ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 - 21:09 น. สีมงคล สีส้ม สีขาว สีชมพู เลขมงคล 3 1 4 เด่น 1

 

เลขนำโชค
314 341 143 134 413 431
33 44 11
34 43 41 14 31 13

เลขแปลง
30 30 80 08 74 47 87 78 38 83


คนเกิดวันอาทิตย์
ชีวิตราบเรียบการทำงานติดต่อกับใครเดิมๆ รวมถึงการได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับมาอีกครั้ง ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย  บางครั้งอยากจะหาอะไรที่พลิกแพลงกับเรื่องของชีวิต   
การเงิน      มีเงินให้ใช้อยู่ตลอด แต่ก็เก็บไม่อยู่หมดไปกับการใช้ซื้อความสุขและครอบครัว  แต่ก็มีมาอยู่ตลอดไม่อด
ความรัก       ใช้ชีวิตแบบเดิมๆ รู้สึกอิ่มตัวกับปัจจุบัน แต่ก็พยายามจะอดทนกับทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัย    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย หรือคนที่เคยรู้จักมาแล้วในอดีต
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคกระเพาะ  หรือต่อมทอนซิล เจ็บคอ  มีเสมหะ  มีโอกาสทานยาและนอนพักผ่อน
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงานในช่วงนี้ดีอยู่ตลอด  ติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จ  จะมีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่สวยงามหรือการลงทุนอะไรใหม่ๆ กับคนอายุน้อย  
การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  ได้รับข่าวดีเรื่องของการติดต่อการค้ากับใครก็สำเร็จ  มีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก      คนรักจะทำเซอร์ไพรซ์หรือว่าได้พากันไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดจองตั๋วเอาไว้แล้ว    คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลตัวเราเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น  ทำบุญกับคนอายุน้อยจะยิ่งดีมาก
 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความรู้สึกอึดอัดกับการงาน  อยากหางานใหม่  จะต้องตัดสินใจการเลือกสิ่งเดิมหรือสินเก่า มีโอกาสต่อสัญญาเอกสาร  หรือได้เดินทางไปสถานที่ราชการ
การเงิน      ใช้จ่ายเยอะ  มีโอกาสกู้ธนาคาร  หรือพึ่งสถาบันการเงินและโรงจำนำ จะมีโชคลาภกับเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้า
ความรัก      มีปากเสียงถึงขั้นท้าเลิก   เหนื่อยใจต้องหลีกเลี่ยงปัญหาโดยเฉพาะการประทะคารมสำหรับใครที่ยังไม่เกิดปัญหาควรจะพากันไปทำบุญ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีตำหนิมาก่อน
สุขภาพ      คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน  รวมถึงโรคจากกรรมพันธุ์ 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การหาวิธีทำให้การงานก้าวหน้าและเจริญรุ่งเรือง  การซ่อมแซมปัญหา  จะมีการงานใหม่ก็มา  และดีกว่าเดิม  รวมถึงลูกค้าเก่ากลับมา
การเงิน      การใช้หนี้สินหมด   มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ    มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค  ช่วงมืดค่ำจะได้เงินก้อนใหญ่
ความรัก      การรอคอยคนรักกลับมา  การติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์  รวมถึงไลน์ และ Facebook      คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีมีการเงิน
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยแขนขา  หรือการต้องการนอนพักผ่อน

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ขยันอดทนมุ่งมั่น  เอาใจใส่การงานทุกอย่าง  มีผู้ใหญ่ถูกใจช่วยเหลือเกื้อกูลอุปถัมภ์อยู่เสมอ ตามหาความฝันที่ตัวเองต้องการ  มีโอกาสซื้อบ้านและทรัพย์สิน
การเงิน     ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสีย  ลงทุนอะไรใหญ่กว่าเดิม   มีกำไร  มีโชคลาภจากความฝันหรือตัวเลขจากจินตนาการ
ความรัก      บังคับคนรักให้ทำตามที่ต้องการ  มีการขัดแย้งกันบ้างแต่สุดท้ายก็ยอม    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  รวมถึงผู้ใหญ่หาให้
สุขภาพ     แข็งแรงอดทน  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น  มีคนออกค่าใช้จ่ายการรักษา  รวมถึงการทำประกันชีวิต

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีปัญหาต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงาน   ระวังอุบัติเหตุ   หรือมีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของ  มีดวงไปงานศพ   
การเงิน    ใช้จ่ายเยอะ  เสียเงินค่าซ่อม  การทำอะไรใหม่หรือการซื้อของใหม่ทุกสิ่งทุกอย่างในเครื่องมือทำงาน  จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค
ความรัก     ทะเลาะกันเรื่องไร้สาระโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน  อารมณ์เสียหงุดหงิดง่าย    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ  มีโอกาสโยกย้ายถิ่นฐาน
สุขภาพ     การเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 การนอนพักฟื้นพักผ่อน

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันมุ่งมั่นตลอดในเรื่องของการงาน  ทำงานทั้งเจ็ดวันไม่ค่อยได้หยุด  แต่ก็ยังมีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่เสมอ  การมองหางานใหม่ที่ดีกว่าเดิม  การโยกย้ายที่อยู่หรือซ่อมแซม
การเงิน     เสียเงินอยู่ตลอด  ต้องตามใช้หนี้สินให้กับคนในบ้าน   การเสียเงินกับรถยานพาหนะ
ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดีลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน  มีโอกาสตั้งครรภ์      คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน  กับผู้ใหญ่อายุมากกว่า
สุขภาพ      ต้องระวังการพักผ่อนน้อย  มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร  การไปงานศพ   การทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ

 

คนเกิดวันเสาร์
การงานมีความขยัน  มุ่งมั่นเพียรพยายาม  การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  รวมถึงการงานมีคนเลือกเราตลอด  ชัยชนะประสบความสำเร็จ
การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค  ดวงดีในการค้าขายและการติดต่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์  ซื้อรถคันใหม่
ความรัก     มีครอบครัวมีความสุข  ความอบอุ่นอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา   คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง     คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนมีฐานะการเงินที่ดี
สุขภาพ     การทำทุกอย่างเพื่อให้มีความสุขสมหวัง  ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline