ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 12:09 น. สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู เลขมงคล 5 0 4 เลขเด่น 5

 

เลขนำโชค
504 540 054 045 450 405
55 44 00
54 45 40 04 50 05

เลขแปลง 
14 41 01 10 21 12 71 17 65 56

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      ต้องใจใหญ่ใจถึงในเรื่องของการงานมีคนสนับสนุนแต่ต้องมีของติดไม้ติดมือแจกจ่ายช่วยเหลือกันอยู่ตลอดจึงจะได้งานเสมอ      การใช้เส้นสายเพื่อให้ได้งานมารวมถึงความฉลาดแกมโกง การเล่นพนันแต่มีโชคลาภดวงดี  มองการณ์ไกลในอนาคตซื้อสินทรัพย์ใหม่ๆ เพื่อเก็งกำไร
การเงิน         มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษมีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน จะได้ซื้อสินทรัพย์รวมถึงบ้านที่อยู่อาศัยและรถยนต์
ความรัก          มีความหึงหวงรวมถึงความหวาดระแวงคนรัก การมีเสน่ห์มีคนมาชอบมากกว่าหนึ่งคนและความเจ้าชู้ตัวเราทำได้แต่คนรักห้ามทำ คนโสดจะพบรักเป็นบ้านที่สองกับคนมีฐานะการเงินดีเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงการแอบคบกัน
สุขภาพ      การทำให้ตัวเองดูดีการทำศัลยกรรมความงาม การดูแลเอาใจใส่ตนเองเสื้อผ้าหน้าผมการเปลี่ยนแปลงตนเองให้ดีขึ้น คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนมีคนออกค่าใช้จ่ายให้
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      การมองหาอะไรทำมากขึ้นหรือการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อมาเสริมในเรื่องของการงานและอาชีพ    ทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี  จึงจะสำเร็จง่ายขึ้น     ชีพจรลงเท้าการเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือวัดเก่าแก่โบราณสถาน
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะหรือมีความจำเป็นต้องช่วยเหลือทุกคนที่เรารัก การทำบุญด้วยจิตที่เมตตา แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเพียงแต่เก็บไม่ค่อยได้ต้องมีสาเหตุให้ต้องใช้ออกไปอยู่เสมอ
ความรัก        การต้องช่วยเหลือญาติพี่น้องของคนรักหรือคนในครอบครัวทั้งของตนเองและคนรู้จักการประคองความรักให้ผ่านพ้นไปได้ คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนแต่ก็ยังไม่ลงตัวเหนื่อยใจพอสมควร
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องกระเพาะรวมถึงลำไส้อาหารการกินท้องเสียท้องผูกพบแพทย์พบหมอในการรักษา การเจ็บป่วยเล็กน้อยนอนพักฟื้นพักผ่อนเดี๋ยวก็หายดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       มองการณ์ไกลอยู่ตลอดจะทำอะไรขอให้มีความเชื่อมั่น   ทั้งความคิดและความทรหดอดทนจะช่วยให้การงานประสบความสำเร็จ   ต้องเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่และคนในเครื่องแบบหรือคนที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานสูงๆ จะเข้ามาทั้งช่วยเหลือและอุปถัมภ์กัน
การเงิน        รายจ่ายเยอะแต่ก็หาได้อยู่ตลอด ต้องพึ่งสถาบันการเงินบ้างรวมถึงนำของเก่าออกมาจ่ายเพื่อหมุนแต่ก็จะได้คืนภายหลัง
ความรัก         ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงนี้อยู่ตลอดเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงแต่ก็มีความสุขผิดพลาดอะไรก็อภัยกันอยู่เสมอ  คนโสดจะมีดวงของผู้ใหญ่รวมถึงนักการเมืองเกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบเข้ามารักเข้ามาชอบ
สุขภาพ          ดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดโดยเฉพาะคนที่มีการเจ็บป่วยต้องทานยาหาหมออยู่เป็นประจำ อาการก็จะดีขึ้นเพราะเป็นคนมีระเบียบมีวินัยหรือใครยังทำไม่ได้      ก็จะหันกลับมาเอาใจใส่ตนเองทำตามหมอสั่ง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการทำสิ่งใดจะได้รับข่าวดีจากคนรัก บริวาร ได้เดินทางไปสถานที่สวยงามทั้งกลางวันและกลางคืน มีความสุขกับครอบครัว
การเงิน      ใช้เงินเก่งซื้อความสุขช็อปปิ้ง การลงทุนจึงใช้เงินเยอะแต่ก็หาได้มีเข้ามาไม่ขาด
ความรัก       ให้หมั่นเอาใจคนรักสักนิดจะได้ดี  ได้ข่าวดีจากลูกหลานในเรื่องของการเรียนการสอบ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยร่าเริงสนุกสนานรักอิสระ 
สุขภาพ     เจ็บป่วยอะไรก็รักษาหาย   อาการดีขึ้นแข็งแรงสำหรับคนที่เจ็บป่วยอยู่

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       ให้ขยันและเพียรพยายามจะประสบความสำเร็จทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว     จะมีชื่อเสียงหรือการงานจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาอยู่ตลอด  ได้รับคำชมจากลูกค้า
การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันดวงดีทั้งวัน
ความรัก       คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงฐานะการเงินการทองมีความมั่นคง คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากคนรักมีโชคกับคนรักรวมถึงลูกหลานบริวารได้เดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่สวยงามพักค้างคืนค้างแรมใครอยากมีลูกจะสมหวัง
สุขภาพ      แข็งแรงมีความสุขดูแลสุขภาพทานอาหารดีตลอด คนเจ็บป่วยจะแข็งแรงอาการดีขึ้นมาก

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       ต้องเป็นผู้เสียสละอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัวคิดเล็กคิดน้อยไม่ได้ ต้องตีบทเป็นผู้ให้และผู้เมตตาถึงจะได้ดีและมีความสุข มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดทั้งเพื่อนทั้งคนรักและคนในครอบครัวญาติพี่น้อง
การเงิน          อุดมสมบูรณ์ใช้เงินเยอะกับเรื่องของอาหารและข้าวของสิ่งต่างๆ การทำบุญและมีน้ำใจเป็นผู้ให้ แต่ในเวลาเดียวกันก็มีคนมีน้ำใจให้กับเราอุดหนุนการงานอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อย
ความรัก        รักและดูแลครอบครัวให้มีความสุขทุกอย่าง จะได้ไปเที่ยวกับครอบครัว   คนโสดพบรักกับคนอายุมากใจดีมีน้ำใจเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       ท้องเสียบ่อยการกินการทานต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษรวมถึงเป็นไข้ไม่สบาย หรือตรวจสุขภาพประจำปี

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน      ตั้งใจทำในเรื่องของการงาน   ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงแต่ก็พยายามปรับตัวเข้าหากับสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอด สำหรับใครที่รอการโยกย้ายอยู่จะสมหวังในอนาคต
การเงิน        จะมีโชคจากการพูดหรือการค้าขายได้เงินได้ทอง เปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยที่สวยดีขึ้นกว่าเดิมหรือรถยานพาหนะได้คันใหม่ มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวนำมา
ความรัก        มีการพลัดพรากหรือต้องไกลกันอยู่ตลอดตอนนี้ด้วยความจำเป็น   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาก
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศรีษะรวมถึงเกี่ยวข้องกับการเสริมศัลยกรรมความงามการผ่าตัด

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       จะโดนเอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอด และถูกใส่ความให้ร้าย มีคดีฟ้องร้องหรือต้องระวังการมีปัญหาจากทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงหรือกระทบกระทั่ง ห้ามทำผิดกฎจราจรจะเดือดร้อนได้
การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าดวงดีการติดต่อการค้าจะประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินมาให้ทั้งวัน   มีโชคลาภกับทะเบียนรถให้โชค
ความรัก      คนรักดูแลเอาใจใส่ตัวเราอยู่เสมอตามใจทุกอย่าง    คนโสดมีโอกาสพบรักและมีความสนิทสนมดีขึ้นมีโอกาสแต่งงาน
สุขภาพ       สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ