ดูดวงประจำวัน

เช็คพลังงาน "เลขมงคล" เลขไหนเฮง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกคนจะมีความเกี่ยวข้องและสัมพันธ์กับตัวเลขในทุกช่วงขณะของชีวิต ซึ่งหากบุคคลนั้นมีตัวเลขที่สัมพันธ์ในทางที่บวก ลักษณะดวงชะตาจะปรับอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเสมอ

พลังงานของศาสตร์ตัวเลข สำคัญกับดวงชะตาคนเรามากน้อยแค่ไหน ??  

คนทุกคนจะมีความเกี่ยวข้องและสัมพันธ์กับตัวเลขในทุกช่วงขณะของชีวิต ตั้งแต่เกิด และทุกช่วงอายุ ตัวเลขหล่อหลอมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน เช่น เลขวันเกิด เลขเวลาเกิด บ้านเลขที่ เบอร์โทรศัพท์ เป็นต้น ซึ่งหากบุคคลนั้นมีตัวเลขที่สัมพันธ์ในทางที่บวก ลักษณะดวงชะตาจะปรับอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเสมอ ซึ่งพลังงานตัวเลขนั้นมีผลกับดวงชะตาแต่ละบุคคลได้มากถึง 30 - 70% ขึ้นอยู่กับบุญ และกรรมของบุคคลนั้นๆ

 

ในศาสตร์ของทาง อาย ฝูชิง คนเปิดดวง และ กวนซือ(แนน) ฝูชิง คนเปิดดวง เป็นลักษณะการสื่อผ่านญาณบารมี เข้ากับพลังงานตัวเลข ว่าตัวเลขใดที่อยู่ใกล้กัน ติดกันนั้น มีพลังงานในทางทิศใด ซึ่งจะมีความแตกต่างจากศาสตร์อื่นๆพอสมควร

ในวันนี้เราจะมากล่าวถึง เลขคู่ใดในเบอร์โทรศัพท์ รหัส ATM หรือ ทะเบียนรถ ที่ส่งผลต่อพลังงานด้าน การเงิน มีเงินเก็บ และมีเงินใช้ไม่ขาดมือ หากท่านใดมีตัวเลขเหล่านี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และเหมาะสม

 

เช็คพลังงาน "เลขมงคล" เลขไหนเฮง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

65 56

 

เลขคู่การเงิน เงินไหลเข้าไม่ไหลออก เหมาะสำหรับผู้ที่มีลักษณะเงินออกอยู่เสมอ เก็บเงินไม่อยู่ จะช่วยเสริมพลังงานให้มีเงินเก็บได้มากขึ้น

 

เช็คพลังงาน "เลขมงคล" เลขไหนเฮง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

16 61

เลขคู่ทรัพย์ เสริมด้านเงินทอง มีความราบรื่น เฟื่องฟู ท่านใดที่มีกิจการ หรือต้องมีการบริหารเรื่องการเงิน แนะนำให้มีเลขคู่นี้ จะยิ่งเสริมให้การเงินราบรื่นไม่ติดขัด มีการเงินหมุนเวียนที่ดี

 

เช็คพลังงาน "เลขมงคล" เลขไหนเฮง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

 

14 41

 

เลขคู่นำพาความสำเร็จ มีผู้คนคอยนำทาง สนับสนุนให้สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน อีกทั้งคำพูดวาจาเรียกทรัพย์ !

 

เช็คพลังงาน "เลขมงคล" เลขไหนเฮง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

64 46

 

ลักษณะพลังงานเลขคู่นี้ เสริมด้านการเงินไหลเข้ามาหมุนเวียนอยู่ไม่ขาดสาย ค้าขายดี ลักษณะวาจาคำพูดเรียกทรัพย์ สามารถคิดหาทางทำเงินได้หลายช่องทาง เงินทองไม่ขาดมือแน่นอน

 

ด้วยตัวเลขที่กล่าวมานี้ยังต้องดูถึงตัวเลขในตำแหน่งใกล้เคียง ซึ่งก็มีส่วนในการเสริมพลังงานว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หรือ ร้าย เช่น หากอยู่ติดกับเลข 00 เช่น 0064 พลังงานจะปรับเป็นลบมากกว่าบวกทันที

 

ซึ่งข้อมูลความรู้ต่างๆเกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลข ทาง อาย ฝูชิง คนเปิดดวง จะมาชี้แนะ แนะนำแนวทาง ว่าทุกท่านจะสามารถนำศาสตร์ตัวเลขมาปรับเพื่อเสริมดวงชะตา ตนเองได้อย่างไร

 

ฝากติดตาม "ศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง" ได้ทุก "วันเสาร์ "ทาง "คมชัดลึกออนไลน์"

 

ช่องทางการติดต่อ

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k

โทร : 066-153-5442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ