมีปัญหาที่ต้องจัดการแต่ไม่สามารถหาเงินมาหมุนได้ทัน ดังนั้นควรประคองตัวไปก่อนทำงานให้มากขึ้น  หรือหางานพิเศษทำเพื่อเพิ่มรายได้ เพราะยิ่งทำมากเท่าไหร่ยิ่งมีเงินมากเท่านั้น และควรเริ่มจากการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นก่อนจะดีที่สุด
สุขภาพ
คนเป็นภูมิแพ้ระมัดระวังอาการกำเริบที่อาจส่งผลถึงขั้นรุนแรงเฉียบพลัน เช่น ผื่นคัน แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก แนะนำให้รีบปรึกษาแพทย์โดยด่วนก่อนที่อาการจะถึงขั้นรุนแรง
ความรัก 
คนโสด อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตาด้านความรักยังไม่โดดเด่น คนที่เข้ามาชอบคุณก็มีแนวโน้มจะเข้ามาเพื่อผลประโยชน์  ยังต้องลุ้นกันต่อไป เพราะโอกาสสมหวังยังมีไม่มากนัก 
คนมีคู่ มีผิดใจกันบ้าง  คุณจะรู้สึกว่าคนรักทำให้คุณเหนื่อยใจ ทางที่ดีควรใจเย็นให้มาก หมั่นพูดคุยปรับความเข้าใจกันเพื่อคลี่คลายปัญหา
โชคลาภ
ในเรื่องของการเสี่ยงโชคพอมีให้ลุ้นอยู่บ้าง แต่แนะนำให้เดินสายมูเตลู ยิ่งกราบไหว้บูชา ยิ่งได้มากเท่านั้น

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

 


มะเมีย
การงาน 

เป็นปีที่คุณเริ่มมีอารมณ์เบื่องานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานแบบเดิมทุก ๆ วัน มิหนำซ้ำยังต้องระมัดระวังจะโดนเพื่อนร่วมงานหักหลัง หรือนำอันตรายมาสู่เราโดยที่ไม่รู้ตัว ฉะนั้นต้องตั้งสติให้ดี มีความรอบคอบ ก่อนที่จะเกิดปัญหา
การเงิน 
เป็นปีที่มีความมุ่งมั่นและต้องการอนาคต มีความคิดที่อยากจะลงทุน หรือหาวิธีทำให้เงินที่มีอยู่งอกเงยเพิ่มขึ้น เพราะชาวมะแมยังไม่พอใจกับสิ่งที่ตนมีและต้องการจะหาให้ได้เพิ่มขึ้นอีก นับว่าเป็นเรื่องที่ดี
สุขภาพ
สำหรับใครที่ไม่มีโรคประจำตัวถือว่าดี  ไม่มีอะไรให้น่าห่วง แต่ต้องระวังอุบัติเหตุให้มาก อาจจะไม่ได้ร้ายแรงแต่ก็ทำให้เจ็บตัวได้พอสมควร ดังนั้นในระยะนี้ควรรอบคอบเอาไว้จะดีกว่า
ความรัก 
คนโสด เป็นช่วงเวลาที่เพิ่งเริ่มต้น ยังต้องอาศัยการศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อน อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ แนะนำให้เลือกคนที่ทำให้คุณรู้สึกดี  แล้วจะพบเจอแต่ความสุข
คนมีคู่ เป็นปีแห่งการคลั่งรัก เปย์ไม่พัก เรียกได้ว่าทั้งรักทั้งหลง เห็นคนรักมีความสุข คุณก็มีความสุขด้วย
โชคลาภ 
โชคลาภที่เกิดขึ้นมักได้มาจากความพยายามและความขยันของคุณเองล้วนๆ

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

 


มะแม
การงาน

งานเด่นและดีขึ้นจากปีที่ผ่านมา เริ่มมีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน ส่งผลให้มีโอกาสได้ทำโปรเจ็คท์สำคัญ  เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงถึงขั้นได้เลื่อนตำแหน่ง
การเงิน 
ยังไม่ถึงขั้นดีมากนัก แต่ก็ยังสามารถควบคุมสถานการณ์ในเรื่องการเงินเอาไว้ได้อยู่ ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินตัว ลดการเข้าสังคมลงบ้าง อย่าเป็นคนใจใหญ่  ใจกว้าง ไม่ยั้งมือเรื่องการใช้เงิน
สุขภาพ
คนที่เจ็บป่วยอยู่ต้องระวังอาการทรุดลงได้อีก เพราะจะยังไม่หายดีในระยะนี้  ควรระมัดระวังการไปอยู่ในสภาพอากาศที่ไม่คุ้นเคย  หรือรับประทานอาหารที่ไม่คุ้นชิน
ความรัก
คนโสด ภายในปีนี้มีลุ้นเจอรักใหม่ รักทางไกลจากคนในโซเชียล มีแนวโน้มเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา
คนมีคู่  เหนื่อยกับปัญหาและคำพูดบั่นทอนของคนรัก  ตัวคุณเองเริ่มเก็บสะสมความรู้สึกไว้คนเดียว แนะนำว่าความสัมพันธ์ต้องจับมือให้แน่นทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ทุ่มเทอยู่ฝ่ายเดียว 
โชคลาภ 
จะได้รับทรัพย์รับโชคแบบฟลุค ๆ ที่เพศตรงข้ามนำมาให้

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

 


ปีวอก
การงาน

ภายในปีนี้ไม่แนะนำให้เปิดธุรกิจหรือทำการลงทุน ให้อดทนทำงานประจำไปก่อน เพราะมีแนวโน้มที่จะได้รับฟังข่าวดีในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ทำอยู่ซึ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ
การเงิน
ภาวะทางการเงินจะดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป มีเหลือใช้ไม่ลำบาก  สิ่งที่คาดหวังในเรื่องของการเงินอาจจะมาช้ากว่าที่วางแผนไว้  แต่มาแน่ภายในครึ่งปีแรกนี้
ความรัก
คนโสด ยังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับใคร เเต่ว่าคุณก็ไม่เหงา จะมีคนเข้ามาทำให้รู้สึกดีด้วย เเต่อาจจะยังไม่ได้รับความมั่นคงทางใจ
คนมีคู่ ใครที่วางแผนอยากมีลูกเตรียมดีใจได้เลย เพราะปีนี้เป็นปีของคุณ  เป็นช่วงวัยที่เหมาะสมและมีโอกาสที่จะตั้งครรภ์สูงมาก
สุขภาพ
คุณต้องระวังปัญหาด้านสุขภาพที่มาจากการเดินทาง  อาจจะมีอุบัติเหตุ  หรือการเจ็บป่วย ต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น  และตรวจเช็กยานพาหนะเป็นประจำก่อนออกเดินทาง
โชคลาภ
จะได้รับโชคจากตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวคุณ อาจเป็นวันเกิด  หรือเลขที่เกี่ยวข้องกับวันสำคัญหรือเลขที่คุณชอบในใจ เรียกเป็นเลขนำโชคเลยก็ว่าได้

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

 


ปีระกา
การงาน

ใครที่กำลังมองหางานใหม่  ช่วงต้นปีมีแนวโน้มว่าจะได้ทำงานที่มีความท้าทายกับคุณมากขึ้น อาจมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนั้นคุณอาจจะมองหาความคิดหรือไอเดียใหม่ ๆ ให้ตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้น
การเงิน 
การเงินของชาวระกาเริ่มคล่องตัวมากขึ้น มีความมั่นคง เมื่อเทียบกับปีก่อน ๆ สามารถมีกิน มีเก็บและเหลือใช้ได้อย่างลงตัว
สุขภาพ 
ระวังอาการเจ็บปวด บ่า หลัง ไว้บ้างเล็กน้อย อาจจะมีอาการปวดได้เป็นพัก ๆ ดังนั้นหมั่นดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง
ความรัก 
คนโสด ระมัดระวังเรื่องการเข้าใจผิด อาจกลายเป็นมือที่สามของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นอย่าเพิ่งใส่ใจกับเรื่องความรักมากนัก อยู่เป็นโสดไปก่อนถึงจะเหงาบ้างแต่ก็ทุกข์น้อยกว่า
คนมีคู่  ให้ระมัดระวังเรื่องทัศนคติ อาจมองไม่ตรงกันจนมีปากเสียง  ควรเปิดใจพูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา และควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์
โชคลาภ   
จะมีโชคจากการทำงาน  อาจจะมาในลักษณะของโอกาสทางการงานมากกว่า  ให้ตั้งใจทำงานให้ดี แล้วโชคดีจะเข้าข้างคุณ

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

 


ปีจอ 
การงาน

คุณจะมีความรู้สึกเบื่อหน่ายงานเป็นพัก ๆ เพราะต้องรับบทหนักทำอยู่คนเดียว คนที่มองหางานใหม่อาจจะต้องรอจังหวะไปก่อน  คุณจะยังไม่ได้งานในเร็ววัน แต่หากสามารถอดทนกับช่วงเวลานี้ไปได้ รับรองว่าจะมีสิ่งดี ๆเกิดขึ้นแน่นอน
การเงิน
โดยรวมแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ในปีนี้จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินของคุณ หากมีความคิดที่จะลงทุนก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี  ได้รับผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ
สุขภาพ
ระมัดระวังเรื่องของการปวดหัว ปวดไมเกรน จากความเครียดเรื่องงาน แบ่งเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าหักโหมจนเกินไป  ไม่เช่นนั้นจะเสียสุขภาพ  และเสียการงานอีกด้วย
ความรัก
คนโสด ในปีนี้มีโอกาสพบรักกับคนที่อายุมากกว่าคุณหลายปี ซึ่งบุคลิกของเขาจะมีความเป็นผู้นำสูงมาก เป็นคนซื่อตรงกับความรู้สึก
คนมีคู่ คุณเริ่มมีความรู้สึกว่าคนรักมักทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ทำได้แค่เงียบและใช้ความอดทน พยายามทำความเข้าใจ เพราะหากใจร้อนใส่  หรือพยายามเรียกร้องอะไรมากเกินไป คุณกลัวว่าจะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงไปกว่าตอนนี้
โชคลาภ 
ดวงเรื่องโชคลาภยังไม่ค่อยมีเข้ามานัก หากได้ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็อาจจะทำให้มีโชคเข้ามาได้  เเนะนำเสริมพลังบุญหน่อยจะได้มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

 


ปีกุน
การงาน

คุณจะมีความเครียดในเรื่องงานมากกว่าปกติ อาจจะมีอารมณ์หดหู่และเบื่อหน่ายจนไม่อยากทำงานเกิดขึ้น พยายามอดทนไปก่อน พ้นช่วงสามเดือนแรกของปีแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น
การเงิน
สถานการณ์ด้านการเงินของคุณนั้นจะยังถือว่าไม่ราบรื่นมากนัก มักมีปัญหา อุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่าเพิ่งคาดหวังผลกำไรในปีนี้ ควรประคองสถานการณ์ที่เป็นอยู่ไปก่อนจะดีกว่า
สุขภาพ
ต้องระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับช่องท้อง ในปีนี้ดูไม่ค่อยดีเท่าไร ระมัดระวังเรื่องของการกิน แนะนำให้เลือกกินอาหารที่สะอาด หลีกเลี่ยงอาหารรสเผ็ดจัด เค็มจัด และอาหารที่ปรุงแบบกึ่งสุกกึ่งดิบ 
ความรัก
คนโสด หากพบใครเข้ามาในช่วงนี้ต้องเช็กให้ดีว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง เพราะมีโอกาสจะเจอรักซ้อนได้ นอกจากนั้นหากจะศึกษาดูใจกับใครควรใช้ระยะเวลาซักหน่อยจะดีกว่า
คนที่มีคู่ ระหว่างคุณกับคนรักเต็มไปด้วยความลุ่มหลงในกันและกัน แต่บทจะมีปัญหาขัดแย้งกันก็มีปัญหากันอย่างรุนแรงทีเดียว
โชคลาภ
ในด้านของการเสี่ยงโชค  ยังพอมีโอกาสเสี่ยงได้บ้างพอหอมปากหอมคอ ถ้ามีโอกาสได้ไปวัดทำบุญก็จะดีมาก
 

 

เปิดดวง 12 นักษัตรปี 2565  กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร "

logoline