ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 21:09 น. สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีขาว เลขมงคล 9 2 1 เลขเด่น 9

เลขนำโชค
921 912 129 192 219 291
99 22 11
92 29 91 19 21 12

เลขแปลง
62 26 74 47 97 79 69 96 67 76 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงานจะประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ดีโดยเฉพาะใครที่มีอุปสรรคหรือมีปัญหาอยู่   กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายทุกสิ่งทุกอย่าง  ใจบุญมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดวัดติดแม่น้ำรวมถึงทะเล   การทานอาหารทะเลซีฟู้ด
การเงิน   หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วมีเงินเข้าดวงดีมากมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคใครที่มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีตามวัดตามสถานที่สิ่งต่างๆ นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก      การช่วยเหลือครอบครัวสร้างเนื้อสร้างตัวรวมถึงลูกหลานบริวารจะได้ดีมีความคิดเป็นทุกคน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหน้าตาใจดี
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และการนอนดึกพักผ่อนน้อย  แต่ไม่มีอันตราย  คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นและมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญสถานที่ต่างๆ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
ความรู้สึกในเรื่องของการงานพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด ถึกอึดอดทน ไม่ยอมแพ้ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามา  เหนื่อยแต่ก็ปริปากบอกอะไรใครไม่ได้   ต้องใช้ความขยันและความอุตสาหะกัดฟันสู้สถานเดียว แต่ก็จะผ่านไปได้
การเงิน         ใช้เงินเยอะซื้อขายซ่อมแซมปรับปรุงต้องใช้เงินทั้งสิ้น แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับตัวเลขของผู้ล่วงลับไปแล้ว  หากใครมีโอกาสไปงานศพใช้ตัวเลขดังกล่าวกับการเสี่ยงโชคจะดี
ความรัก     มีปัญหาการขัดแย้งรู้สึกเหนื่อยใจต้องการอยู่คนเดียวสักพักไม่อยากจะรู้เรื่องของใครและคนในครอบครัว  เพราะเหนื่อย    คนโสดยังไม่เหมาะกับความรัก
ในช่วงนี้ขอให้รอและอดทนไปก่อน
สุขภาพ      ให้เอาใจใส่เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บการรักษาตัวเพราะมีโอกาสเดินทางไปตรวจสุขภาพหรือเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลและงานศพ  มีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพถือเป็นการแก้เคล็ด
 

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินการทองดวงดีเป็นพิเศษ  มีโชคลาภกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนรวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  
การเงิน    มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน  ค้าขายประสบความสำเร็จมีลูกค้าขายดีมาก  เมื่อถามถึงโชคยิ่งดีเข้าไปใหญ่
ความรัก      คนรักช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้  หากมีปัญหาก็จะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุน้อยกว่าตัวเราเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ      นอนไม่ค่อยหลับอาจจะมีเรื่องของภูมิแพ้รวมถึงไมเกรนได้

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรวางแผนล่วงหน้าอยู่เสมอโดยเฉพาะช่วงนี้การคำนวณตัวเลขมาก่อนอันดับแรก แต่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่จินตนาการหรือความคิด  ยิ่งการเสี่ยงโชคร่วมหุ้นกับใครจะได้ดี
การเงิน      จะมีเงินเข้าตามที่ปรารถนาหรือตั้งใจตามความคิดเอาไว้  ใช้คำพูดจาได้ดีมากโดยเฉพาะคนเป็นนายหน้าประสบความสำเร็จ
ความรัก       การช่วยเหลือคนในครอบครัวบริวารลูกหลานอภิชาตบุตรพึ่งพาอาศัยได้       คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนอัธยาศัยดีช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนมีความเจริญรุ่งเรือง
สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม  
ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงขึ้น 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใจบุญใจกุศลมีเหตุต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง  เรื่องของการงานก็มีน้ำใจจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือ   จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม และเป็นที่รักของทุกคน หากใครมีโอกาสไปทำบุญเกี่ยวข้องกับกฐินหรือสิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข  นำมาเสี่ยงโชคได้
การเงิน       รู้จักค่าของการเงินและประหยัดมัธยัสถ์แต่กับเรื่องของการทำบุญช่วยเหลืออยู่ตลอด  มีความสุขกับการได้ช่วยเหลือคน
ความรัก      มีความสุขที่สุดก็คือเรื่องของความรักเพราะได้คนถูกใจครอบครัวอบอุ่นสุขสันต์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากใจบุญและใช้คู่แท้
สุขภาพ       ดูแลตัวเองเป็นที่สุดแข็งแรงสำหรับคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นไม่มีโรคร้ายเป็นอะไรก็รักษาหาย

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันชีพจรลงเท้าตลอดเดินทางแบบกะทันหัน   เช็คเรื่องของรถยานพาหนะไว้ให้ดี  เพราะมีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุง แต่ตัวเลขเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถจะให้โชคโดยเฉพาะรถที่มีปัญหา  การงานแข่งขันสูงแต่เราก็จะประสบความสำเร็จ
การเงิน      ใช้จ่ายเยอะแต่ก็รู้จักลงทุนและเสี่ยงวัดใจแบบมีความรอบคอบ จะมีโชคลาภจากการพนัน
ความรัก       มีปากเสียงเรื่องของการหึงหวงบ่อย  ไม่ควรใช้อารมณ์แห่งตน หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง  การมีมือที่สามหรือชู้สาว        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องเหนื่อยใจอยากจะเลิกแต่ก็เลิกไม่ได้ถูกบังคับให้ต้องทน
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์หรือคนที่ไม่ยินยอมต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ปัญหาเรื่องทางเพศ   การทำแท้ง

 

คนเกิดวันศุกร์
ไม่ค่อยมีกะจิตกะใจทำงานเท่าไหร่มีแต่ความฝันหวังในความร่ำรวย  อยากจะมีโชคลาภ  แต่ฝันก็มักจะเป็นจริงมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนบ้านหรือบัตรคิว  ใครที่มีโอกาสได้รับบัตรคิวอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภกับสิ่งนี้
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะใจถึงพ่อบุญทุ่มทำอะไรก็ใช้จ่ายควักไปก่อนผ่อนทีหลัง   มีความรับผิดชอบในเรื่องของการเงิน   จะดวงดีมีโชค
ความรัก      มีความห่วงใยครอบครัวรับปากเรื่องเงินเรื่องทองและพยายามหาให้เพื่อครอบครัวมีความสุขที่สุด   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับข้าราชการหรือคนในเครื่องแบบเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ     มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการผ่าตัดหรือการเจ็บป่วยรวมถึงการรักษาตัว  โดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันเสาร์
การงานที่ต้องใช้ความอดทนและการเสียสละ  รวมถึงความพิถีพิถันและรอบคอบมากๆในช่วงนี้   ได้รับความเอ็นดูเมตตาจากผู้ใหญ่จากเรื่องของการงาน โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือโลกโซเชียล  จะมีชื่อเสียงหรือได้รับเชิญออกรายการทีวีออกสื่อ
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะและมีความเสียสละช่วยเหลือเกื้อกูลคนเจ็บคนป่วยคนพิการ   จะมีโชคลาภจากตัวเลขที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือ    การบริจาคเงินทำบุญ นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก      มีปากเสียงหรือความคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง  แต่ก็แก้ไขได้หรืออภัยให้กันอยู่เสมอสำหรับคำพูดที่เสียหายสำหรับบางคู่    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีจะเข้ามาช่วยเหลือและสร้างครอบครัว
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว  การพบแพทย์ตรวจสุขภาพการรักษาตัว


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ