ดูดวงประจำวัน

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2564 “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2564 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

 

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำไปวันที่ 1-15 ธันวาคมนี้ กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง
เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกธันวาคมนี้ ได้แก่ 5 6 9 7

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน  
อยู่ในช่วงที่สนุกกับการทำงาน สามารถจัดการกับอะไรหลาย ๆ อย่างได้อย่างลงตัว  และเริ่มมองเห็นช่องทางที่จะทำให้ตัวเองมีโอกาสที่จะเติบโตมากขึ้น
การเงิน  
สามารถจัดระเบียบทางการเงินของตัวเองได้เป็นอย่างดี ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออก โดยรวมถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดี หากคิดจะลงทุนมีเกณฑ์ที่ธุรกิจไปได้สวย    
ความรัก  
คนโสด เป็นช่วงที่มีตัวเลือกเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่การที่คุณจะยอมเปิดใจให้ใครสักคนถือเป็นเรื่องยาก เพราะตัวคุณเองสร้างกำแพงไว้สูงปรี๊ด

 

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2564  “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน                                                                                                        
สำหรับใครที่ในช่วงนี้ทำงานเป็นฟรีเเลนส์มีเกณฑ์จะได้ทำงานมือเป็นระวิง มีเเต่คนอยากทำงานร่วมกับคุณ ส่วนคนทำงานประจำมีเเนวโน้มจะได้ทำงานสำคัญเเละต้องใช้ความรอบคอบค่อนข้างสูงในการทำงาน  แนะนำว่าอย่ากดดันตัวเองมากจนเกินไป
การเงิน    
ในระยะนี้หากมีเหตุจำเป็นต้องร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับใคร ควรชะลอโปรเจกต์นี้ไปก่อนและควรตรวจสอบข้อเสนอให้ดี เพราะอาจจะมีปัญหาและส่งผลถึงเรื่องของการเงินได้ในภายหลัง
ความรัก    
คนโสด  ในช่วงนี้อาจมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับใครสักคนที่ตรงกับใจและความคิดผ่านการทำงานหรือการออกไปสัมมนา มีงานเป็นเหตุที่ทำให้ได้เจอกัน 
คนมีคู่  ในระยะนี้อาจต้องพูดคุยกันให้มากกว่าที่ผ่านมา เพราะมีเกณฑ์ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยากเว้นระยะห่างเพื่อใช้เวลาอยู่กับตัวเองและทบทวนเรื่องความสัมพันธ์
สุขภาพ    
ระมัดระวังอาการปวดเรื้อรัง ไม่ว่าจะเป็นการปวดหลัง ปวดไหล่ หรือปวดขา ที่เกิดจากการยกของและโหมงานอย่างหนักในช่วงนี้

 

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2564  “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

 


 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน  
                                                                                                
คุณจะได้รับโอกาสทางการงานแต่ต้องใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือเจ้านายที่ค่อนข้างเข้มงวด อาจจะต้องใช้ความพยายามเเละความคิดอย่างหนักหน่วงในช่วงนี้แนะนำให้ตั้งสติ โฟกัสเฉพาะสิ่งที่กำลังทำ 
การเงิน                                                                                                      
ในช่วงนี้คุณเริ่มวิตกกังวลเกี่ยวกับอนาคตทางด้านการเงิน มีความคิดอยากจะลงทุน หรือหาวิธีทำให้เงินที่มีอยู่งอกเงยเพิ่มขึ้น แนะนำว่าให้หาลู่ทางที่ตัวเองถนัดหรือสนใจอยากทำเป็นพิเศษ
ความรัก
คนโสด  ถึงจะมีคนเข้ามาเเต่คุณยังหวงความโสด ไม่อยากให้ความโสดหายไป อยากได้คนรักที่เป็นเหมือนเพื่อนที่พร้อมจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปด้วยกัน แบบไม่รีบร้อน
คนมีคู่                                                                                                      
ต้องทำใจว่าอีกฝ่ายในช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจคุณมากนัก เพราะอาจมีภาระหลายอย่างที่ต้องทำ ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักค่อนข้างเปราะบาง เเต่ก็จะได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน
สุขภาพ                                                                                                      
ในระยะนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก แต่ควรระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับช่องท้องโดยเฉพาะบริเวณท้องน้อยให้มากเป็นพิเศษ  ต้องหมั่นสังเกตอาการ หากมีความผิดปกติให้รีบไปพบแพทย์โดยเร็ว

 

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2564  “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

 


คนเกิดวันพุธ
การงาน  
                                
เป็นช่วงที่เหนื่อยมาก เพราะงานไม่เป็นไปตามแบบแผนที่วางไว้ ส่งผลให้ต้องใช้ความคิด มีเรื่องให้ตัดสินใจ แก้ไขอยู่ตลอด อีกทั้งยังรู้สึกว่าตัวเองโดนเอารัดเอาเปรียบ ทำงานหนักอยู่ฝ่ายเดียว                                                                  
การเงิน  
สภาพทางการเงินคล่องตัว แม้จะสามารถใช้จ่ายไปกับของที่ตัวเองถูกใจได้ แต่ยังต้องวางแผนแบ่งเก็บเงินสำรองไว้ เพื่อที่จะมีใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน
ความรัก  
คนโสด เป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้ตัวเองได้พูดคุย ทำความรู้จักกับคนที่เข้ามา แต่ก็ยังหวงพื้นที่ความโสดของตัวเองอยู่ 
คนมีคู่  อยู่ในช่วงที่มีปัญหาอาจจะเกิดจากการที่ต่างฝ่ายต่างยังทำตัวชิลล์เกินไป หากยังอยากประคับประคองให้ความสัมพันธ์มีโอกาสเดินหน้าไปต่อได้  แนะนำให้หาจังหวะชวนกันออกไปเดต ดูหนัง ฟังเพลง หรือท่องเที่ยว  เพื่อเปิดโอกาสให้มีเวลาทำความเข้าใจกันให้มากกว่านี้
สุขภาพ    
ระมัดระวังอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าที่เกิดจากการทำกิจกรรม การวิ่ง ออกกำลังกาย เล่นกีฬาต่าง ๆ ควรหมั่นสังเกตและใส่ใจสุขภาพอยู่เสมอ หากมีอาการผิดปกติเกิดขึ้นไม่ควรละเลย เพราะอาการผิดปกตินั้นหากลุกลามอาจส่งผลร้ายตามมาได้

 

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2564  “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน  

โปรเจกต์ใหญ่ดำเนินไปในทิศทางที่ค่อนข้างน่าพอใจ สิ่งที่คุณคาดหวังไว้มีเเนวโน้มที่จะได้รับข่าวดีในช่วงนี้ 
การเงิน 
ในช่วงนี้ยังไม่มีเรื่องให้เดือดร้อนใจ ยังหมุนเวียนได้ แต่ระวังอาจจะหมดไปกับคนรอบข้าง รวมถึงใช้จ่ายไปกับอะไรที่คุณไม่อยากได้แต่ไม่กล้าปฏิเสธ
ความรัก 
คนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบรักจากโลกออนไลน์ มีทั้งคนที่อายุมากกว่า เเละ รุ่นราวคราวเดียวกัน แต่คุณมองว่ายังไม่ถึงเวลาที่ใช่ หรือยังไม่สามารถพัฒนาต่อได้
คนมีคู่  เป็นช่วงที่คุณกับคนรักเริ่มวางแผนอนาคตร่วมกัน  แต่อีกฝ่ายยังอยากมีอิสระในความสัมพันธ์  ไม่ได้อยากเลิก เเค่อยากมีเวลาส่วนตัว
อาจจะต้องพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อหาจุดลงตัวของความรัก
สุขภาพ 
ควรระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือ โรคเครียดที่เกิดจากการคิดมากจนเกินไป จนอาจส่งผลให้เสียสุขภาพจิตและลุกลามไปถึงสุขภาพด้านอื่น ๆ

 

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2564  “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน
                                                                                                     
ในช่วงนี้คุณมีอารมณ์เบื่องาน อยากจะหาความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง เพราะไม่ชอบทำอะไรที่จำเจ หรือถูกตีกรอบในการทำงานมากจนเกินไป หากมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงานควรรอจังหวะไปก่อนเพราะยังไม่เหมาะที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรในระยะนี้
การเงิน
อยู่ในช่วงที่คุณเริ่มมีความกังวลใจในเรื่องของการหมุนเงิน ที่เกิดจากการใช้จ่ายอย่างไม่ระมัดระวัง มีอารมณ์อยากได้ของฟุ่มเฟือย หรือใช้เงินซื้อของที่ไม่จำเป็นเท่าไรนัก ควรระวังใจของตัวเองให้ดี ๆ ซึ่งคุณอาจจะมีปัญหาติดขัดเรื่องการเงินได้ในภายหลัง
ความรัก
คนโสด  ความสัมพันธ์คลุมเครือ ตัวไม่แน่ใจว่าเขาชอบคุณไหม ตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าคุณชอบเขาไหม  แนะนำให้ลองหาโอกาสบอกความในใจให้อีกฝ่ายรับรู้ เพื่อที่จะได้มีโอกาสสานสัมพันธ์กันต่อไป
คนมีคู่  ช่วงก่อนหน้านี้หากมีเหตุที่ทำให้เลิกลากันไป จะมีโอกาสได้กลับมาปรับความเข้าใจในช่วงนี้ เเต่ก็ยังจะเป็นปัญหาที่คาราคาซัง  ไปสักระยะ
สุขภาพ                                                         
สำหรับคนที่ต้องทำงานออฟฟิศ  ให้ระมัดระวังโรคออฟฟิศซินโดรม  แนะนำว่าควรหาอะไรมารองมือและหลังไว้ให้ดีๆ เพื่อป้องกันอาการปวด หมั่นขยับตัวบ่อยๆ อย่านั่งท่าเดิมมากจนเกินไป

 

 

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2564  “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”


คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน  
ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับมอบหมายงานชิ้นสำคัญที่ส่งผลต่อความมั่นคงในระยะยาว เรียกได้ว่า โอกาสที่ดีกำลังวิ่งมาหาคุณแล้ว  
การเงิน
โดยรวมการเงินถือว่าดี ควบคุมรายจ่ายได้ การลงทุนในช่วงนี้จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าและสามารถต่อยอดได้ในอนาคต     
ความรัก                                                                                                       คนโสด  ในช่วงนี้คุณเริ่มเครียดในเรื่องของความรัก กลัวอนาคต หากมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจเเละพร้อมพัฒนา คุณอาจใช้เวลาคิดค่อนข้างนานว่าจะไปต่อดีไหม แนะนำว่าให้ลองเปิดใจ การคิดนานอาจไม่ช่วยให้ได้คำตอบที่ดีเสมอไป
คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต้องหันหน้าคุยกันให้มาก ๆ เพราะความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจจะกำลังทำนิสัยเด็ก ๆ จนส่งผลให้เกิดปัญหาขึ้นได้
สุขภาพ
ควรระวังเรื่องการทำงานของไตและกระเพาะปัสสาวะ หมั่นดื่มน้ำให้ได้วันละประมาณ 6- 8 แก้ว และควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสเค็ม โซเดียมสูง  หรือยาบางจำพวกที่ไม่จำเป็น แนะนำให้รับประทานผักผลไม้สดแทน  เพื่อสุขภาพของตัวเองในระยะยาว 
 

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2564  “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ