ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเขียว เลขมงคล 3 9 4 เลขเด่น 4 เลขนำโชค 394 349 934 943 493 439 33 99 44 39 93 34 43 94 49

 

 

เลขแปลง
83 83 69 96 48 84 64 46 27 72

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      มีความก้าวหน้ามีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมอยู่ตลอด    จะมีความมั่นคง    เดินทางไปไหนก็จะได้คนช่วยเหลือทางด้านการงานอยู่ตลอด
การเงิน       จะมีเงินเข้ามาตลอด    ใจใหญ่ใจกว้างใช้จ่ายเยอะแต่ไม่เคยอดคนในครอบครัวอิ่มตลอด      มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       คนรักคอยช่วยเหลือกันอยู่ตลอด มีความมั่นคง       คนโสดจะพบรักในที่ทำงานคอยช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรัก 
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด     คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีปากเป็นเอกมีคำพูดที่ดีเอาตัวรอดได้ตลอด    รวมถึงมีโชคจากนายหน้า    ค้าขายดีมีลูกค้าตลอด  มีความประสบความสำเร็จตลอดไม่ว่าจะค้าสิ่งใดก็ได้ดีกับการงานก้าวหน้า
การเงิน    หาเงินเก่งมากๆมีเงินเข้าตลอด    จะหมุนผันการเงินเก่ง    มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวอายุมากกว่านำมา
ความรัก    อุดมสมบูรณ์กับความรักที่ดี  มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ได้สำหรับใครที่อยากมีลูก    คนโสดพบรักกับคนใจบุญ ใจดี ผู้ใหญ่หน้าตายิ้มแย้ม
สุขภาพ    อุดมสมบูรณ์กินเก่งเจ้าเนื้อ    ต้องเอาใจใส่ในเรื่องออกกำลังกาย    คนอายุมากๆต้องระวังไขมัน  ความดัน  เบาหวาน สำหรับคนเจ้าเนื้อต้องลดแล้ว
 

 

คนเกิดวันอังคาร
รู้สึกหนักใจเรื่องการงาน   ถูกเอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอด มีความรู้สึกอยากจะโยกย้ายการงาน ถูกกดดันตลอด หรือเปลี่ยนที่อยู่โยกย้าย
การเงิน    มีแต่รายจ่ายตลอด เสียเงินค่าซ่อม  โทรศัพท์ ตกหล่นแตกเสียหาย การซ่อมแซมบ้าน รถ  และการเงินที่ติดขัด แต่ก็ยังพอจะมีโชคลาภลอยจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก     คนรักทำให้รู้สึกน้อยใจ หนักใจ    มีการปรับทุกข์ ความรู้สึกกังวลใจ     คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ เหนื่อยใจ หนักใจกับความรัก
สุขภาพ       ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา หลัง บ่าไหล่   ต้องทานยาหาหมอ หรือหมอนวดจับเส้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ติดต่อการงานรู้สึกทรมาน  การงานล่าช้าไม่ค่อยได้ดังใจ มีแต่อุปสรรค     มีคนเอาเปรียบอยู่ตลอด  ให้ทำบุญกับวัดสถานที่ปฎิบัติธรรม  เติมน้ำมันตะเกียงต่อดวงชะตา
การเงิน    การเงินมีแต่การใช้จ่าย การกู้ยืม การจำนำ  รวมถึงเสียค่าซ่อมโทรศัพท์ ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่แทนเครื่องเดิมที่พัง   มีโชคลาภกับรถที่เสีย พัง รถเก่าตามท้องถนนที่เห็น 
ความรัก       จับผิดคนรัก  จุกจิกขี้บ่นต่อกัน   การปรับทุกข์ต่อกัน มีแต่การต้องช่วยเหลือคนรักตลอด     คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน ช่วยเหลือกันจนมีความสนิทสนม
สุขภาพ   มีแต่ปัญหาเจ็บออดๆ แอดๆ เป็น ๆ หาย ๆ  ต้องหาหมอทานยาอยู่ตลอด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน    ตื่นเช้ามืด นอนดึก ทุ่มเทให้กับการงานตลอด   สถานที่ทำงานโยกย้าย   พักผ่อนน้อย  มีการเปลี่ยนจากคำสั่ง
การเงิน    เสียเงินค่ารักษาพยาบาลให้กับคนในครอบครัว  เสียเงินค่าซ่อม  ค่าใช้จ่ายทั้งของตนเองและคนที่เรารัก   ใช้เงินเก่งมากกับบริวาร
ความรัก      คนรักเอาแต่ใจตัวเอง คำพูดแรงๆทำให้น้อยใจกันได้    คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่า เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่จะถูกใจกัน การอยู่กันเลย 
สุขภาพ    การทำศัลยกรรมความงาม  การซ่อมแซมร่างกายที่ไปทำศัลยกรรมมาแล้วต้องแก้ไข เพราะไม่ถูกใจ  ให้ทำบุญกับคนพิการจะดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานดีมาก มีงานใหญ่ๆเข้ามา  มีงานเข้ามาให้เลือก มีชื่อเสียง   โดดเด่น จะได้เดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำ ติดทะเล กินอาหารทะเล ซีฟู้ด ปู กุ้ง หอย ปลาหมึก 
การเงิน     มีโชคดี โชคลาภจากเลขมงคล เลขทะเบียนรถให้โชคดี   มีการซื้อ-ขายทรัพย์สินมีกำไร การซื้อเพชร ซื้อทอง
ความรัก    มีความสุขคนรักทำความเซอร์ไพรส์ให้มีโชคลาภกับคนรัก ต้องพูดจาเพราะๆจะทำให้ได้ดี       คนโสดเดินทางพบรัก มีคนติดต่อขอเบอร์ ขอไลน์ ส่งข้อความมาจีบ
สุขภาพ    ระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ ผื่นคัน  โรคผิวหนัง เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความรับผิดชอบเรื่องการงาน  มีการต้องตัดสินใจในเรื่องการงาน ผู้ใหญ่ชวนไปทำงานด้วย  การเซ็นสัญญากับงานใหม่ๆ 
การเงิน     ใช้เงินเก่ง ซื้อความสุข ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ซื้อใช้จ่ายทุกๆอย่างที่อยากได้ มีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนสามตัวท้ายให้โชค
ความรัก    คนมีครอบครัวแล้วควรระวังคนรักเรียกร้องความสนใจ    ต้องการการเอาใจใส่ดูแล         คนโสดพบรักกับคนในเครื่องแบบ พอรักคนที่ถูกใจ
สุขภาพ     เจ็บคอมีเสมหะ  ต้องทานยาหรือพักผ่อนให้มากๆ การพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันเสาร์
การงานมีปัญหาความกังวลใจในเรื่องการงาน   ต้องใช้ความกระตือรือร้นมากๆ ต้องขยันมากๆ และต้องมีคนช่วยเหลือ ความเพียรพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น
การเงิน    มีการใช้จ่ายเยอะ เสียเงินค่าซ่อมบ้าน  ซ่อมรถ ถ่ายน้ำมันเครื่อง  มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก         มีความน้อยใจคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ความรักให้จูงมือกันไปทำบุญกับโลงศพ ทำบุญกับคนพิการจึงจะดี   คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติด จะช่วยเหลือกันและกันจนได้ดี
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องสุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องผ่าตัด  มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร    ให้ทำบุญกับโลงศพ หรือคนพิการเป็นการแก้เคล็ด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ