ดูดวงประจำวัน

ช่วง 1-7 ธันวา "อ.ปรามุข" ย้ำชัด 3 ราศีนี้ดวงดีสุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกวันพุธ อ.ปรามุข โฉมตรึก รองผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์วิทยา จะนำพาทุกท่านให้รู้จัก การทำนายแนวใหม่ที่เป็นกลุ่มราศี

สวัสดีครับ เป็นครั้งแรกที่เราได้เจอกัน ในรูปแบบออนไลน์ ในครั้งนี้วันนี้ผม อ.ปรามุข รองผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์วิทยา จะนำพาทุกท่านให้รู้จัก การทำนายแนวใหม่ที่เป็นกลุ่มราศี ว่ากลุ่มราศีอะไรบ้างที่จะ มีความโชคดีหรือต้องระมัดระวังตัวอย่างไรเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาติดตามกันเลยดีกว่าครับว่าใน 12 ราศีนี้ผมจะแบ่งเป็นอย่างไรบ้าง

 

อันดับแรกต้องทำความเข้าใจก่อนนะครับว่า 12 ราศี ที่ผมจะแบ่งนั้นจะแบ่งเป็น 3 ราศี 4 หัวข้อ เพื่อให้เข้าใจแบบง่ายๆ กันไปเลยครับ แต่ในการจัดลำดับของผมนี้ผมจะจัดลำดับเป็นกลุ่มราศีที่

 

1️ ดีเป็นอันดับ 1คือ 75 ถึง 100 เปอร์เซ็นต์

2️ ดีเป็นอันดับ 2 คือ 50 ถึง 75 เปอร์เซ็นต์

3️ ดีเป็นอันดับ 3 คือ 25 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์

4️ กลุ่มราศีที่ต้องระมัดระวังตัว

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับในกลุ่มราศี ช่วงเดือนนี้คือ ต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ จากนี้จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม กลุ่มราศีที่ดีเป็น

️อันดับ 1 คือ ราศีกุมภ์,ราศีสิงห์,ราศีตุล

️อันดับ 2 คือ ราศีมิถุน, ราศีเมษ,ราศีธนู

️อันดับ 3 คือ ราศีพิจิก,ราศีมังกร,ราศีกันย์

▶️ราศีที่ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษคือ ราศีพฤษภ,ราศีมีน,ราศีกรกฏ

  • ดีเรื่องอะไรดีเรื่องของการติดต่อหน้าที่การงานเรียกว่างานเก่างานใหม่เข้ามาประเดประดังเผลอๆ จะต้องเดินทางไกลก็ได้ทั้งในประเทศและต่างจังหวัดหรือแม้แต่กระทั่งต่างประเทศ
  • การเงินนั้นเรียกว่าเงินสะพัดในมือไล่ตามลำดับลงไปเลย รับสายจ่ายขวามีเงินเข้ามาอย่างคล่องแคล่วสามารถที่จะขับเคลื่อนธุรกิจหน้าที่การงานของตัวเองแต่อย่าเผลอนะครับไม่อย่างนั้น อาจจะ ใช้เงิน จนเพลิน ลืมไปว่ายอดเงินในบัญชีมีเท่าไหร่
  • เรื่องความรักนั้นบอกได้เลยครับ ว่าฮอตฮิตติดลมบนทั้งคนเก่าคนใหม่หรือคนเก่าที่เลิกไปแล้วก็กลับมาใหม่มีแน่นอน
  • ส่วนกลุ่มราศีที่ผมบอกว่าต้องระวังนั้นระวังอะไรบ้างก็คือระวังการติดเชื้อ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ต้องการอย่าตกระมัดระวังตัวเป็น 2 เท่ามากกว่าราศีอื่นๆ

 

  • เรื่องการทำงานต่างๆ ต้องใจเย็นๆไม่วู่วามไม่ใจร้อนอะไรที่เข้ามาในชีวิต ช่วงสัปดาห์หน้านี้ต้องระมัดระวังให้ดี อย่าเอาแต่ใจมิฉะนั้นอาจจะมาช้ำใจทีหลัง
  • เรื่องความรัก อาจจะโดนรักซ้อนซ่อนเงื่อนเข้ามาทำให้เจ็บช้ำน้ำใจหรือความรักที่มีอยู่อาจจะ ระหองระแหง กระทบกระทั่งก็ขอให้ใจเย็นๆ อย่าวู่วามเป็นเด็ดขาด แต่ถ้าจะทะเลาะกันก็ให้นึกถึงเรื่องอดีตเก่าๆ แยกคนละมุมจะช่วยเหลือได้ครับ
  • เรื่องการเงินนั้นต้องระมัดระวังให้ดีครับบางทีเงินในบัญชีอาจจะโดนดูดหายออกไปได้หรือการลงทุนที่เรามั่นใจเป็นหนักหนาก็อาจจะโดนหลอกโดนโกงตรงนี้ต้องทำใจ ใจเย็นๆ มองเป้าหมายให้ดีและชัดเจนจะช่วยได้ครับ

 

ไว้พุธต่อไปเราจะมาแยกกลุ่มราศีอีกนะครับ ว่าราศีใดต้องจัดบ้านอย่างไรแบบไหนเพื่อให้กระตุ้นพลังงานโชคลาภหรือกระตุ้นดวงให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปไว้เจอกัน คราวหน้าครับ

 

ช่องทางการติดต่อ  : Fb  ปรามุข ห้องโหร / 092-697-4626

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ