ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 22:09 น. สีมงคล สีขาว สีเขียว สีดำ เลขมงคล 2 9 6

 

เลขเด่น 2
296 269 692 629 962 926
22 99 66
29 92 69 96 62 26 

เลขแปลง
82 28 52 25 72 27 12 21 23 32

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างที่คิด  การงานมีโอกาสขยับขยาย  และจะได้เดินทางไปในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์  การทำบุญการช่วยเหลือผู้คน
การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค  รวมถึงเลขทะเบียนรถ  ช่วงค่ำไปแล้วมีเงินเข้ารับทรัพย์ก้อนใหญ่
ความรัก      มีความสุขคนรักให้โชคลาภการเงินการทอง ครอบครัวอุดมสมบูรณ์     คนโสดพบรักขณะเดินทางกับคนอายุมากใจดี
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด
 

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องใช้ความอดทนอยู่ตลอด  การงานมีอุปสรรคบ้างแต่จะฝ่าฟันและผ่านไปได้   ระวังคนในบ้านเจ็บป่วย  หรือต้องพาไปฉีดวัคซีนหาหมอ  มีเกณฑ์ถูกโยกย้ายและถูกกดดันจากผู้ใหญ่ ระวังถูกหักหลังและการถูกติฉินนินทา
การเงิน      ใช้จ่ายเยอะมีเรื่องต้องรับผิดชอบอยู่ตลอด   แต่จะมีโชคลาภดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วตัวเลขเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิตรวมถึงบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว
ความรัก      มีการขัดแย้งกันบ้างหรือไม่ไว้ใจกัน  ให้ระวังคำพูดและอารมณ์     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับอารมณ์หงุดหงิด  การนอนไม่หลับรวมถึงความคิดมาก  ให้ปล่อยวางหรือทำบุญกับโลงศพ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความรอบคอบละเอียดทำอะไรแบบพิถีพิถันอยู่เสมอ  จะได้เดินทางไกลรวมถึงการกลับไปที่สถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง การพบเพื่อนเก่าที่สนิทสนมกันมานาน  การซื้อรถคันใหม่
การเงิน     รู้จักคุณค่าของการเงิน  พยายามรอบคอบและประหยัดมัธยัสถ์   มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก      การช่วยเหลือเกื้อกูลกัน  การคืนดี  รวมถึงการให้อภัยและสร้างครอบครัว    คนโสดจะพบรักกับข้าราชการหนุ่ม หรือข้าราชการสาวสวย  เป็นความรักที่เข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน
สุขภาพ       การดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ  ระมัดระวังตลอดเวลา  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การคิดและมองอะไรที่เป็นเหตุและผลอยู่เสมอ  เป็นที่ปรึกษาให้กับใครหลายคน  การเรียนรู้อะไรใหม่เพิ่มขึ้นหรือทำมากกว่าหนึ่งอย่าง  มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   มีโชคลาภกับหมอดู
การเงิน      หาเงินเก่งเป็นพิเศษมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด  มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  รวมถึงชีพจรลงเท้าจะได้เดินทางไกลมีโชคมีลาภ ขณะเดินทาง
ความรัก         คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่เสมอ  ได้คนรักคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงานและความรู้     คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน
สุขภาพ     มีความรู้สึกอ่อนไหวและไวต่อการแพ้สารเคมีหรือเป็นไมเกรนได้ 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันเอาความสุขเป็นที่ตั้งอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์  จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค   การทำงานต้องใช้คำพูดและการเจรจา  จึงจะได้ดีมีงานเข้ามาตลอด
การเงิน     หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วมีคนโอนเงินให้   มีความสุขงานเลี้ยงฉลองการสังสรรค์
ความรัก     คนรักดูแลและเอาใจใส่วางโครงการไปเที่ยวไหนระยะไกลในช่วงหน้าหนาว รวมถึงการสั่งอาหารมาทานกันในบ้าน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี สุภาพเรียบร้อยรักสนุก
สุขภาพ       กินเก่งอุดมสมบูรณ์ต้องหมั่นดูแลออกกำลังกายแล้ว    ไม่อย่างงั้นไขมันอุดตันแน่นอน

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความกังวลเรื่องของการงานและในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง   แต่เลือกที่จะเอาความสุขของคนในครอบครัวและตัวเราเองมาก่อนเป็นอันดับแรก  บางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องปล่อยวางเอาไว้ก่อน  นอนไม่หลับบ้างเพราะคิดถึงอนาคต  แต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยวางไปเอง
การเงิน     จะมีโชคลาภจากความฝันรวมถึงผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงให้โชค   ใช้จ่ายเยอะแต่จะมีเงินเข้ามาหลัง 5 โมงเย็นไปแล้ว
ความรัก      มีความสุขคนในครอบครัวเป็นกำลังใจดูแลใจกันอยู่เสมอ  อย่างน้อยก็มีความรักนี่แหละเป็นสิ่งที่ดี     คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหน้าตาดีมีเสน่ห์จะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      มีความตึงเครียดคิดเยอะ  และการนอนไม่หลับ   ปวดหัวเป็นไมเกรนได้ในช่วงสายสาย   มีโอกาสทานยาและนอนพักผ่อน

 

คนเกิดวันศุกร์
กังวลเรื่องของการงาน  ไม่อยากอ่านข่าวอะไรเลย  มีความเบื่อและเหนื่อยหน่าย   พยายามมองหาอะไรที่มีความสุขเข้ามาแทนที่ความกังวลที่ซ่อนอยู่ในใจ   จะได้โยกย้ายการงานแบบถูกคำสั่งกดดัน
การเงิน     ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตัวเราเองและคนในครอบครัว    จะมีโชคลาภจากเลขคนเจ็บคนป่วยหรือแม้กระทั่งผู้เสียชีวิตให้โชค  ให้ทำบุญกับผู้ล่วงลับ
ความรัก        มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ  ใครที่มีปากเสียงก็จะคืนดีให้อภัยกัน รวมถึงคนรักเก่ากลับมา      คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ขี้หึงแต่รักเราจริง  ทนความรำคาญนิดแต่ก็มีความสุข    
สุขภาพ         ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษไม่ควรเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโรคติดต่อ  หากจำเป็นต้องระมัดระวังสูงสุด  

 

คนเกิดวันเสาร์
การงานมีการแข่งขันสูงอยู่ตลอด   แต่ให้ใช้ความอดทนเพียรพยายามรวมถึงความขยันและความมุ่งมั่น  ในที่สุดจะประสบความสำเร็จ  ด้วยความดีงาม  จะได้คนอายุน้อยกว่าคอยช่วยเหลือและสนับสนุน
การเงิน       มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ  มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งคนในบ้านและคนในครอบครัว  มีความกระตือรือร้นช่วยเหลือกันตลอด    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเกี่ยวข้องกับการงานจึงมีความสนิทสนมและรักกันในที่สุด
สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ  แขนขา  หรือคนที่ทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา  มีการปวดกล้ามเนื้อได้  แต่ไม่รุนแรง ทานยาเดี๋ยวก็หาย


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline