ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 24:09 น. สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีชมพู เลขมงคล 2 7 3

 

เลขเด่น  3
22 77 33 
27 72 73 37 23 32

เลขแปลง
82 28 53 35 18 81 74 47 64 64


คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้พบเจอเพื่อนเก่าหรือคนสนิทสนม   และได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง ความใจบุญช่วยเหลือทุกคนและมีความเมตตา  มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทุกอย่างในเรื่องของการงาน
การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอด  ดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคมีโอกาสไปเสี่ยงเซียมซี นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้ดวงดี
ความรัก       มีความสุขมากช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่าง  ได้เดินทางไปวัดและร่วมทำบุญหรือมีสิ่งดีๆ ร่วมกันทั้งครอบครัว     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี  มีดวงงานหมั้นหรือการแต่งงาน
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือปลอดภัยทุกอย่าง
 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความมุ่งมั่นทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้สำเร็จ  จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการ  ติดต่อเกี่ยวข้องกับเอกสารหรือสัญญา  หรือสัญญาเกี่ยวข้องกับประกันกำลังหมด  การเรียนการศึกษาประสบความสำเร็จจะได้ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนทั้งเรื่องของการงานด้วย
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดละเอียดถี่ถ้วนรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์  จะมีโชคลาภจากเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค  และเบอร์โทรศัพท์เครื่องใหม่ล่าสุด
ความรัก     มีปากเสียงกันบ้างเพราะความคิดมากและความละเอียด  ต้องลดความเจ้าระเบียบลงบ้างจึงจะดี ไม่งั้นชอบจ้องจับผิดกันอยู่เสมอ   คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ
สุขภาพ      ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด ให้ระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอมีเสมหะ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีโครงการใหม่ๆ อยู่ตลอดอาจจะต้องเลือกตัดสินใจทำอะไรควบคู่สองอย่างด้วยทั้งงานประจำและสิ่งที่มองเอาไว้ แต่จะทำได้ดี   จะมีคนชวนเดินทางไกล  การวางแผนล่วงหน้าประสบความสำเร็จได้ดังใจที่คิด การเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ และประสบความสำเร็จ
การเงิน       ดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ติดต่อพูดอะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือ  มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก    คนรักคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง มีความสุข    คนโสดจะพบรักกับพ่อสื่อคอยจัดหาให้ คอยแนะนำให้รู้จักและสนิทสนมกัน บางทีคนรักก็มาในรูปของคนที่เป็นพ่อสื่อนั่นแหละ
สุขภาพ      นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมีโอกาสเป็นไมเกรนหรือหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ จึงจะดี

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้ชีวิตราบเรียบไม่ค่อยโลดโผนอะไร ในเรื่องของการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้งานใหม่ หรือบางคนกำลังจะซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย การปรับปรุงที่ทำงานใหม่
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอด  แต่ก็มีสาเหตุต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะการซ่อมแซมซื้อของอะไรใหม่  มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      มีงอนกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็คืนดี  ต้องระวังคำพูดกระทบกระทั่งหรือทำให้เสียความรู้สึก     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะการเงินดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ      ต้องระวังอุบัติเหตุและต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ ให้ทำบุญกับโลงศพ  หรือคนเจ็บคนป่วย 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความอุดมสมบูรณ์อาหารเต็มที่เลยมีแต่คนนำมาฝาก  จะมีคนเดินทางมาหาอยู่ตลอดทั้งวัน ด้านการงานต้องอาศัยคนอายุน้อยจึงจะสำเร็จ 
การเงิน      ใจใหญ่ใจกว้างพูดอะไรไปแล้วต้องทำให้ได้   มีการลงทุนอะไรใหม่แต่จะได้กำไรแน่นอน  ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความ  มีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก     ดูแลและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมาตลอด   ขออะไรคนรักก็ให้    คนโสดจะพบรักกับคนอายุไล่เลี่ยกันมีฐานะการเงินการทองที่ดี
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น หากมีเวลาควรไปทำบุญทอดกฐินจะดีมาก

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำอะไรห้ามประมาท  มักจะต้องมีของเสียตกหล่นสูญหายได้  การงานมีโอกาสโยกย้ายหรือการเดินทางแบบกะทันหัน   จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือมีโอกาสไปงานศพ
การเงิน     ใช้เงินเยอะต้องซื้อของอะไรใหม่หมด  แต่จะมีโชคลาภจากความฝันหรือเลขเกี่ยวข้องกับผู้ล่วงลับไปแล้วให้โชค
ความรัก     ระวังมือที่สามหรือต้องมีความกังวลใจกับเพศตรงกันข้าม แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ต้องใช้คำพูดคำเจรจาเพราะคนรักขี้หึง      คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนอายุน้อยกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับการรักษาหรือว่าการทำศัลยกรรมความงาม  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นใช้กาลเวลาพักฟื้นสักระยะ ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการ

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ   การงานจะให้ชื่อเสียงและความรุ่ง ใครประกวดอะไรมีโอกาสได้ชัยชนะ มองหางานใหม่ประสบความสำเร็จได้งานดังใจ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  การรออะไรจะได้รับสิ่งนั้นแน่นอนรวมถึงการเซ็นสัญญา
การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอด  ดวงดีมากมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  การติดต่อธนาคารสมหวัง
ความรัก     มีความสุขได้แต่งงานรวมถึงไปงานแต่ง    ติดต่อพูดคุยเจรจาอะไรกับใครก็มักมีคนมารัก    คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี
สุขภาพ     แข็งแรงมีความสุขจะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่มีคนซื้อให้ สำหรับคนเจ็บป่วย ทำให้อาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความรับผิดชอบเรื่องของการงานประดังเข้ามาทุกอย่าง  แต่จะผ่านไปได้เพราะมีความสามารถ  การเดินทางเกี่ยวข้องกับการงานและการติดต่อจะประสบความสำเร็จ
การเงิน    มีเงินเข้ามาอยู่เสมอแต่รู้จักแบ่งสรรปันส่วนช่วยเหลือทุกคน  ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้   มีโชคลาภจากเลขที่ทำงานหรือออฟฟิศให้โชค
ความรัก     ได้ครอบครัวเป็นคนขยันทุกคนช่วยเหลือกัน จะพึ่งพาอาศัยลูกหลานได้  คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือหัวหน้าของตนเอง
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นทุกวัน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ