ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 10:09 น. สีมงคล สีเขียว สีทอง สีชมพู เลขมงคล 9 8 3 เลขเด่น 3

 

เลขเด่น 3
เลขนำโชค
983 938 398 389 893 839
99 88 33
98 89 93 39 38 83

เลขแปลง
69 96 36 63 97 79 81 18 80 08


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องคอยซ่อมแซมแก้ไขทั้งปัญหาของตนเองและปัญหาของครอบครัวแต่ก็จะผ่านไปได้ดี มีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนการงานในช่วงนี้แบบกะทันหัน  การเดินทางแบบแข่งกับเวลาได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงวัด
การเงิน         มีรายจ่ายมารออยู่แล้วเต็มไปหมด รวมถึงต้องแก้ไขสิ่งที่จะเกิดขึ้นเอกสารบัญชีหรือพินัยกรรม   
ความรัก          ซ่อมแซมปรับปรุงปัญหาที่มีเข้ามาทั้งปัญหาตนเองและปัญหาของคู่รักต้องช่วยเหลือกัน   จึงจะผ่านไปได้ดีเหนื่อยหน่อยแต่ก็จะรักกันมากขึ้น   คนโสดจะมีคนมีลูกแล้วเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ         ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อและลำตัวแขนขา     การทานยาแก้ปวดและนอนพักฟื้นพักผ่อนสำหรับคนเป็นไข้ไม่สบาย
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงานในช่วงนี้มีสลับปรับเปลี่ยนทุกอย่างต้องแก้ไขอยู่ตลอดเพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์    การมองหาอะไรใหม่เพื่อให้มีลูกค้ามากขึ้น    ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ มีโอกาสซื้อรถยนต์เพื่อใช้ในการงาน
การเงิน         ใช้จ่ายเยอะต้องหาให้ทันรวมถึงเสียค่าซ่อมข้าวของเครื่องใช้เครื่องมือทำงาน ช่วงเย็นมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถ
ความรัก          เหนื่อยกับปัญหาและคำพูดของคนรักมากๆ การเสียดสี คิดเล็กคิดน้อย   ต้องแก้ไขพากันไปทำบุญหรือช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิต่างๆ   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุห่างกันหลายปีจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ           ไม่ค่อยพึงพอใจในเรือนร่างมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามเสริมเติมแต่งรวมถึงใบหน้า คนเจ็บป่วยอยู่แล้วอาการจะดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำงานยันดึกดื่นรวมถึงการหิวช่วงกลางคืนอยู่ตลอด หรือหาอะไรทานกันในช่วงหลังเย็นไปแล้วกับเพื่อนร่วมงาน   รวมถึงของมึนเมาหาบรรยากาศสวยหรู
การเงิน         ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทั้งตัวเราและคนในครอบครัว แต่ก็ยังหาได้อยู่ตลอด
ความรัก         มีเสน่ห์มีคนเข้ามาตลอด    ความรักชู้สาวหรือการโอนเอนรักคนง่ายชอบคนง่ายเอาความสุขของตนเองเป็นที่ตั้ง     คนมีครอบครัวแล้วระวังการคิดเล็กคิดน้อยหรือน้อยใจกันต้องปล่อยวางบ้าง
สุขภาพ           พักผ่อนน้อยรวมถึงวิงเวียนศีรษะ ความดัน คนอายุมากมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการตรวจสุขภาพ   วัดสายตา    ตัดแว่นสายตา

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความขยันความนักสู้และทรหดอดทนที่สุดในเรื่องของการงาน การเรียนการศึกษารู้สึกติดขัดอยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายคณะ ต้องอาศัยวิ่งเต้นเดินเรื่อง จะได้เดินทางไกล
การเงิน         จับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด ซื้อความสุขและตามใจตัวเองโทรศัพท์มือถือ   ข้าวของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกให้กับตนเองและคนในครอบครัว ซื้อรถคันใหม่   การรีไฟแนนซ์บ้าน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ
ความรัก      มีความสุขกับคนรักวางโปรแกรมการเดินทางไปเที่ยวในอนาคต  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากตัวใหญ่แข็งแรง ตกลงปลงใจมาอยู่ด้วยกัน
สุขภาพ        ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินรวมถึงของมึนเมาทำให้ นอนดึกตื่นเช้ามีความขี้เกียจมีโอกาสตั้งครรภ์

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น การสิ้นสุดกับสัญญาเอกสารการมองหาอะไรใหม่     
การเงิน           หาเงินได้ตลอดทั้งวัน การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ การเซ็นสัญญาลงทุนระยะยาวในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์     การซื้อข้าวของมือสองนำมาขายต่อ
ความรัก          ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมีโอกาสพลัดพรากด้วยความจำเป็นบางอย่าง           คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีคนแนะแนวแนะนำให้รู้จักกัน
สุขภาพ        มีความกังวลใจกับปัญหาที่มีเข้ามาอยู่ตลอด การคิดมากและปวดหัวเป็นไมเกรนต้องทานยา

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้รับโทรศัพท์ในการเดินทางไกลทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว แต่จะได้งานใหญ่เรียกว่าชีวิตเปลี่ยนไปในทางด้านที่ดีมาก การงานเก่าๆ กลับมาเกือบหมดทุกอย่างรวมถึงเพื่อนร่วมงาน  จะได้เซ็นสัญญากับสิ่งที่รอคอยสมหวังเสียที
การเงิน        มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนการเงินในช่วงนี้หรือเรียกว่ามีนายทุน การร่วมหุ้นจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก          มีความสุขการวางโครงการจะไปเที่ยวในอนาคต รวมถึงเก็บเสื้อผ้าเดินทางเดี๋ยวนั้น  เป็นคู่รักที่หวานชื่นและน่าอิจฉาในช่วงนี้มากๆ   คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะเข้ามาช่วยเหลือและรักผูกพัน
สุขภาพ         นอนดึกตลอด พักผ่อนน้อย    การปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงการปวดฟัน   ต้องทานยาหาหมอ  นอนพักผ่อนให้เพียงพอ

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความฉลาด เกี่ยวข้องกับการงานนักวางแผนเชื่อมทุกอย่างเข้าหาด้วยกัน    เรียกว่านักจัดการ  การประสานงานรวมถึงการวิ่งเต้นให้กับทุกคน   ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนทำอะไรในช่วงนี้จะได้ดี เป็นการอยากทำอะไรใหม่ๆ ทำแน่นอนและได้ดีด้วย การท่องเที่ยวในยามราตรีมีของมึนเมาเข้ามาเกี่ยวข้อง
การเงิน         ใช้เก่งแต่ก็หาได้อยู่ตลอดมีโชคจากคำพูดการเจรจารวมถึงโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชค
ความรัก         เจ้าชู้คารมเหลือร้ายมักจะมีคนเข้ามารักมาชอบแบบชู้สาว การจับปลาหลายมือ ความเจ้าชู้อันดับหนึ่ง     คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของคบกันแบบปกปิด 
สุขภาพ        ให้ระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้รวมถึงท้องเสีย ใครบางคนตั้งครรภ์ หรือการตรวจสุขภาพประจำปี

 

คนเกิดวันเสาร์
การเข้าใจชีวิตมากขึ้น   มีความรอบคอบมากขึ้น ระมัดระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการงาน มีความพิถีพิถัน จะมีงานใหญ่เข้ามา หรือมีคนเดินทางมาหาตลอดทั้งวัน
การเงิน        อยากได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงการแก้ไขเคลียร์หนี้สินหมดสิ้น การผ่อนอะไรหมดทุกอย่างในช่วงนี้เป็นอิสระ จะมีโชคลาภจากพระสงฆ์องค์เจ้าหรือการ เสี่ยงเซียมซีให้โชคลาภ
ความรัก          ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด    เข้าใจชีวิตมากขึ้นมีความระมัดระวังทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวหรือคนที่ตัวเรารัก    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะครอบครัวให้มั่นคงมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ           ปลอดภัยดูแลเอาใจใส่ตัวเองหมดทุกข์หมดโศก คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ