ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 21:09 น. สีมงคล สีชมพู สีขาว สีดำ เลขมงคล 3 4 7 เลขเด่น 7

 

เลขนำโชค
33 44 77
34 43 47 74 73 37

เลขแปลง
87 78 53 35  80 08 17 71 81 18

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่อยากไปทำงานต่างประเทศจะมีโอกาสสมหวัง  การโยกย้าย  การติดต่ออะไรกับใครต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ
การเงิน     มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  แต่จะมีคนหยิบยืมหรือขอความช่วยเหลือตลอดเช่นเดียวกัน  มีโชคลาภกับตัวเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก      ทำอะไรคนรักคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด  แต่ถ้าจะต้องรู้จักทำสิ่งที่ดีกับคืนมาด้วย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ      การเจ็บป่วยแต่ต้องการใช้เวลาในการพักฟื้นพักผ่อนให้มากๆ จึงจะดีขึ้น รวมถึงการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          มีการแข่งขันในเรื่องของการงานที่สูง แต่จะผ่านทุกปัญหาไปได้เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ   สำหรับคนที่หางานใหม่จะมีงานเข้ามา   
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน จะโชคดี มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   และโชคลาภจากคนอายุน้อยผิวขาว
ความรัก        ถึงมีปากเสียงก็จะคืนดีกันอยู่ตลอดรวมถึงการให้อภัยกัน  คนโสดจะมีคนอายุมากห่างกันหลายปีเข้ามา
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันรวมถึงการวิงเวียนศีรษะ  การทานยาหาหมอ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        มีการงานมากกว่าหนึ่งอย่าง  รวมถึงการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ จะมีคนคอยช่วยเหลือ   มีคนเดินทางมาหา
การเงิน       มีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอด  รวมถึงการคำนวนการเงินรายรับรายจ่ายอยู่เสมอ ติดต่อการค้ากับใครก็ประสบความสำเร็จ  มีโชคลาภจากกัลยาณมิตรนำมาให้
ความรัก        แง่งอนกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดีกัน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุเท่ากัน  และช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวจนได้ดี
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อกระดูกหัวเข่าและโรคเก๊า

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        ห้ามเอาแต่ใจตัวเองมักจะมีปัญหาในเรื่องของการงานหรือการขัดแย้งกันได้ โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน  การเปลี่ยนงานโยกย้ายแบบกะทันหัน
การเงิน       จะมีเงินเข้ามาตลอด  รวมถึงการมีโชคลาภจากทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       มีปากเสียงและการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันอยู่เสมอ  รวมถึงการเอาชนะซึ่งกันและกัน  ต้องพากันไปทำบุญบ้างจึงจะดี    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากเป็นชาวต่างชาติ
สุขภาพ      การไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19  การนอนพักฟื้นและพักผ่อนสักระยะอาการจึงดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงานมากมาย  การแข่งขันชิงดีชิงเด่นเพื่อให้ได้เป็นที่หนึ่ง   การวิ่งเต้นเดินเรื่องโดยใช้พรรคพวกช่วยเหลือ   การติดสินบน   รวมถึงการทำอะไรที่ผิดกฎหมาย
การเงิน       มีรายได้จากความมัวเมารวมถึงโชคลาภจากการพนัน  การมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวนำมา
ความรัก       การนอกใจหรือมีชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง    คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว แต่ก็ยังอยากจะได้เขามาเป็นของตนเอง
สุขภาพ       มีกิเลสสูงและความมัวเมาเป็นที่ตั้ง   ต้องระวังการถูกจับเมาแล้วขับ  หรือมีเหตุที่ต้องทำอะไรผิดกฏหมาย

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด  ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างถึงจะมีการแข่งขันที่สูงแต่เราก็มักจะเป็นผู้ชนะหรือประสบความสำเร็จเพราะประสบการณ์พาไป
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงใครที่ติดเงินเอาไว้จะนำมาคืนให้   มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าของบัตรประชาชนให้โชค  และเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       เจ้าสำราญมีความสุขมากจับปลาสองมือ  มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง  เรื่องชู้สาว    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะแต่มีโอกาสเป็นน้อยได้
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขาการปวดเมื่อยรวมถึงฟกช้ำดำเขียว  รถล้ม  อุบัติเหตุ ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วย

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        ค้าขายหรือทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ  มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  การลงทุนใหม่จะได้ดี  มีการเดินทางจะมีคนช่วยเหลือตลอดทาง
การเงิน       ใจใหญ่นักสู้  มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก       เนื้อหอมมากอยู่ดีดีก็มีคนมารักมาชอบ  รวมถึงความรักคนเก่ากลับมา  การคืนดี คนโสดจะมีโชคกับความรักจะมีคนมารัก มีการปิ๊งปั๊งกับบุคคลหน้าตาดี
สุขภาพ      ให้ระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่กินอาหารมากๆ มักจะจุกเสียด

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน    มีงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะการนัดหมาย  ใครที่รออะไรก็สมหวัง  ติดต่ออะไรกับใครถึงแม้ล่าช้าแต่ก็ประสบความสำเร็จ  และจะมีงานใหม่ใหม่เข้ามา
การเงิน      มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  หรือใครที่จะลงทุนอะไรใหม่ใหม่ให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจ จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค
ความรัก       มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด  หรือ ญาติพี่น้องของคนรักจะขอความช่วยเหลือ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากนิสัยดีเป็นคู่ที่ตามกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้วจะรักกันมาก
สุขภาพ       ให้ดูแลและเอาใจใส่ตัวเอง  โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ  และจะดีขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline