ดูดวงประจำวัน

"จัดบ้าน" ตามกลุ่มราศี รับพลังให้เฮงรับปี 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบ่งธาตุตามกลุ่มราศี ธาตุไฟ ธาตุดิน ธาตุลม และธาตุน้ำ ก่อให้เกิดพลังงานที่สนับสนุน หักล้างทำลาย ให้หมุนเวียนเปลี่ยนไปให้เกิดเป็นวัฏจักร

ก่อนอื่นผมจะขอแนะนำ "โหราศาสตร์ไทย" เบื้องต้นก่อนนะครับ โลกเรานี้ว่ามีพลังงานทั้งหมด 4 ธาตุ ประกอบด้วย ธาตุไฟ ธาตุดิน ธาตุลม และธาตุน้ำ ก่อให้เกิดพลังงานที่สนับสนุน หักล้างทำลาย ให้หมุนเวียนเปลี่ยนไปให้เกิดเป็นวัฏจักร จึงควรอย่างยิ่งที่เราจะจัดบ้านให้เป็นไปเพื่อความเจริญก้าวหน้ามาสู่ครอบครัวตัวเราตามดวงชะตา ผมจึงแบ่งธาตุตามกลุ่มราศี ดังนี้
 

1.กลุ่มราศีธาตุไฟ  (ราศีเมษ,ราศีสิงห์,ราศีธนู)


เน้นการจัดบ้านที่โล่งโปร่ง สร้างกระแสลมหมุนเวียนในบ้าน  จากหน้าบ้านถึงหลังบ้าน และเน้นความสว่างเพื่อกระตุ้นพลังงานธาตุไฟ ประจำราศีตัวบุคคลให้โดดเด่นเสริมตำแหน่งหน้าที่การงานได้อีกด้วย


2.กลุ่มราศีธาตุลม (ราศีตุล,ราศีกุมภ์,ราศีมิถุน)


เน้นการจัดบ้าน ที่มีความร่มรื่นร่มเย็น มีกลิ่นหอม อาจจะติดน้ำยาปรับอากาศให้หอม ปลูกต้นไม้ที่มีกลิ่นหอมไว้ด้าน ข้างบ้านมุมซ้ายมือ เช่นต้นแก้ว,ต้นโมก หรือน้ำมันหอมระเหยในมุมบ้านด้านซ้ายก็ได้  เพื่อกระตุ้นโชคลาภให้เฮงๆ


3.กลุ่มราศีธาตุน้ำ (ราศีกรกฎ,ราศีพิจิก,ราศีมีน)


เน้นการตกแต่งจัดบ้านให้มีเสียงน้ำไหล หรือเมียหรือเปล่าไว้บริเวณหน้าบ้านสีน้ำเงินสีขาวเพื่อกระตุ้นโชคลาภให้เกิดขึ้น เมื่อต้องการกระตุ้นตลาดน้ำให้เด่นอาจจะไว้มุมใดมุมหนึ่งของประตูบ้านด้านนอก เป็นการสร้างเงินทองไหลเข้ามาในบ้านหนุนดวงชะตาของคุณให้ดียิ่งๆขึ้นไป

 

4.กลุ่มราศีธาตุดิน (ราศีมังกร,ราศีพฤษภ,ราศีกันย์) ต้องจัดบ้านด้วยการปลูกต้นหมากรากไม้บริเวณหน้าบ้านเช็ดมุมด้านใดด้านหนึ่งแต่เป็นไม้พุ่ม มีกลิ่นหอมเพื่อกระตุ้นและสร้างพลังงานที่ไหนบ้าง ต้นไม้ใดที่รก ก็ควรตัดทิ้งให้เป็นพุ่มเป็นทรง อีกทั้งมีกลิ่นหอมและพลังงานต้นไม้ให้โดดเด่นครับ
ทั้งหมดนี้คือกลุ่มราศีที่ให้จัดบ้านเพื่อต้อนรับปี 2565 ไว้คราวหน้าเราจะมาพูดเรื่องไวรัสตัวใหม่กับราศีต่าง เพื่อให้เห็นแนวทางป้องกันครับ
     

อ.ปรามุข ห้องโหร 092-697-4626 ยินดีรับปรึกษาเรื่องดวงชะตาโหราศาสตร์ไทยและดูชัยภูมิบ้านครับ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ