ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 12:09 น. สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ เลขมงคล 9 2 8 เลขเด่น 8

 


เลขนำโชค
928 982 829 892 298 289
99 22 88
92 29 98 89 82 28

เลขแปลง
69 96 38 83 86 68 85 58 78 87

คนเกิดวันอาทิตย์
สู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน รอบคอบละเอียดจะทำอะไรแต่ละอย่างต้องออกมาดีและมีความสามารถจึงจะตัดสินใจลงมือกระทำ จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม 
การเงิน          มีความประหยัดละเอียดถี่ถ้วนไม่จำเป็นจะไม่ยอมใช้เงินโดยเด็ดขาด ต้องเคลียร์หนี้สินให้หมดทุกอย่าง
ความรัก         ช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงแต่ก็ยังมีความกังวลภายในครอบครัวอยู่บ้าง  คนโสดพบรักกับคนในเครื่องแบบทหารหรือตำรวจรวมถึงผู้ใหญ่ผิวคล้ำ
สุขภาพ         แข็งแรงดูแลและเอาใจใส่ตนเองอยู่ตลอด  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นพักผ่อนรวมถึงการพักฟื้นให้มากๆ

 

คนเกิดวันจันทร์
เหนื่อยกับการงานและสิ่งที่ต้องรับผิดชอบอยู่ตลอด   มีคนจ้องเอาเปรียบรวมถึงใส่ความให้ร้าย ต้องทำใจคิดเล็กคิดน้อยไม่ได้    มีเกณฑ์ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย
การเงิน        มีรายจ่ายอยู่ตลอด ต้องพึ่งสถาบันการเงิน แต่ก็ยังมีโชคลาภอยู่บ้างในช่วงของยามเย็นหรือมืดค่ำไปแล้ว
ความรัก         ระวังอารมณ์แห่งตนการคิดขัดแย้งและหวาดระแวงต่อกันโดยเฉพาะคู่รักที่อยู่กันมานานแล้วหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีขี้บ่นและจุกจิกต้องทำใจ
สุขภาพ           มีโรคประจำตัวต้องพบแพทย์หรือทานยาอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษความดันหัวใจและไขมัน
 

 

คนเกิดวันอังคาร
จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง การงานมีความขยันและอุตสาหะ ใครที่รองานอยู่จะสมหวังรวมถึงไปสัมภาษณ์งานก็ได้งานใหม่
การเงิน          จะทำสิ่งใดอยู่จะได้เงินอยู่ตลอดไม่ว่าอาชีพอะไรมีเงินเข้ามาทั้งวัน รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์มีโชคลาภกับบ้านเลขที่
ความรัก          ชอบทะเลาะและแง่งอนกันอยู่ตลอด แต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อตามคืนดีกันอยู่เป็นประจำไม่รู้ว่าจะงอนกันไปทำไม        คนโสดพบรักต่างวัยอายุน้อยกว่ามีความสนุกสนานร่าเริงจะเป็นความรักที่มีความสุขโลกทั้งใบเป็นสีชมพู
สุขภาพ          ให้ระวังเกี่ยวข้องกับแขน ขา กระดูกมักจะฟกช้ำดำเขียวรวมถึงขาพลิก ขาแพลงได้หากประมาท  

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขสบายทุกอย่างเป็นไปตามในสิ่งที่คิด และคาดหวังสิ่งใดก็มักจะสมหวัง ทั้งเรื่องของการงานส่วนรวมและส่วนตนจะได้ดีจากคำพูด จะได้ซื้อสินทรัพย์ข้าวของหรืออสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ โดยไม่คาดคิด
การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเก็งกำไรสิ่งใดก็จะได้รับแบ่งปันผลกำไรนั้น  เปียแชร์ได้ มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก           มีความสุขทุกอย่าง ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้คนรักทำทุกอย่างให้   คนโสดจะมีคนในเครื่องแบบอายุมากกว่าเข้ามาในชีวิตจริงจังถึงขั้นแต่งงาน
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่บางคนคิดลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายดูดี คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นหายป่วยได้ไวเพราะร่างกายฟื้นตัวเร็ว

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มองหาเรื่องของการงานใหม่ๆ ให้กับตัวเอง แต่จะทำสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือ จึงจะสำเร็จ บางคนกำลังคิดจะไปเรียนอะไรเพิ่มหรือค้นหาทาง YouTube เรียนภาษาและบางคนมองหาพรสวรรค์ที่ตัวเองมีนำมาใช้
การเงิน        ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ตลอดมีเข้ามาอยู่เสมอ จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับสถาบันการเงินหรือธนาคาร มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์รวมถึงความฝัน
ความรัก       คนโสดช่วงนี้อ่อนไหวเป็นที่สุดรักคนง่ายชอบคนง่าย ใครเข้ามาอยู่ใกล้ก็รู้สึกดีด้วย  หรือเรียกอีกอย่างว่าเจ้าชู้จับปลาหลายมือ     คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวกันในช่วงวันหยุดมองหาสถานที่สวยงามอากาศดีเพื่อเป็นการพักผ่อนและการชาร์ตแบต
สุขภาพ         ปวดเมื่อยแขน ขารวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรนช่วงนี้อาจจะเกิดจากการพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงการทานยา

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
คิดสิ่งใดก็ยังไม่ได้สมหวังดังใจ การงานหยุดชะงักหรือต้องซ่อมแซมปรับปรุงในส่วนที่ผิดพลาดตามแก้ไขอยู่ตลอด หรือบางคนมักจะถูกกลั่นแกล้ง จากคนที่ไม่ค่อยชอบรวมถึงการหวาดระแวงซึ่งกันและกัน ต้องไปทำบุญใส่บาตรเพื่อทำให้จิตใจมีความผาสุขและความสงบในช่วงนี้สักนิด
การเงิน         เสียเงินอยู่ตลอดเป็นหนี้เป็นสินเพราะคนในครอบครัวทำเอาไว้ให้ การถูกปฏิเสธจากสถาบันการเงินหรือธนาคารและการขายทอดตลาดในทรัพย์สินถูกยึด เป็นคดีความแพ่งการฟ้องร้อง
ความรัก         เหนื่อยใจเป็นที่สุดมีแต่เรื่องของทะเลาะกันคิดเล็กคิดน้อยขัดแย้งกัน    การหย่าร้างไปกันไม่ได้ มีปัญหาซ้ำไปซ้ำมา ใครที่รักกันอยู่มีโอกาสพากันไปทำบุญหรือไปวัด คนโสดยังไม่ถูกใจใครอยากอยู่คนเดียวอีกสักพัก
สุขภาพ        ทานยาหาหมอหรือมีเรื่องของการตรวจสุขภาพประจำปี ช่วงนี้ห้ามประมาทมักจะเก็บตัวฟกช้ำดำเขียวได้ มีอุบัติเหตุมีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

คนเกิดวันศุกร์
การปรับปรุงในเรื่องของการงานเพื่อให้ตามคู่แข่งหรือการพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม มีการงานใหม่เข้ามาให้เลือกต้องตัดสินใจ จะมีชื่อเสียงโด่งดังหรือได้รับการเชิญสัมภาษณ์ออกรายการทีวี วิทยุ รวมถึงสื่อต่างๆ
การเงิน     แก้ไขปัญหาการเงินที่มีทั้งหมดได้ การเคลียร์หนี้เคลียร์สิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีแบบเหลือเชื่อลาภใหญ่   การเล่นการพนันแล้วดวงดี
ความรัก        คนโสดที่ร้างลากันมานานจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีดวงแต่งงานกัน    คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวมีความสุข ใครที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร
สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับการศัลยกรรมความงามหรือการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนสไตล์ให้ดูดีกว่าเดิม คนเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นมีการรักษาจากหมอคนเก่ง

 

คนเกิดวันเสาร์
พยายามขยันและกระตือรือร้นทุกอย่างปรับปรุงตัวเองข้อแย่ ข้อเสียให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม จะมีการงานเข้ามาแบบไม่คาดคิดจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงนำมา มีคนเดินทางมาหาถึงบ้านรวมถึงเราไปหาเขาก็ได้
การเงิน       หามากก็ใช้มากแต่ก็ยังมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีโชคมีลาภดวงดีจากความฝันเสี่ยงโชคได้ จะได้ซื้อทองซื้อเพชรหรือของมีค่า
ความรัก        มีปากมีเสียงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงกระเซ้าเย้าแหย่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่คารา
คาซังความรักอยู่แล้วมาเจอกันต้องทำใจสักนิด
สุขภาพ       คนป่วยห้ามดื้อต้องทานยาตามหมอสั่งอย่างเคร่งครัดหรือห้ามลืมเป็นอันขาดมีโอกาสตรวจสุขภาพ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ