ดูดวงประจำวัน

เผย "ความลับ" ปี 2022 เตือนก่อนเริ่มต้นปีใหม่ เรื่องอะไรต้องระวัง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้จะสิ้นปีแบบนี้ เตรียมวางแผนสิ่งที่ต้องทำสำหรับปีหน้ากันหรือยังคะ อยากรู้ไหมว่าปีหน้าดวงของเราจะเป็นอย่างไร มีเรื่องอะไรที่น่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นบ้าง ถ้าอยากรู้...มาอ่านดวงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในปีหน้าและสิ่งที่คุณจะต้องระวังในปี 2022 ได้เลย

วันจันทร์

 

ปีหน้าฟ้าใหม่มีเกณฑ์จะได้ทำสิ่งใหม่ๆ สิ่งเดิมๆ ที่ไม่ดีก็ขอให้ทิ้งไป โดยในปีที่ผ่านมาอาจจะต้องทนทำในสิ่งที่เบื่อหน่ายบ้าง ถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มทำในสิ่งที่ตนเองอยากเริ่มทำสักที โดยภายในปีหน้านี้ก็มีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่แน่ๆ หากตัดสินใจอย่างดีแล้วก็ลงมือทำตามที่วางแผนไว้ได้เลย สิ่งสำคัญคือต้องตอบให้ได้ว่าอะไรที่มันไม่เวิร์คสำหรับคุณ แล้วก็เริ่มเลย ลุย

 

วันอังคาร

 

คนเกิดวันอังคารเป็นคนที่ชอบความอิสระ ในปี 2022 นี้ คุณจะได้ลองทำอะไรด้วยตัวเองมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าคุณเองไม่ชอบที่จะอยู่ภายใต้กรอบ ความกดดันหรือสิ่งที่มาบีบคุณไว้ ปีหน้านี้จะเป็นปีที่คุณจะได้ออกไปใช้ชีวิตอย่างอิสระมากขึ้น ถ้าใครกำลังคิดออกจากงานก็มีเกณฑ์ที่จะได้ลาออกสมใจแน่ๆ แต่อย่าลืมวางแผนอย่างดีก่อนเริ่มตัดสินใจทำอะไรด้วยนะ

วันพุธ

 

การพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญ อย่าลืมที่จะพักผ่อนบ้างไม่ว่าเป็นทั้งทางกายและทางใจ การตั้งใจทำสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่เชื่อไหมว่าการพักผ่อนก็สำคัญเหมือนกัน ยิ่งคุณแบ่งเวลาในการพักกายและพักใจให้สมดุลกับการทำงานมากเท่าไร การทำงานของคุณก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นเท่าตัว

 

วันพฤหัสบดี

 

คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์คุณจะทำได้ดี หากต้องการทำงานให้สำเร็จ อย่าลืมใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในชิ้นงานด้วย งานของคุณจะแตกต่างและสำเร็จได้ไม่ยาก ระหว่างนี้อย่าลืมหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ และไอเดียดีๆ เก็บไว้ เพราะในปีหน้าคุณจะได้นำไอเดียเหล่านั้นออกมาใช้งานแน่ๆ

วันศุกร์

 

ปี 2021 ที่ผ่านมาคุณอาจจะรู้สึกหลงทาง เหมือนว่าสิ่งที่พยายามทุ่มเทลงไปได้กลับมาไม่มากเท่าที่ได้หวังไว้ แต่ ปี 2022 นี้ เป็นปีที่แสงสว่างจะส่องมาถึงคุณแล้ว ไม่ว่าคุณจะหลงทางยังไง แสงสว่างก็จะนำทางคุณเดินไปให้ถูกทางเอง ขอให้คุณมีความมั่นใจในความสามารถของตัวเองและสิ่งที่คุณหวังไว้ก็จะสำเร็จได้ไม่ยาก

 

วันเสาร์

 

คุณเป็นคนคิดมาก มีความคิด มีไอเดียดีๆ มากมายแต่ไม่เคยที่จะได้ลองลงมือทำจริงๆ ปี 2022 นี้เป็นปีที่ดีที่คุณจะได้ลงมือทำในสิ่งที่อยากทำ ก่อนที่จะตัดสินใจทำอย่าลืมวางแผนให้ดีและทำตามแผนไปทีละสเต็ป สำคัญที่สุดคือการลงมือทำ ถ้าคุณมีไอเดียดีๆ คิดไว้แล้วแต่ไม่ลงมือทำก็ไม่มีวันสำเร็จแน่นอน หากคุณไม่มั่นใจในสิ่งที่จะทำ ให้หาผู้ใหญ่หรือคนที่ไว้ใจได้ เขาจะคอยให้คำปรึกษาคุณและทำให้การงานของคุณราบรื่นยิ่งขึ้น

 

วันอาทิตย์

 

ในปี 2021 นี้เป็นปีที่คุณมีความกังวลใจ เครียดและมีเรื่องหนักๆ มาให้ตัดสินใจหลายเรื่อง ใน ปี 2022 นี้จะเป็นปีที่คุณจะเริ่มปรับตัวได้ โดยสิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดคือการจัดการสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น ปล่อยวางจากความเครียดและสิ่งที่กังวลบ้าง หากคุณยังคงถือความวิตกกังวลเหล่านั้นไว้ คุณจะลืมคิดหาหนทางที่จะได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ และลืมโฟกัสในสิ่งที่จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น พักผ่อนและปล่อยวางบ้างนะคะ

logoline