ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร 12:09 - 21:09 น. สีมงคล สีชมพู สีขาว สีดำ เลขมงคล 6 4 3 เลขเด่น 4

 

เลขนำโชค
463 436 643 634 364 346
66 44 33
64 46 43 34 63 36

เลขแปลง
96 69 84 48 94 49 76 67 54 45


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรหลายอย่างในช่วงนี้ตามความคิดที่อยากจะทำ  การงานอาจจะต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จลำพังทำอะไรคนเดียวจะไม่ค่อยเด่นนัก  ต้องมีทีมงานรวมถึงพรรคพวก   ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดแต่เดินทางไปทำงานก็เหมือนไปเที่ยว   มีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายชั่วคราว
การเงิน       ใช้เก่งมีสิ่งของต้องการที่อยากจะได้อยู่เสมอ พยายามสะสมและอดออม วางโครงการท่องเที่ยวปลายปีจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า
ความรัก        คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิตรักอิสระไม่ผูกมัด คนมีครอบครัวแล้วยังคงต้องมุ่งมั่นและเพียรพยายามสร้างฐานะรวมถึงครอบครัวให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม
สุขภาพ       ชอบกินของแปลกและสรรหาอาหารอร่อยจึงมักจะมีท้องเสียท้องผูก   รวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา คนเจ็บป่วยอยู่แล้วจะมีอาการดีขึ้นแต่อยากจะไปเที่ยวให้ร่างกายได้พักฟื้นตามธรรมชาติ 
 

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องขยันและอดทนอย่ามัวแต่มีความกังวลและสับสนกับชีวิต  สิ่งที่ผ่านมาแล้วควรทิ้งไปและลืมให้หมด  เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว จะได้เดินทางไปทางทิศตะวันตก รวมถึงได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร
การเงิน        มีแต่สาเหตุและความจำเป็นต้องใช้การเงินทั้งสิ้น ญาติพี่น้องจะขอความช่วยเหลือ การใช้จ่ายอาหารขนมนมเนยข้าวของสิ่งต่างๆ ใช้บัตรเครดิตกดไปก่อน
ความรัก         ระวังมีปากเสียงรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยทั้งของตัวเราและคนรัก   ปัญหามาจากคนรอบข้างและญาติพี่น้องเป็นส่วนใหญ่ไม่ใช่มาจากตัวเรากับคนรักต้องระวังให้ดีในช่วงนี้   คนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ         พักผ่อนน้อยนอนไม่ค่อยเต็มที่มีสาเหตุให้ต้องตื่นอยู่เสมอด้วยความคิดความกังวลรวมถึงความวิตก หรือใจจดใจจ่อกับสิ่งใดมากเกินไปจนเกิดความเครียดซ่อนอยู่ อยากให้ไปทำบุญกับคนชราคนแก่จะเป็นสิ่งที่ดีแก้เคล็ดปัญหาในช่วงนี้ได้
 

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรจะต้องระวังอยู่ตลอดมีปัญหาบ้างแต่ขอให้ใช้ความอดทนจะผ่านทุกอย่างทุกปัญหาไปได้แน่นอน  มีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายที่อยู่อาศัยการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ทุกชนิดให้ดีขึ้น ใครคิดจะทำงานหรือสอบราชการ ทหาร ตำรวจ กฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา จะสมหวังในอนาคต
การเงิน       มีรายจ่ายเต็มไปหมดต้องลงทุนต้องเก็งกำไรล่วงหน้า  ควักเงินลงทุนไปก่อนแต่จะสมหวังโดยเฉพาะในเรื่องของทองคำ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขบัตรประชาชน
ความรัก        คนที่มีปัญหากันมานานถึงเวลาเลิกราหย่าร้างสิ้นสุดทุกๆ ปัญหาต่อกันสำหรับบางคู่ที่ทุกข์มานาน ส่วนคนที่ยังรักกันอยู่จะช่วยเหลือการแก้ไขปัญหาจนผ่านไปได้    คนโสดจะพบรักกับข้าราชการรวมถึงคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานอายุมากผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ         สำหรับผู้หญิงมีโอกาสไปตรวจมะเร็งปากมดลูกมะเร็งเต้านม ผู้ชายมักจะเกี่ยวข้องกับลูกอัณฑะเป็นการตรวจสุขภาพต้องระวังในช่วงนี้มากๆ สำหรับใครที่สับสนเรื่องเพศต้องระวังและเอาใจใส่

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตกำลังจะเกิดขึ้น ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องของการงาน บางคนกำลังเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามหรือฮวงจุ้ยปรับปรุงสถานที่อยู่อาศัยให้อยู่แล้วร่ำรวยดีขึ้น   การงานมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยส่งเสริมผลักดันจากได้ดี โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงจะเข้ามาช่วยเหลือ       
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมีการลงทุนมากมายหรือเรียกว่ามหาศาล แต่จะเกิดกำไรมากเช่นเดียวกันโดยเฉพาะคนที่ลงทุนเกี่ยวข้องกับทองคำและหุ้น   อสังหาริมทรัพย์จะได้ดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคมีคนโอนเงินให้ทั้งวันโดยเฉพาะมืดค่ำจะดีเป็นพิเศษ
ความรัก       คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะดีมากจะเข้ามาในชีวิตเคยมีครอบครัวมาแล้วแต่จะรักจริงมีความสุขในอนาคต    คนมีครอบครัวแล้วจะมีปากเสียงกันบ้าง ต้องระวังและหลีกเลี่ยงคำพูดสักนิดจะได้ไม่มีปัญหา
สุขภาพ     พบหมอพบแพทย์เกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม  มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพจะดีมากๆ รวมถึงมูลนิธิต่างๆ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องระวังปัญหาในเรื่องของการงานจะเหนื่อยใจสักนิดโดยเฉพาะบริวารเข้าออกหรือสร้างความเดือดร้อนให้รำคาญใจ     โดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของกิจการหรือเป็นหัวหน้าระวังมีปากเสียงกับลูกน้องบริวารได้
การเงิน       ขอให้เอาใจใส่และระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่าให้ใครหยิบยืมหรือค้ำประกันในช่วงนี้เป็นอันขาด   เพราะแค่ลำพังตัวเราและครอบครัวก็หมุนจนปวดหัวแล้ว   ค่าใช้จ่ายจากลูกหลานบริวารก็มีมาก  มีโอกาสพึ่งสถาบันการเงินและกดบัตรเครดิต
ความรัก        เหนื่อยใจเอาชนะมีปากเสียงการขัดแย้งและไม่ไว้ใจกัน  บางคนถึงกับเลิกราหรือหย่าร้าง   คนโสดยังไม่พร้อมมีใครในช่วงนี้เพราะรู้สึกเหนื่อยใจกับความรักทั้งปัจจุบันและในอดีต
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุห้ามประมาทมีโอกาสไปงานศพ  ควรไปทำบุญกับโลงศพและมูลนิธิเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีความเป็นนักสู้ทุกสถานการณ์ จะมีงานอะไรเข้ามาก็จะทำให้หมดทุกอย่าง หนักเอาเบาสู้ การวางโครงการล่วงหน้าถึงจะมีอุปสรรคแต่ก็จะฝ่าฟันไปให้จงได้   มีโอกาสได้งานใหม่ๆ จากผู้ใหญ่ที่เคยรู้จัก จะได้เดินทางไปวัดและสถานที่สำคัญทางศาสนา
การเงิน          จะมีผู้หญิงคอยสนับสนุนและช่วยเหลือด้านการเงิน  การเช็คจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือการลงทุนอะไรใหม่ๆ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์การเสี่ยงเซียมซี
ความรัก          ช่างเลือกและถูกใจใครยากในช่วงนี้สำหรับคนโสด  หรือมีคนเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ บางครั้งคบเพื่อเงิน แต่หัวใจอยู่กับคนอื่น คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สำคัญ
สุขภาพ        ต้องระวังช่องท้องรวมถึงการจุกเสียดในกระเพาะ หรือมีไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอนอนพักฟื้นสักนิดอาการถึงจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความละเอียดรอบคอบและพิถีพิถันใช้ชีวิตราบเรียบ  ทำไปกินไปเที่ยวไปวางชีวิตในช่วงนี้เป็นแบบนี้ทุกอย่างไม่รีบไม่ร้อนแต่ผลงานต้องออกมาดี จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของเอกสารสัญญาอยู่ตลอด จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการมีการแก้เอกสาร
การเงิน        การเงินเข้ามาดีมากในช่วงนี้     หากใครที่กำลังเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารอยู่จะสมหวังได้รับข่าวดี มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวอวบเจ้าเนื้อจะนำมาหรือโชคลาภเกี่ยวกับบัตรประชาชน
ความรัก       เจ้าสำราญเพลย์บอยรวมถึงการเจ้าชู้จับปลาหลายมือ  รักซ้อน  มีกิ๊กเอาความสุขเป็นที่ตั้ง  ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวต้องเอาชนะใจและกิเลสในช่วงนี้มากๆ ไม่งั้นจะเกิดรักซ้อนได้ง่าย
สุขภาพ      เจ้าสำราญกินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อน้ำหนักขึ้น ความดัน เบาหวาน ทางเดินอาหาร ต้องระวังและดูแลเอาใจใส่ตนเองโดยเฉพาะคนที่อายุสามสิบขึ้นไปต้องดูแลเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอดได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ การติดต่อพูดคุยประสานงานจะได้ดี   มีชื่อเสียงและคนพูดถึงอยู่เสมอ      การงานเป็นหนึ่งหรือจะได้ส่วนแบ่งการตลาดอยู่เสมอไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่   มีโอกาสลงเรียนวิชาใหม่ใหม่เพื่อเพิ่มพูนความรู้เพิ่มเติม
การเงิน         ใช้จ่ายเก่งมากมีสาเหตุต้องซื้อข้าวของเครื่องใช้ เครื่องมือการงาน  รวมถึงทรัพย์สิน  อสังหาริมทรัพย์   แต่ก็มีคนคอยช่วยเหลือ หรืออุดหนุนอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่นำมา
ความรัก         มีความสุขครอบครัวอบอุ่นจะได้ไปเที่ยวถนนคนเดิน  ตลาด  สถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนการค้าขาย   คนโสดจะพบรักมีเสน่ห์กับผู้ใหญ่จะได้แต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตามีโอกาสพบแพทย์จักษุ   และเกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อต้องระวังเป็นพิเศษห้ามยกของหนัก


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ