ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09:09 - 23:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีทอง สีเขียว เลขมงคล 2 0 6 เลขเด่น 0

เลขนำโชค
206 260 602 620 062 026
22 00 66
26 62 60 06 20 02

เลขแปลง
89 98 69 96 16 61 12 21 76 67

คนเกิดวันอาทิตย์
การทำงานมีความคิดสร้างสรรค์ วางแผนรับมือกับการงานใหม่ๆ ใครจะทำงานใหม่ๆให้ลงมือทำเลยอย่าได้รอช้าคนอื่นจะเอาไปก่อน ความสำเร็จรออยู่ข้างหน้าต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ  สำหรับคนที่รับราชการจะมีโอกาสโยกย้ายแบบกะทันหัน   ได้รับคำสั่งการเปลี่ยนแปลง 
การเงิน          มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนนำโชค เดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดีสมหวังซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้ จะได้ใช้เงินในช่วงวันหยุดจองการไปเที่ยวแบบกระทันหัน
ความรัก        คนโสดถูกใจใครยากยังหาคู่ยาก  ต่อให้มีคนมาชอบก็ไม่สน  เพราะสนแต่เรื่องเงินมากกว่า   คนมีครอบครัวแล้วระวังกระทบกระทั่งด้วยอารมณ์และคำพูด
สุขภาพ          ให้ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงปวดเมื่อยตาม กล้ามเนื้อ  ลำตัว แขนขา กระดูก  และผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์
 

 

คนเกิดวันจันทร์
ปัญหาหลายเรื่องประดังเข้ามา รู้สึกอยากจะไปทำบุญแก้ดวงชะตาบ้าง ถูกแย่งงานไปเหนื่อยใจที่สุด ใครมีปัญหาอยู่จะมีกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือ
การเงิน     เสียเงินตลอด ของแตกหักเสียหายรวมถึงซ่อมรถ ต้องเอาใจใส่อุบัติเหตุในช่วงนี้เหมือนกันห้ามประมาทจะเสียเงินได้
ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังรักแทรกซ้อนรวมถึงทะเลาะมีปากมีเสียงกันเหนื่อยใจเป็นที่สุด  คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ
สุขภาพ          ช่วงนี้ความดันรวมถึงโรคประจำตัวมีโอกาสต้องทานยาหาหมอเข้าโรงพยาบาลให้ทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับหรือบรรพบุรุษจะช่วยส่งผลบุญให้กลับมาดีได้
 

 

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางบ่อยมาก มีความรอบคอบอยู่เสมอเวลาไปไหนก็ทำงานได้ส่วนใหญ่ทำงานผ่านออนไลน์ เรียกว่าใช้โทรศัพท์มือถือคุ้มจริงๆ
การเงิน         จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเงินๆ ทองๆ มีคนโอนให้ตลอด มีเกณฑ์ซื้อทรัพย์สินเพื่อลงทุนสะสมทำกำไร
ความรัก         คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีความขยัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญพร้อมครอบครัวและญาติผู้ใหญ่
สุขภาพ           ช่วงนี้ระวังเป็นแผลในช่องปาก  หรือมีเสมหะเจ็บคอต้องดูแลเป็นพิเศษ  เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การทำงานในช่วงนี้ขอให้ตั้งใจ ใส่ความรักลงไปในชิ้นงาน จะเกิดผลดีในวันข้างหน้า ผลที่ได้กลับมาทวีคูณ มีความสุขสูงสุดกับสิ่งที่ทำ
การเงิน        มีเหตุต้องจ่ายอยู่ตลอดทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวรวมถึงต้องพาใครไปหาหมอใช้จ่ายค่ายาออกให้ทุกอย่าง
ความรัก        คนโสดพบรักแบบฉาบฉวยไม่ผูกมัดกันทำตามอำเภอใจตัวเอง คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่มักจะมีปากมีเสียงกันอยู่เสมอด้วยเรื่องความหึงหวง
สุขภาพ          มีโอกาสเดินทางไปหาหมอรวมถึงการตรวจสุขภาพทั่วไป และมีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้เหมือนกัน อยากให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

คนเกิดพุธกลางคืน
ช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายไม่โลดโผนมีความสุขไปวันๆ สบายๆ การงานยังไปได้เรื่อยๆ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา อาหารการกินอุดมสมบูรณ์รวมถึงมีโอกาสได้ไปเที่ยวทำบุญ ได้พบเจอเพื่อนเก่าๆ
การเงิน       มีใช้อยู่ตลอดแต่ช่วงนี้ใช้เยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็ควรที่จะเก็บเอาไว้บ้างเพื่อต่อยอดหรือทำกำไรในเรื่องของการค้า
ความรัก         มีความสุขอุดมสมบูรณ์รวมถึงได้คนรักใจดีคอยช่วยเหลือตลอด  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยรู้จักกันมานานแล้วกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง
สุขภาพ        ปวดเมื่อยแขนขาในช่วงนี้อาจจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนหรือหาหมอกระดูกรวมถึงนัดหมอฟัน

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใครที่คิดเรื่องการงานใหม่ๆ ตอนนี้ให้เดินหน้าลุยเลยจะได้ดี  เพราะความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ไม่เหมือนใคร จะทำให้ประสบความสำเร็จ
การเงิน         หาได้ตลอดมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ได้เงินได้ทองเพราะคำพูดของตัวเองหรือใครบางคนกำลังติดต่อซื้อทรัพย์สินติดต่อกับธนาคารจะได้รับคำตอบที่ดี
ความรัก        คนโสดช่วงนี้โลเลอ่อนไหวแปรปรวน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสไปวัดทำบุญมีความสุขกับการทำทานและอาหารของกิน
สุขภาพ          คนอายุมากในช่วงนี้ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเพราะบางครั้งหน้ามืดเป็นลมได้รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวควรที่จะเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษแต่ไม่อันตราย

 

คนเกิดวันศุกร์
การทำงานเรียกได้ว่าทุ่มสุดตัว ทุ่มเทหมดหัวใจใครที่กำลังเผชิญงานหลักอยู่ขอให้สู้สุดตัวแล้วทุกอย่างจะได้ดี  มีดวงเป็นใหญ่เป็นโตสำหรับตำแหน่งหน้าที่การงานโดยเฉพาะข้าราชการในช่วงนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนดันเต็มที่
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะที่สุดมีความมุ่งมั่นความเพียรพยายามในการหาเงินรายได้ดี ใจใหญ่ซื้อทรัพย์สินทุกอย่างแต่จะผ่านพ้นไปได้ดี
ความรัก        คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชะตาชีวิตรวมถึงชาวต่างชาติเป็นความรัก
ที่ดีในอนาคตได้ คนมีครอบครัวแล้วต้องอดทนทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงและอยู่รอด
สุขภาพ        ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงเจ็บคอได้ ต้องดูแลพักผ่อนให้มากๆแต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ดี

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความเพียรพยายามอุตสาหะทุกเรื่องในช่วงนี้ การงานจะสมหวังดังที่ตัวเองตั้งใจ    ชีพจรลงเท้าสักนิดจะได้เดินทางไกล แต่เดินทางไปไหนจะประสบความสำเร็จทั้งการงานและการเงิน
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา เสี่ยงโชคได้มีความโชคดีจากหมายเลขทะเบียนรถนำโชค
ความรัก      เจ้าสำราญบวกกับความมีเสน่ห์มักจะมีคนมาหลงใหล รักชอบอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนใจดีส่งดวงเรื่องของการเงิน
สุขภาพ          ช่วงนี้กินเก่ง เจ้าเนื้อเป็นพิเศษต้องหาเวลาออกกำลังกายหรือลดน้ำหนักบ้างแล้ว   มิฉะนั้นจะมีเรื่องของสุขภาพได้ในอนาคต

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
 

logoline