ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 14:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีม่วง สีเทา เลขมงคล 8 2 1 เลขเด่น 2

เลขเด่น 2
821 812 218 281 128 182
88 22 11
82 28 81 18 21 12

เลขแปลง
20 02  80 08 10 01 38 83 72 27


คนเกิดวันอาทิตย์
เดินทางไปติดต่อเจรจาธุรกิจการงานทั้งวัน  บ้างก็แบ่งเวลาในช่วงวันหยุดเพื่อกลับไปหาครอบครัว   เพื่อกลับไปทานอาหารพร้อมหน้ากับคนที่เรารักและกลับมาเพื่อสู้งานในวันทำงานสำหรับคนที่ได้หยุดก็ต้องสู้กับการงานตลอดทั้งวัน  
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะมาก ใครบางคนกำลังลงทุนกับสิ่งใหม่เพื่อทำกำไรในอนาคต มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
ความรัก         ช่วยเหลือกันทำมาหากิน รักกันมากขึ้นเพียรพยายามจะให้ครอบครัวดีที่สุด  คนโสดจะพบรักกับคนอายุเท่ากัน
สุขภาพ        ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของกล้ามเนื้อ มีอาการปวดเมื่อย
 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีดวงเดินทางไปทำบุญรวมถึงช่วยเหลือผู้อื่น อยากหยิบจับการงานหลายสิ่งหลายอย่างจะได้ประสบความสำเร็จไวๆ ขอให้อดทน ค่อยๆ เริ่มทีละก้าว จะสมหวังอย่างที่ตั้งใจไว้ 
การเงิน      ใช้เงินเยอะซื้อทุกอย่างที่อยากได้ แต่ดีตรงที่มีคนให้   รวมถึงคำนวณการเงินรายรับ รายจ่ายอยู่ตลอด  มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถคันใหม่  ใครมีคันเดียวก็คันที่ใช้นี่แหละ
ความรัก        คนโสดกำลังจะมีความรักเข้ามา  รวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวเป็นกลุ่มใหญ่ คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากในช่วงนี้พากันไปทำบุญและท่องเที่ยว
สุขภาพ           มักเกี่ยวข้องกับความสวยความงามให้กับตัวเอง   การทำศัลยกรรม
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การทำงานมีความขยันรวมถึงการขวนขวายในวันข้างหน้า จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ  มีการเดินทางเกี่ยวข้องกับงานทั้งกลางวันและกลางคืน
การเงิน         ใช้เงินเยอะแต่ก็เอาตัวรอดได้ตลอด    มีโอกาสได้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก มีโชคลาภกับเลขท้ายบัตรประชาชน
ความรัก         คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อายุมากมีประสบการณ์ชีวิตมาก่อน       คนมีครอบครัวแล้วจะได้คนรักคอยช่วยเหลืออุ้มชูในช่วงนี้ต้องหมั่นเอาใจคนรักจึงจะได้ดี
สุขภาพ          พักผ่อนน้อยมัวแต่เล่นโทรศัพท์รวมถึงมีอาการวิงเวียนศรีษะ     คนอายุมากระวังความดันมีโอกาสเข้าโรงพยาบาล 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
พยายามเรียนรู้ระบบออนไลน์และมองหาช่องทางทำมาหากินใหม่ รอบคอบทุกเรื่อง     มีการเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล จะมีคนติดต่อเรื่องการงานทั้งวัน
การเงิน         ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้    มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการซื้อทรัพย์สินเพื่อเก็งกำไร จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคท
ความรัก         มักจะมีรักแทรกซ้อนรวมถึงจับปลาสองมือ คนมีเจ้าของจะมารักมาชอบระวังมือที่สามทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วให้เอาใจใส่เป็นพิเศษ
สุขภาพ        จะไม่สบายเป็นไข้ได้รวมถึงผื่นคันควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้สำหรับคนที่มีโรคประจำตัว

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำแต่งานมีความรับผิดชอบสูงทุกอย่างจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีโอกาสเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน จะได้รับงานใหญ่ในอนาคตอันใกล้
การเงิน        ใช้เงินลงทุนอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอดแต่ได้กำไร หาเงินได้มาก รวมถึงชอบการเสี่ยงโชค จะดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถ  มีโชคมีลาภดวงดี
ความรัก          คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้า คนมีครอบครัวแล้วต้องหาเวลาที่จะอยู่กับคนรักพากันไปทำบุญหรือไปเที่ยวบ้าง
สุขภาพ         แข็งแรงมีความอดทนและดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นและแข็งแรงมากกว่าเดิมรวมถึงหายป่วยในอนาคตแบบหายขาดเลย

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
พยายามมุ่งมั่นทำทุกอย่างให้ดีที่สุดด้วยสมองและสองมือของเราเองที่จะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จ จะมีลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่กลับมาอุดหนุนไม่ขาดสาย
การเงิน         หาเงินได้ตลอด รายได้ถือว่าดีมาก ควรรู้จักเก็บหรือต่อยอดทำให้เพิ่มพูนยิ่งๆ ขึ้น จะมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาว
ความรัก         มีโอกาสได้รีเทิร์นกับคนรักเก่าหรือคนรู้จักกันที่หวังดีรวมถึงการช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้
สุขภาพ         ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อหรือลำตัวต้องดูแลและเอาใจใส่ห้ามยกของหนัก

 

คนเกิดวันศุกร์
ต้องรอบคอบให้มากในช่วงนี้ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบสายฟ้าแลบ  ตัดสินใจเลือกสิ่งใหม่จะได้ดีแน่นอน
มีการเดินทางตลอดรวมถึงต้องพลัดพรากกับครอบครัวและคนที่เรารัก
การเงิน        ต้องเสียเงินกับการซ่อมแซมบ้านหรือรถ รวมต้องระวังเกิดอุบัติเหตุได้ทำให้เสียเงินเสียทรัพย์ จะมีโชคลาภกับเลขที่บ้าน
ความรัก        คนโสดจะพบรักแบบกะทันหัน กับคนอายุมากมีฐานะดี คนมีครอบครัวแล้วขอให้เชื่อฟังคนรักบ้างจะได้ดี
สุขภาพ          ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการขับรถเองหรือใช้ขนส่งสาธารณะ ทำให้เกิดบาดแผลเล็กๆ น้อยได้

 

คนเกิดวันเสาร์
เดินหน้าลุยตลอด ห้ามหยุด ห้ามถอย ต้องไขว่คว้าสิ่งใหม่ๆ หรือพยายามทำหลายๆ อย่างและเรียนรู้ให้เกิดความชำนาญ จะได้ดีในวันข้างหน้า
การเงิน        ต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดแต่ก็หาได้มีเงินเข้ามาทั้งวัน ขอให้เลิกกังวลรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก         มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยแต่เป็นการคุยแค่เพียงชั่วคราวไม่มีข้อผูกมัดต่อกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์มีลูกได้
สุขภาพ       แน่นหน้าอกหรือมีปัญหาเรื่องของระบบทางเดินหายใจ ขอให้ออกกำลังกายจะช่วยได้

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ