ดูดวงประจำวัน

"สีมงคลฮวงจุ้ย" ปรับรับปีใหม่ ต้นปี 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดูกันว่า ใกล้ต้นปี 2565 แบบนี้ ทำอย่างไร ให้ฮวงจุ้ยรับทรัพย์กับสีภายในบ้าน ช่วงต้นปีหากปรับให้ดี ก็มีชัย‼️

มาถึงปลายปี 2564 เราจะรู้สึกว่า บางท่านอาจจะผ่านเรื่องราวลำบากมามาก หรือบางท่านอาจจะกำลังเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งบางท่านอาจพยายามปรับสมดุลแต่ไม่ปังสักที มาดูกันว่า ใกล้ต้นปี 2565 แบบนี้ทำอย่างไร ให้ฮวงจุ้ยรับทรัพย์กับ "สีภายในบ้าน" ช่วงต้นปี หากปรับให้ดี ก็มีชัย‼️

 

ก่อนอื่นต้องบอกว่า ใครที่หมองหม่นมาตลอดปี 64 มาดูสีฮวงจุ้ยรับทรัพย์ ว่าจะนำไปปรับอย่างไรภายในตัวบ้านเรา

 

ปรับทรัพย์ ปรับมงคล หากบ้านในช่วงต้นปี มีสีอึมครึม โทนอ่อน แต่เป็นโทนหมอง ไม่สดใส หากไม่อยากเปลี่ยนอะไรในตัวบ้านให้มากมาย ให้นำสีฟ้าสว่าง อาจจะเลือกเปลี่ยนผ้าม่าน หรือหาของตกแต่งที่ออกโทนสว่าง อมสีฟ้านิดๆ มาเสริม ภายในบ้าน จุดที่เสริม ให้เป็นห้องพัก ห้องนั่งเล่น จะดี เปิดทางความเป็นมงคลได้มากพอสมควร

 

แต่หากบ้านใด มีความรู้สึกร้อน เกิดกับบุคคล เช่น คนในบ้านทะเลาะวิวาท หรือมีปากเสียง ไม่เกิดมงคลตลอดปีที่ผ่านมา ก็ให้ตั้งรับทรัพย์ รับความเป็นมงคล หยุดความร้อน ความเทใจ ไปด้วยสีอุ่น เช่น น้ำตาลอ่อน หรือ เขียว หรือแดงเลือดหมูเข้าไป เช่น พรมเช็ดเท้า  ส่วนหน้าบ้านให้ใช้สีอุ่น อาจจะมีกระถาง หรือของตกแต่ง สีโทนนี้ ก็จะเปิดทางนำโชคลาภ และความเป็นมงคลในบ้าน แถมยังช่วยเชื่อมสัมพันธ์อันดีแก่บุคคลภายในบ้านอีกด้วย

คราวนี้เรามาดูว่า ห้องโทนสีอะไร ให้ความเป็นมงคลเรื่องอะไร

 

โทนสีร้อน ให้ความกระปรี้กระเปร่า แต่ทว่ามีมากเกินไปไม่สมดุล ดังนั้น ในบ้าน ต้องมีสีร้อนเย็นควบคู่กันไป จึงจะดี แต่อยากให้เบรกด้วยสีอุ่นพอสมควร ยิ่งเป็นมงคล

 

โทนสีอุ่น ถึงจะให้ความนุ่มนวล แต่ก็มีความร้อน หากผู้ที่อยู่ในบ้าน มีลักษณะการทำงาน ที่ต้องใช้ความนิ่ง ก็ไม่สมควรมีสีอุ่นมากเกินไป เช่น บุคคลที่เป็นราชการ หรือ ใช้ธรรมะ หรือ ครู เป็นต้น เหล่านี้ให้ใช้โทนสีเย็นตกแต่งบ้าน จะเกิดมงคลให้แก่ตนเอง ถือว่าดีสุด เพราะบุคคลเหล่านี้ต้องการความเข้มครึม การปกครอง มากกว่าบุคคลที่ทำอาชีพด้านอื่น

 

เรามาดูกันต่อว่า บุคคลใด ควรตกแต่งสีบ้านอย่างไร

 

"สีมงคลฮวงจุ้ย" ปรับรับปีใหม่ ต้นปี 2565

 

โทนบ้านสีร้อน ให้ตกแต่งกับบุคคลที่เป็นครีเอทีฟ นักเต้น หรือ บุคคลทำอาชีพฟรีแลนซ์ เป็นต้น ให้ใช้โทนสีร้อน มากกว่าสีอุ่น แล้วแทรก สีฟ้าเย็นเข้าไป เช่น บ้านสีเหลืองอ่อน หรือน้ำตาลอ่อน ให้เติมสีฟ้าสว่าง หรือฟ้าอ่อน เข้าไปบางจุด ก็จะเปิดทางให้คนในบ้าน มีหน้าที่รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ เป็นอย่างดี แต่ทว่า สีในบ้านในที่นี้ อาจจะไม่ต้องเป็นสีของกำแพง แต่เป็นสีของอุปกรณ์ ของตกแต่งได้ จะยิ่งชูให้บ้านเป็นมงคล

 

"สีมงคลฮวงจุ้ย" ปรับรับปีใหม่ ต้นปี 2565

 

กลุ่มครู ข้าราชการ แม่ค้า หรือพนักงาน

ต้องการการเลื่อนขั้น หรือพลังงานบวกที่เสริมตนเองได้ตลอดเวลา ไม่หยุดนิ่ง อันนี้ให้เสริมด้วยสีโทนร้อน แต่ตัดด้วยโทนเย็น ให้มากพอสมควร เช่น สีอุ่น ใส เช่น สีร้อนของน้ำทะเล คือฟ้าคราม ฟ้านิ่ง หรือโทนออกสว่างม่วง แล้วเติมด้วยสีเขียวขุ่น หรือ ชมพูบางส่วน ก็จะดี เปิดทางให้มีความมั่นคง และวางตัวต่อบุคคลเป็นอย่างดี

 

ทีนี้มาดู "สีมงคล รับทรัพย์"

 

"สีมงคลฮวงจุ้ย" ปรับรับปีใหม่ ต้นปี 2565

 

ถ้าโทนบ้าน เป็นสีอุ่น นวล ให้ตกแต่งบ้านตรง "ทางเข้าบ้าน" ด้วยสีสว่าง เช่น ฟ้าอ่อน หรือ ขาว เหลือง เป็นต้น ให้ควากระฉับกระเฉงว่องไว หน้าที่การงานดี

 

"สีมงคลฮวงจุ้ย" ปรับรับปีใหม่ ต้นปี 2565

 

"สีมงคลฮวงจุ้ย" ปรับรับปีใหม่ ต้นปี 2565

 

ภายในบ้าน "ห้องรับแขก" ให้เปิดทางด้วยสีสว่าง เช่นสีเหลืองอ่อน หรือขาว และน้ำเงิน นี่เป็นความรุ่งโรจน์ เปิดทางเป็นมิตร ศัตรูแพ้ภัย

"สีมงคลฮวงจุ้ย" ปรับรับปีใหม่ ต้นปี 2565

 

"สีมงคลฮวงจุ้ย" ปรับรับปีใหม่ ต้นปี 2565

 

ใน "ห้องนอน" ให้โทนสีเย็น หรือ นิ่ง เช่น โทนเลือดหมูแทรกไปบางส่วน หรือนำสีเขียวบางจุดเข้าไปผสม อันนี้จะทำให้หน้าที่การงานดี มีมิตร ไม่มีศัตรู และทำให้หลับสบาย คลายความกังวลได้เป็นอย่างดี

 

"โทนชมพู" ให้อยู่บางส่วนของบ้าน ก็จะเปิดรับทรัพย์ได้ดี หากใครทำอาชีพที่ต้องหาเงินด้วยตัวเอง หรือเป็นลักษณะให้บ้านเป็นที่ทำงาน ก็จะเป็นมงคลอย่างดี

 

ทั้งนี้ หากบุคคลในบ้านธาตุอะไรเป็นหลักต้องดูให้สัมพันธ์กับธาตุของบุคคล จึงจะส่งผลยิ่งดีต่อคนในบ้าน 

 

จึงหยิบยก เคล็บลับบางส่วน มาเพื่อเสริมปรับสมดุลให้แก่บุคคลโดยรวม ให้เปิดต้นปี 2565 ด้วยความสมบูรณ์ ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

 

ปรับสมดุลอย่างไร อย่าลืมปรับที่ใจตน ให้เห็นความดี เห็นความมั่นคง ด้วยความละเลิกทำสิ่งที่ไม่ดี นี่ยิ่งมีชัยให้แก่ตนเอง

 

 

ฝากติดตาม ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึกปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง คมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ