ดูดวงประจำวัน

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2564 อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2564 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำ วันที่ 16-30 พฤศจิกายนนี้ กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง
เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกพฤศจิกายนนี้ ได้แก่ 7 3 2 4

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน
ในช่วงนี้บรรยากาศในการทำงานถือว่าไม่ดีนัก คุณเองเริ่มมีความอึดอัดใจ กดดันสูง จากทั้งงานที่ได้รับและคนรอบข้าง หากมีปากเสียง คุณจำเป็นต้องควบคุมอารมณ์ พยายามอย่าใจร้อน ให้มีเหตุผล รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นก่อน 
การเงิน
สถานการณ์การเงินที่เคยย่ำแย่จะมีการเปลี่ยนแปลง พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะความสามารถ ความขยัน และอดทนในช่วงที่ผ่านมาของคุณ
ความรัก
คนโสด ยังมองไม่เห็นปัญหาของการอยู่คนเดียว และยังคงมีความสุขได้ด้วยตัวเอง ยังไม่พร้อมแบ่งปันพื้นที่ในชีวิตให้กับใคร
คนมีคู่  ความรักค่อนข้างตึง เพราะอีกฝ่ายโลกส่วนตัวสูง เรียกได้ว่า ติสท์สุดๆ แต่อย่าเพิ่งนอยด์หรือหงุดหงิด พยายามทำความเข้าใจอีกฝ่ายให้มากขึ้น
สุขภาพ
การดื่มน้ำน้อย ดื่มน้ำไม่เพียงพอกับร่างกายเป็นประจำ อาจส่งผลถึงโรคภัยที่ตามมา เช่น การปวดข้อ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ควรดูแลสุขภาพให้ดีและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่
 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30  พฤศจิกายน 2564

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน
ในช่วงนี้คุณค่อนข้างจริงจังกับการทำงานและด้วยความที่อยากให้งานออกมาดี คุณจึงพยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ให้ทีมหรือใครเข้ามาช่วย  จนส่งผลให้งานล่าช้าและเกิดข้อผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง ลองเปิดใจ หาทีมหรือปรึกษาใครสักคนจะทำให้งานออกมาดีขึ้น
การเงิน
สถานการณ์การเงินของคุณอยู่ในขั้นวิกฤต ช่วงนี้อาจจะต้องตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกทุกช่องทาง เน้นประหยัด มัธยัสถ์ อดออม และใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น
ความรัก
คนโสด เป็นช่วงที่ยังไม่มีโชคอาจจะต้องโสดไปสักระยะ แต่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อความปังและพร้อมที่จะเฉิดฉาย 
คนมีคู่ คุณเองมักหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ ไร้เหตุผล  อยากเอาชนะในบางเรื่อง  แนะนำให้อดกลั้น ทิ้งความรู้สึกที่ทำให้ความรักเป็นทุกข์ เพราะอาจส่งผลทำให้อีกฝ่ายเบื่อหน่าย ทนไม่ไหว จนขอแยกทางในที่สุด
สุขภาพ
ต้องระวังการรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มที่ไม่มีประโยชน์กับร่างกาย เช่น น้ำอัดลม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะสิ่งเหล่านี้ส่งผลทำให้ร่างกายขาดสารอาหารและเป็นสาเหตุของโรคร้ายที่จะตามมาภายหลัง

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30  พฤศจิกายน 2564
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน
ในช่วงนี้คุณเริ่มรู้สึกว่ามีหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายและรับผิดชอบเยอะกว่าคนอื่นจนแทบไม่มีเวลาส่วนตัว แต่คุณไม่กล้าปฏิเสธ เพราะถือว่าเป็นโอกาสก้าวหน้าในองค์กร
การเงิน
มีโอกาสที่คุณจะได้รับลาภลอยที่มาพร้อมกับการเสี่ยงโชค อาจส่งผลทำให้คุณสามารถปลดภาระหนี้สินและปัญหาการเงินที่เคยวิกฤตได้
ความรัก
คนโสด เห็นคนรอบข้างมีความรักแล้วรู้สึกอิจฉา ตาร้อนหน่อยๆ แต่หันไปทางไหนก็ยังเงียบกริบ ไร้วี่แววที่จะมีใครเข้ามา
คนมีคู่ สำหรับคู่ที่เพิ่งคบหากันไม่นานในตอนนี้อะไร ๆ ก็ดูดีไปหมด คนรักเอาใจใส่ ทำให้ความสัมพันธ์หวานชื่นอยู่ตลอด
สุขภาพ
แนะนำให้ตรวจสุขภาพประจำปี เพื่อเช็คอาการ เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบายได้แบบไม่รู้ตัว

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30  พฤศจิกายน 2564


คนเกิดวันพุธ
การงาน
เรียกได้ว่า อยู่ในภาวะที่ดี จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า  ความสามารถในการทำงานอย่างมืออาชีพในช่วงที่ผ่านมา ช่วยส่งผลให้คุณเป็นที่น่าเคารพยกย่อง ได้รับการนับหน้าถือตาภายในองค์กร
การเงิน
ในตอนนี้ไม่ใช่ช่วงที่ควรลงทุนทำกิจการ เพราะ อาจมีเหตุทำให้ไม่ราบรื่น ส่งผลให้รายได้ขาดหายไปเมื่อเกิดการหยุดชะงักตัวของธุรกิจ
ความรัก
คนโสด ความสัมพันธ์ที่เคยไม่ราบรื่น ในช่วงนี้มีแนวโน้มดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา เพราะจะเห็นความชัดเจนบางอย่าง อาจเป็นการที่อีกฝ่ายเปิดตัวกับคนรอบข้างว่ากำลังศึกษาดูใจกับคุณอยู่
คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ความรักดี ความสัมพันธ์ยังคงดำเนินไปในทิศทางที่ยังไม่มีเรื่องให้ต้องผิดใจหรือกังวลใจในเรื่องต่างๆ
สุขภาพ
อาจมีอาการภูมิแพ้กำเริบบ่อยครั้งในช่วงนี้ โดยเฉพาะ ภูมิแพ้อากาศ น้ำมูกไหล คัดจมูกทั้งวัน หมั่นทำความสะอาดบริเวณบ้านเพื่อกำจัดสาเหตุของโรคภูมิแพ้ และดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกายเน้นกินอาหารที่เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30  พฤศจิกายน 2564


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน
ในช่วงนี้ต้องเตรียมรับมือไว้ให้ดี  เพราะความตั้งใจกับการทำงานจะทำให้คุณได้รับมอบหมายงานยากที่มีความสำคัญ แต่ถ้าผ่านไปได้อาจมีโอกาสได้รับข่าวดี
การเงิน
มีเกณฑ์ที่เงินทองจะหลั่งไหลเข้ามาหาคุณจากทุกช่องทางในการทำมาหากิน เพราะช่วงที่ผ่านมาคุณมีการวางแผนการจับจ่ายใช้เงินและหาเงินด้วยวิธีการใหม่ ๆจากความสามารถต่าง ๆ ของตัวเอง 
ความรัก
คนโสด คนเก่าจะวนเวียนกลับมาในรูปแบบของเพื่อน มาคุย ถามไถ่เรื่องราว  คิดเสียว่าได้เพื่อนเพิ่มมาในชีวิตอีกหนึ่งคน
คนมีคู่ คนรักไม่ค่อยได้ดั่งใจนักในระยะนี้ อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์ แนะนำว่าถ้าหากอึดอัดใจควรเปิดใจพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา  หรือปล่อยวางเรื่องคนรักบ้าง อย่าคาดหวังมากไป
สุขภาพ
อาจมีอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้นได้ เช่น โดนของมีคมหรือสะดุดล้ม จึงต้องระมัดระวังให้มาก อย่าเหม่อลอยเด็ดขาดในช่วงนี้

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30  พฤศจิกายน 2564


คนเกิดวันศุกร์
การงาน
ตอนนี้ตัวคุณเองเปี่ยมไปด้วยแพชชั่นในการทำงาน งานเก่าเพิ่งจะเสร็จไม่ทันไร คุณก็พร้อมทำงานใหม่ทันที 
การเงิน
เรียกได้ว่าช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด หากใช้ความสามารถที่มีอยู่ให้เต็มที่ จะเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างทรัพย์สินให้กับตัวเอง
ความรัก
คนโสด  ในช่วงนี้คุณค่อนข้างจะสันโดษ โลกส่วนตัวสูง ขนาดเพื่อนฝูงยังห่างกัน ในเรื่องความรักคงไม่ต้องพูดถึง 
คนมีคู่   ยังคงต้องเรียนรู้และศึกษานิสัยใจคอ มุมมอง ทัศนคติ บางอย่างเพิ่มเติม เพราะตอนนี้ชีวิตรักยังคงไม่ลงตัวสักเท่าไหร่
สุขภาพ
หากช่วงนี้คุณกำลังหมกมุ่นอยู่กับเรื่องต่าง ๆ มากเกินไป จนทำให้เกิดความเครียดและส่งผลถึงการนอนหลับยากกว่าปกติ แนะนำให้ปล่อยวางและหาเวลาดูแลสุขภาพจิต  หรือหันมาทำกิจกกรรมที่ช่วยผ่อนคลายสมอง

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30  พฤศจิกายน 2564


คนเกิดวันเสาร์
การงาน
เป็นช่วงที่คุณกำลังสร้างผลงาน ทุ่มเทพลัง และเวลาทั้งหมดที่มีให้กับงานจนไม่มีเวลาส่วนตัว เพราะตัวคุณเองอยากที่จะเติบโตภายในองค์กรและตำแหน่งงาน
การเงิน
ในช่วงนี้อาจมีเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงิน เช่น รถพัง ของเกิดความเสียหาย ต้องระมัดระวังควรมีเงินสำรองเก็บไว้เพื่อใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน
ความรัก 
คนโสด จะได้พบใครสักคนที่ตรงกับใจทั้งรูปร่างและเรื่องความคิด ถือเป็นโอกาสที่ดีอย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด
คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอารมณ์ของตัวเองให้มาก พยายามข่มใจ อย่าหงุดหงิดง่ายไปกับทุกเรื่อง เรื่องเล็กน้อยปล่อยวางได้ควรปล่อย เพราะ อาจส่งผลให้ตัวคุณเองไม่น่ารัก
สุขภาพ
อากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย ส่งผลถึงการป่วยไข้ได้ง่าย ช่วงนี้อาจจะต้องเสียเงินไปกับค่ายา ค่ารักษาพยาบาลบ่อยครั้ง หมั่นดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังอย่างสม่ำเสมอเพื่อสร้างภูมิต้านทาน

 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30  พฤศจิกายน 2564
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ