ดูดวงประจำวัน

เปิดทรัพย์รับเงิน ด้วย "บ่อน้ำ" ภายในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การปรับภูมิทัศน์ฮวงจุ้ย เป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่มีมาอย่างช้านาน กวนซือ (แนน) ฝูชิงคนเปิดดวง และ อาย ฝูชิงคนเปิดดวง ได้ถูกถ่ายทอดญาณบารมีด้วยการใช้จิตสื่อ เพื่อให้เกิดสมดุลจากธรรมชาติ ด้วยพลังงานต่างๆ ในรูปแบบสมดุล

ว่าด้วยเรื่องพลังงาน ต้องรู้ก่อนว่า ธาตุพลังงาน เดิน 5 ทิศ มีจิตพลังงานที่เป็นแหล่งเดินเพื่อเกิดความสมดุล

 

ทีนี้มาดูว่าพลังงานเหล่านี้หากเกิดหรืออยู่กับบุคคลต่างๆ จะเกิดสิ่งดีสิ่งร้าย หรือพลังงานธาตุเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับ พลังงานเหล่านี้ เกิดสมดุล ณ จุดใด ทั้งภายนอก และ ภายใน อาคารบ้านเรือน มักส่งผลกับความเป็นอยู่ ตลอดจนอารมณ์ความหม่นหมอง ความสุข โดยทั่วกัน

 

เข้าเรื่องกันในเรื่อง ปรับทรัพย์ ปรับภูมิหน้าบ้าน ทางเข้าบ้าน ด้วยการปรับฮวงจุ้ย ด้วย "อ่างน้ำ" หรือ "บ่อน้ำรับทรัพย์"

 

ต้องบอกก่อนว่า "บ่อน้ำ" หรือ "อ่างน้ำ" มีผลดีต่อการปรับทัศนภูมิฮวงจุ้ย แต่มีผลเสียเช่นกัน หากวางผิดจุด ผิดตำแหน่ง

 

เปิดทรัพย์รับเงิน ด้วย "บ่อน้ำ" ภายในบ้าน

 

มาดูกันว่า จุดใดภายในบ้าน เป็นพื้นที่โล่ง แต่การเปิดทรัพย์ ด้วยการมีอ่างน้ำหรือบ่อน้ำเล็กๆ ทำได้ หากวางถูกจุด ยิ่งบันดาลให้เกิดทรัพย์

 

 

หากมาดูกันว่า หลายคนรู้สึกว่า บ่อน้ำแต่ละจุดอาจทำให้เสียทรัพย์ ครอบครัวแตกแยก บางครั้งเราต้องรู้จักพลังงานชี่ภายในบ้านเสียก่อน หากหมุนเวียนภายในบ้าน ด้วยพลังงานลบ ให้เอาน้ำมาดัก เช่น บ้านหลังใด มีสีที่ค่อนข้างจะแรง แสบตา หรือโทนสว่าง แต่สีเข้ม หมายถึง โทน ฟ้า เขียว หรือแดง เป็นต้น เหล่านี้ เดินพลังงานด้วยธาตุทั้งสี่ แต่หากอยู่ตรงจุดที่ไม่สมดุลกันเท่าไหร่นัก จะปรับพลังงานหยิน มากกว่าหยาง แต่หากอยากให้พลังงานสมดุล ให้ปรับพลังงานธาตุด้วยการใช้น้ำเป็นตัวเดิน บ่อน้ำเล็กๆ ที่มีการหมุนเวียนของน้ำ จึงจำเป็น

 

หากเหล่านี้ มองให้ดี "วางหน้าบ้าน ต้องอยู่ทางเข้า แต่ให้เป็นเชิงน้ำหมุน ไม่ใหญ่จนเกินไปแต่ให้พอดี อันนี้ช่วยเปิดทรัพย์เปิดทางสมดุล"

 

เปิดทรัพย์รับเงิน ด้วย "บ่อน้ำ" ภายในบ้าน

 

 

"แต่อยากให้ครอบครัวสุขสบาย เป็นสุข วางมุมขวาของบ้าน หากเดินเข้าไปในตัวบ้าน แต่อย่าให้เป็นแนวขวางทางเดิน หรือจุดตำแหน่งที่เดินผ่านหรือเป็นทางเดิน ให้อยู่ในลักษณะจุดสำรวม คือ จุดที่นิ่ง ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหว จุดนี้จะทำให้เกิดสมดุล หากเรานำบ่อน้ำ หรืออ่างน้ำเข้าไปวาง"

 

ทั้งหมดนี้จึงเป็นการแก้เคล็ดโดยสมบูรณ์ หากบ้านไหนรู้สึกร้อน ทำอะไรก็กังวล ทำอะไรก็รู้สึกทุกข์ใจ ร้อนรนไปหมด สิ่งเหล่านี้แก้ได้

 

ปรับที่ตนเองแล้วแก้ภูมิฮวงจุ้ยเพื่อเกิดสมดุล สิ่งเหล่าก็จะดีต่อภูมิที่อยู่อาศัยโดยสมดุล

 

หากต้องการรู้วิธีปรับสมดุลต่างไป ทั้งภายใน ภายนอกอาคาร เพื่อปรับทิศ ความเป็นอยู่ มั่งคั่ง มั่งมี รวมถึงหน้าที่การงานที่ดี เราจะหยิบยกประเด็นสำคัญๆ สำหรับการปรับภูมิทัศน์ต่างๆ มาให้ได้อ่านกันในครั้งถัดๆ ไป

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุก "วันอาทิตย์" ทาง "คมชัดลึกออนไลน์"

 

ช่องทางการติดต่อ

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k

โทร : 066-153-5442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ