ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 12:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา เลขมงคล 1 8 0 เลขเด่น 1

เลขนำโชค
180 108 081 018 810 801
11 88 00
18 81 10 01 08 80

เลขแปลง
31 13 70 07 87 78 34 43 86 68


คนเกิดวันอาทิตย์
มองการณ์ไกลอยู่ตลอด ทั้งเรื่องของการงานและอนาคต การงานช่วงนี้จะได้ดีต้องขอให้ใช้คำพูดเป็นหลัก สำหรับใครคิดอยากเปลี่ยนงานขอให้รออีกสักระยะไม่ควรรีบร้อน เพราะจะเต็มไปด้วยความทรมานใจ    จะต้องมีคนช่วยเหลือทุกอย่างจึงจะสำเร็จ
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะส่วนใหญ่มาจากเรื่องของตนเองและครอบครัว แต่ก็ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากเลขบัญชีธนาคารสามตัวท้าย
ความรัก         มีความสุขกับครอบครัว     ถึงแม้จะมีปัญหาความวุ่นวายกังวลใจบ้างแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้  คนโสดยังยากในการตัดสินใจเพราะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน
สุขภาพ         ระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอรวมถึงมีเสมหะช่วงนี้ใช้เสียงมาก บางคนนอนเยอะมากเกินไปทำให้ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
ตอนนี้จะทำอะไรลองมองหาคนอายุน้อยกว่าจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ จะดีมากเป็นพิเศษสำหรับคนที่ทำงานกับเด็กกับคนอายุน้อย วัยรุ่นมีลูกค้าอยู่ตลอด มีดวงการเดินทางช่วงกลางคืน
การเงิน         จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทองติดต่ออะไรกับใครประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการค้าขาย  อสังหาริมทรัพย์ เปลี่ยนแปลงเรื่องรถยนต์    มีดวงดีกับโชคลาภเกี่ยวกับเลขเบอร์โทรศัพท์สามตัวท้าย
ความรัก          สำหรับคนโสดจะมีคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีฐานะเข้ามาสนิทสนม       คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง   หรือได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร
สุขภาพ         นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวังการวิงเวียนศรีษะรวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรน ให้นอนพักผ่อนมากๆ เดี๋ยวอาการจะดีขึ้น
 

คนเกิดวันอังคาร
มีการงานใหม่ๆ เข้ามาทำให้ต้องตัดสินใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ใกล้ตัวจะนำมาใจกล้าตัดสินใจลุยไปเลยจะได้ดี อย่ามัวแต่กังวลหรือลังเลมีแต่จะทำให้ทุกอย่างชักช้าหรือแย่ลง  จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงการทำบุญ วัดมีชื่อเสียงมีเด็กเป็นสิ่งของมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์
การเงิน          มีโชคลาภดวงดีจากของมงคลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใจบุญมีความเมตตาใช้เก่งเช่นเดียวกัน
ความรัก          คนโสดพบรักแน่นอนกับ
คนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี มีความสุข        คนมีครอบครัวแล้วชอบคิดเล็กคิดน้อยทะเลาะขัดแย้งกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดี
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะ คลื่นไส้อาเจียน บางคนเป็นอาการแพ้ท้อง หรือพักผ่อนน้อยระวังหลับในสำหรับคนที่ขับรถเดินทางไกล ให้สวดมนต์ไหว้พระก่อนออกจากบ้านจะเป็นศิริมงคลกับตนเอง  

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องอดทนทุกเรื่อง ในเรื่องของการงาน อย่าได้ย่อท้อ  เวลาจะทำอะไรขอให้ใจสู้เพียรพยายามและอุตสาหะอยู่ตลอดจะประสบความสำเร็จในทุกสิ่งทุกเรื่อง จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในเร็วๆ วัน 
การเงิน         ติดขัดบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นไปได้มีคนคอยช่วยเหลือ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือดวงดีในช่วงเย็นหรือมืดค่ำดึกดื่น
ความรัก         พากเพียรเพียรพยายามทุกอย่างเพื่อให้มีความสุข สร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น มีทะเลาะกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากผิวคล้ำ  ตัวใหญ่บึกบึน
สุขภาพ        ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือการลื่นล้มหากไม่ระมัดระวังรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงถวายสังฆทาน

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันและความอุตสาหะมาก   ทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กัน โชคดีกับเรื่องของการงานมีคนแนะนำลูกค้ามาให้อยู่ตลอด   มีโอกาสเรียนต่อหรือได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการศึกษา การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
การเงิน         ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือติดต่อกับธนาคารในช่วงนี้การหมุนเงิน    กดบัตรเครดิต แต่จะได้รับข่าวดีธนาคารให้คำตอบผ่านทุกอย่าง
ความรัก          คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงน้องๆ หนูๆ จะมีความรักในวัยเรียน กับคนในห้องเรียน  หรือเพื่อนสนิท คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ห่างไกลกันเพราะเรื่องของการงานและความจำเป็นบางอย่าง
สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับน้ำในหูไม่เท่ากัน และต้องระวังภัยทางน้ำ ตกน้ำ จมน้ำ

 

คนเกิดวันพฤหัส
จะได้เดินทางไกลกับคนที่สนิทและรู้จักกันมานาน การได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง      มีการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป จะทำอะไรต้องแบ่งปันรวมถึงการมีใต้โต๊ะสินบนให้กับหลายๆ คนในช่วงนี้ การงานจึงจะสำเร็จและผ่านได้ง่ายขึ้นรวมถึงมีคนเรียกร้องผลประโยชน์จากเรา
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะในเรื่องของอาหารการกินรวมถึงข้าวของสิ่งต่างๆ และของมึนเมา การกินการเที่ยวการเล่นรวมถึงการเสี่ยงโชคความสนุกสนาน เดินทางไปบ่อนคาสิโน
ความรัก         มีรักซ้อนรวมถึงความเจ้าชู้   คนรักเก่ากลับมา คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่เราก็ยังดื้อที่จะรัก
สุขภาพ        ระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลของกินรวมถึงโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับอาหารเช่นเบาหวาน และโรคทางเรื่องเพศสัมพันธ์ต้องรู้จักป้องกันและสวมถุงยาง

 

คนเกิดวันศุกร์
มีการแข่งขันที่สูงอยู่ตลอด ทั้งเรื่องของการงานและชีวิตส่วนตัว เหมือนมีคู่แข่งและศัตรูในเวลาเดียวกัน ความทรมานใจและลางสังหรณ์มักจะเป็นจริง มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือไปงานศพ
การเงิน          ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว     การกู้หนี้ยืมสินหรือการกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนในช่วงนี้อยู่ตลอด
ความรัก       คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่อายุมากมีความเจ้าชู้และนักรักทำให้เราใจอ่อนอยู่เป็นประจำ ทั้งๆ ที่รู้จะเรียกว่าเจ็บปวดหรือมีความสุขกันแน่บอกไม่ถูก คนมีครอบครัวแล้วมักมีความหวาดระแวงและรู้สึกสังหรณ์ใจบอกไม่ถูกเหมือนคนรักมีการเปลี่ยนไปแต่ก็ไม่อยากจะคิด
สุขภาพ        รู้สึกการเผาผลาญของร่างกายน้อยลงไปบางครั้งวิงเวียนศรีษะเหมือนน้ำหนักจะมากเกิน ความดันกำลังถามหาต้องออกกำลังกายลดอาหารประเภทไขมันโดยด่วน การตรวจสุขภาพประจำปี

 

คนเกิดวันเสาร์
มีโอกาสชีพจรลงเท้าเกี่ยวกับการงาน จะทำอะไรก็จะมีคนพูดถึงอยู่ตลอด  และมีผู้ใหญ่่ส่งเสริมเรื่องการงาน  มีชื่อเสียงโด่งดัง ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชี่ยล
การเงิน      มีงานและมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    ดวงดีมากกับโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      คนโสดความรักมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากๆ จะทำจะพูดอะไรมีคนหลงไหล มีแฟนคลับรักและเมตตา  คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวหรือไปทำงานในสถานที่เดียวกันช่วยเหลือกันตลอด
สุขภาพ        สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมออย่างเคร่งครัดดูแลและรักษาตัวเองอยู่ตลอด    ภูมิแพ้รวมถึงไม่สบายได้ในช่วงนี้

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ