ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีเขียว สีเทา เลขมงคล 9 4 3 เลขเด่น 9

เลขนำโชค 
943 934 493 439 394 349
99 44 33
94 49 39 93 34 43 

เลขแปลง
89 98 74 47 86 68 96 69 16 61


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความรับผิดชอบกับทุกอย่างไม่ว่าเรื่องการงานหรือผู้คน  พยายามมุมานะอุตสาหะเป็นทั้งนักวางแผนรวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับหลายๆ คน  ใครมีปัญหาจะแก้ไขและผ่านไปได้
การเงิน      ใช้จ่ายเยอะเพราะมีน้ำใจส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน แต่ก็หาเงินได้อยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากการงานหรือคนใกล้ตัวนำมา 
ความรัก      คนโสดพบรักกับคนอายุมากมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี  คนมีครอบครัวแล้วพยามแก้ไขปัญหาที่มีและรักกันมากขึ้น
สุขภาพ      ต้องหมั่นตรวจเช็คสุขภาพบ่อย ช่วงนี้ตามใจปาก ระวังน้ำหนักตัวที่เพิ่ม

 

คนเกิดวันจันทร์
อยากเปลี่ยนงานและพยายามมองหาอาชีพใหม่ๆ ที่ฉีกแนวเดิมเพราะเบื่อกับสิ่งเดิมๆ ที่ทำอยู่ ขอให้อดทนหน่อยการงานจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ    
การเงิน       มีรายจ่ายรออยู่พยายามดิ้นรนเอาตัวรอด   แต่อาจต้องจำนำหรือขายทรัพย์สินบางอย่างเพื่อใช้จ่ายไปก่อน   แต่ยังพอมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัตรประจำตัวประชาชนสามตัวท้าย
ความรัก       คนรักกับตัวเราจะช่วยเหลือกันและแก้ไขปัญหาที่มี   มีปากมีเสียงกันบ้างกันบ้าง คนโสดจะต้องระวังมีคนเข้ามาเป็นคนมีเจ้าของ
สุขภาพ        มีการเจ็บตัวง่ายในช่วงนี้ต้องระวัง แขน ขา นิ้วมือ นิ้วเท้า 
 

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรในช่วงนี้ต้องเกี่ยวกับผู้คนหมู่มากอยู่ตลอด  ต้องดูแลและเอาใจใส่ห่วงใยทุกคน คนที่เข้ามาในช่วงนี้จะสนับสนุนเราอยู่ตลอด   การค้าขายการทำงานจะได้ดี
การเงิน         มีความละเอียดและรอบคอบ   เอาใจใส่ทั้งการใช้จ่าย จะมีโชคจากคำพูดเจรจาของตนเองหรือหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคดี
ความรัก        มีความสุขมากดูแลและเอาใจใส่รวมถึงอยากได้อะไรก็สมหวังคนรักหาให้หมด   คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากมีความมั่นคงรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้
สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะจริงจังกับโรคภัยไข้เจ็บ  บางคนเลิกเหล้า

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
รู้สึกว่าช่วงนี้เนื้อหอมสุดๆ จะทำการค้าก็จะมีคนมาคอยอุดหนุนตลอด หรือมีคนชักชวนให้ไปทำงานด้วย มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปรวมถึงการเรียนรู้สิ่งใหม่จะได้ดี
การเงิน         เก็บเล็กผสมน้อยคิดจะเปลี่ยนแปลงเรื่องรถหรืออุปกรณ์ตกแต่งรถมีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก      คนที่มีครอบครัวแล้วและอยากมีลูกจะสมหวัง   หรือกำลังคิดถึงคนที่พลัดพรากจากไปไกล คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมาจากแดนไกลนิสัยดี
สุขภาพ          รอบคอบและดูแลตัวเองเป็นที่สุด  โดยเฉพาะในเรื่องของน้ำหนัก   คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

 

คนเกิดพุธกลางคืน
จะทำอะไรช่วงนี้เร่งรีบ เดินทางตลอดขอให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย ช้าลงบ้างก็ดีการทำงานต้องอาศัยทีมคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ
การเงิน         มีโชคมีลาภกับคนผิวขาวอ้วนนำมา ได้รับข่าวดีเรื่องเงินเรื่องทอง  ช่วงมืดไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้
ความรัก        ระวังคำพูดสักนิดโดยเฉพาะคนที่จ้องจับผิดคนรักอยู่เป็นประจำ คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีกิจการงานเป็นของตนเอง
สุขภาพ         ระวังจุกเสียดในกระเพาะ ปวดท้อง ท้องเสีย ดูแลเรื่องอาหาร ความสะอาด

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยัน มุ่งมั่นกับเรื่องการงานมากๆ จะทำอะไรก็จริงจังไปหมด นึกถึงอนาคตที่ดีที่รออยู่ข้างหน้า เดินทางติดต่อเรื่องการงานจะสำเร็จตามเป้าหมาย
การเงิน        รู้จักค่าของการเงินมาก อยากรวย แต่ก็จะสมหวัง ขอให้มุ่งมั่นต่อไป มีโชคลาภจากการเสี่ยงดวงแต่ไม่มากจากการเสี่ยงเซียมซีให้โชคหรือขากใบบิลใบเสร็จ
ความรัก       ช่วงนี้พยายามจะอยู่เหนือคนรักอยู่ตลอดจะทำอะไรก็บังคับให้คนรักทำตามใจอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าอนาคตมีโอกาสสร้างครอบครัวร่วมกัน
สุขภาพ          แข็งแรงดูแลตัวเองที่สุดคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะใจสู้และทานยาอยู่เป็นประจำ

 

คนเกิดวันศุกร์
การแข่งขันเรื่องการงานมีสูงมากจนบางครั้งก็รู้สึกท้อ พยายามคลายเครียดด้วยการไปเที่ยวบ้างจะได้ผ่อนคลาย  อดทนสู้ต่อไป เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น มีโอกาสเดินทางไกลไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล
การเงิน          ค่าใช้จ่ายเยอะมากแต่ก็ผ่านไปได้ทุกครั้ง  มีความสุขกับการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ เพลาๆ บ้างก็จะดี   แต่จะพอมีโชคมีลาภอยู่บ้างจากหมายเลขสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชน
ความรัก         คอยจับผิดคนรักอยู่ตลอด ขอให้มั่นใจกันเป็นแค่เพียงความฟุ้งซ่านของเราต่างหาก คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง
สุขภาพ         ช่วงนี้มักมีผื่นคันขึ้นตามตัวรวมถึงภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ ควรพกยาติดกระเป๋าบ้าง

 

คนเกิดวันเสาร์
จิตใจดีงามมองโลกในแง่บวก ชอบช่วยเหลือผู้คน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน    รวมถึงการโยกย้ายสถานที่บ้านที่ทำงานหรือจัดของจัดห้องให้ตรงกับหลักฮวงจุ้ย
การเงิน        หามากใช้มากมีสิ่งที่อยากได้อยู่ตลอด และต้องได้ด้วยเพราะความเพียรพยายามมีสูง มีโชคลาภจากการทำงานหรือเลขออฟฟิศ ที่ทำงาน สำนักงานที่ตั้งให้โชคดี
ความรัก       คนโสดจะสมหวังในรักมีคนเข้ามาหน้าตาดีรวมถึงอายุมากกว่า คนมีครอบครัวแล้วมักไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก
สุขภาพ       ควรหมั่นออกกำลังกายบ้าง พักผ่อนน้อย อาจทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ มีโอกาสรับรู้เกี่ยวข้องกับการเก็บการป่วยของใคร

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ